download Buienradar Cho Android

Buienradar

 Cho Android

Download Buienradar - Xem thông tin thời tiết qua radar

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 15/05/2019

Buienradar là ứng dụng dự báo các trạng thái thời tiết khác nhau qua hình ảnh radar, cho bạn biết liệu nó sẽ mưa trong những giờ sắp tới tiếp theo hoặc thậm chí vào ngày hôm sau hay không. Với những thông tin này, bạn sẽ tránh được việc phải gặp một cơn mưa bất chợt khi đang có việc phải đi ra ngoài.



Ứng dụng Buienradar có sẵn cho Android điện thoại, máy tính bảng và Android Wear với chức năng cung cấp các thông tin thời tiết trong vòng 2 giờ, 3 giờ hoặc 24 giờ dự báo qua radar. Đồ thị mưa sẽ cho bạn biết chính xác khi nào trời có khả năng mưa cao nhất và lượng mưa là bao nhiêu mm. Ngoài ra, người dùng có thể xem các bản đồ về tuyết, bão, mặt trời, sương mù, hướng gió....

buienradar

Download Buienradar, Xem thông tin thời tiết qua radar

Buienradar sẽ dự báo các trạng thái nhiệt độ, số lượng mm lượng mưa mỗi giờ thì khả năng mưa, hướng gió cho 24 giờ tiết theo, xem dự báo thời tiết trong 7 ngày tiếp theo. Người dùng cũng có thể tạo cảnh báo về các trận mưa, xem những hình ảnh thực tế hơn về thời tiết nơi bạn đang sinh sống, download ứng dụng để tạo cho mình một lịch trình vui chơi và làm việc phù hợp nhất với điều kiện thời tiết.

Radar Thời tiết cũng là ứng dụng xem dự báo thời tiết khá uy tín giúp bạn nắm được các điều kiện thời tiết để lên kế hoạch cho công việc phù hợp, Radar Thời tiết cũng cung cấp bản đồ mưa để xem khả năng mưa trong thời gian tới, thiết lập các thông báo khi có thời tiết bất thường.

Các tính năng chính của Buienradar:

- Xem thông tin mưa qua radar

- Xem dự báo thời tiết cho những ngày tiếp theo

- Đồ thị mưa và lượng mưa chính xác

- Cảnh báo về các trận mưa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Buienradar được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buienradar là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Buienradar Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm