download Rapido Captain Cho Android

Rapido Captain

 Cho Android

Download Rapido Captain - Kiềm tiền bằng cách chia sẻ chuyến đi

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/08/2020

Rapido Captain là ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại bằng cách chở khách hàng đến địa điểm mong muốn, chia sẻ các chuyến đi xe đạp của bạn đến cộng đồng. Rapido là dịch vụ đi chung xe đạp lớn nhất của Ấn Độ, chỉ cần cài đặt Rapido Captain trên điện thoại là bạn dã có thể kiếm thêm thu nhập tới 25.000 rs Ấn Độ mỗi tháng.


1. Giới thiệu về Rapido Captain

Ứng dụng Rapido Captain thân thiện với người dùng và sử dụng rất đơn giản, cung cấp thời gian linh hoạt, có thể trực tuyến hoặc ngoại tuyến, tự động chấp nhận chuyến đi ngay lập tức trong khi đón và trả khách, tùy chọn đặt trước Tuyến đường của tôi để có được các chuyến đi trên đường trở về nhà của bạn. Rapido Captain cho phép bạn xem thu nhập của mình ngay sau khi hoàn thành chuyến đi, thanh toán có thể được thực hiện bằng ví hoặc ngân hàng theo yêu cầu của Captain, được phép đổi số tiền hai lần một tuần khi bạn đạt đến giới hạn tối thiểu.

rapido captain

Download Rapido Captain trên Android, Kiềm tiền bằng cách chia sẻ chuyến đi

Rapido Captain có cách sử dụng như sau: sau khi bạn tải lên các tài liệu bắt buộc, ứng dụng sẽ xác minh và kích hoạt tài khoản của bạn, khi bạn trực tuyến, bạn sẽ bắt đầu nhận được đơn đặt hàng từ những khách hàng lân cận, có thể liên hệ với khách hàng sau khi nhận xe, theo dõi vị trí thời gian thực của khách hàng. Bạn sẽ hoàn thành chuyến đi của bạn với 3 bước: chấp nhận yêu cầu đi xe của khách hàng, sau khi đến địa điểm đón, hãy bắt đầu chuyến xe của bạn, kết thúc chuyến đi sau khi đến đích.

2. Các đặc điểm chính của Rapido Captain:

- Kiếm tiền bằng cách chia sẻ chuyến đi của bạn.

- Thời gian trực tuyến và ngoại tuyến linh hoạt.

- Tự động chấp nhận chuyến đi

- Đặt trước Tuyến đường của tôi.

- Thanh toán bằng nhiều hình thức.

3. App liên quan

Appdaily cũng là ứng dụng hỗ trợ kiếm tiền trên điện thoại với các cơ hội nhận được các phần thưởng miễn phí như thẻ cào điện thoại, sau khi cài đặt Appdaily bạn sẽ nhận về một lượng "coin" tương ứng và tích lũy chúng thông qua việc tiếp tục tải các ứng dụng khác nhau về điện thoại của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn kiếm tiến online với iTunes Affiliate
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bài viết chia sẻ chi tiết cách kiếm tiền online với iTunes Affiliate, giúp các cá nhân, blogger, người làm marketing tự do,.., hiểu về phương thức hoạt động, cách đăng ký kiếm tiền online bằng iTunes Affiliate. Một vài mẹo nhỏ để kiếm tiền online trên iTunes Affiliate hiệu quả cũng được chia sẻ ở bài viết này của Taimienphi.vn.
  • Cách kiếm tiền qua Youtube
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Kiếm tiền qua Youtube hiện đang là cách thức kiếm tiền online rất được ưa chuộng hiện nay, lượng truy cập youtube mỗi ngày đều vô cùng lớn bởi nhu cầu giải trí, nghe nhạc và xem video là thiết yếu, do vậy thông qua youtube bạn có thể kiếm tiền với những con số đáng mơ ước, dưới đây sẽ là những chia sẻ về cách kiếm tiền qua youtube
  • 5 cách kiếm tiền từ chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu chơi game là đam mê lớn nhất của bạn, vậy tại sao không coi nó là một nghề nghiêm túc và kiếm tiền từ đó? Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 5 cách kiếm tiền từ chơi game mà Taimienphi.vn chia sẻ cho bạn trong bài viết sau đây.
  • Cách kiếm tiền từ Adcombo, mẹo đăng ký tài khoản được duyệt 100%
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Adcombo là mạng tiếp thị liên kết (network affiliate) chuyên về mảng CPA (Cost Per Action). Bằng cách đăng ký trở thành một publisher trên nền tảng Adcombo, bạn có thể bắt đầu quảng cáo sản phẩm và được hưởng mức hoa hồng cực hấp dẫn. Chi tiết cách kiếm tiền từ Adcombo và các thông tin liên quan sẽ được chia sẻ cụ thể ở bài viết dưới đây.
  • Kinh nghiệm kiếm tiền tốt nhất với AirBnb
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã hướng dẫn bạn cách tính phí của AirBnb cũng như cách đăng bán phòng, cho thuê phòng trên AirBnb. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số
  • Cách kiếm tiền Paid To Upload
    Cách kiếm tiền Paid To Upload đang là hình thức kiếm tiền online được quan tâm hiện nay, nó cũng được coi là một hình thức kiếm tiền online mang lại hiệu quả tốt, để tìm hiểu rõ xem cách kiếm tiền
  • Mẹo kiếm tiền với Superpay mỗi ngày cực đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Kiếm tiền online bằng cách làm khảo sát, xem video online,..., trở nên rất đơn giản nhờ các trang website như Superpay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn các mẹo kiếm tiền với Superpay, giúp bạn thực hiện nhiệm vụ trực tuyến, tích lũy tiền thưởng để gia tăng thêm thu nhập hiệu quả.
  • 5 cách giúp kiếm "bộn tiền" ngay cả khi ngủ
    Cứ thử tưởng tượng mỗi khi thức dậy và tin nhắn điện thoại thông báo có thêm khoản tiền trong tài khoản ngân hàng thì còn gì vui hơn. Không phải bạn đang mơ và cũng không phải đa cấp hay lừa đảo.
  • Cách kiếm tiền hiệu quả từ Facebook Group
    Facebook Group là một nền tảng tuyệt vời để kết nối và tương tác với những người có cùng chí hướng, chia sẻ sở thích và quan điểm với nhau, đồng thời mang cho bạn cơ hội kiếm tiền từ đó. Là chủ của
  • Cách nhận kim cương Free Fire bằng WinZO Gold
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Ngoài việc dùng tiền mua kim cương và kiếm kim cường từ sự kiện, bạn còn có thể áp dụng một số cách khác để nhận kim cương miễn phí trong Free Fire . Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một trong những cách hiệu quả nhất, đó là nhận kim cương Free Fire bằng WinZO Gold.
  • Cách kiếm tiền từ livestream trên Facebook
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Livestream trên Facebook không chỉ là cách giúp bạn chia sẻ cảm xúc, sự kiện đáng nhớ diễn ra trong thời gian thực với mọi người mà còn là cách được nhiều người sử dụng để kiếm tiền online . Nếu bạn muốn tìm hiểu về cách kiếm tiền từ livestream trên Facebook, thì đây là những gì bạn có thể áp dụng.
  • Hướng dẫn kiếm tiền online trên Dailymotion
    Cũng giống như YouTube, Dailymotion là nền tảng chia sẻ video, nơi mọi người có thể chia sẻ video và kiếm tiền Online từ các nội dung của mình, tuy nhiên khác với YouTube quy định nhiều chính sách
  • Cách tạo kênh youtube kiếm tiền trên điện thoại, máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Sử dụng Youtube để đăng ký, xem và chia sẻ nhiều nội dung video khác nhau. Tuy nhiên, nếu như muốn lưu giữ, chia sẻ công khai những video thú vị trong cuộc sống của mình với mọi người trên MXH, bạn cần tạo kênh Youtube. Chi tiết cách tạo kênh Youtube kiếm tiền trên điện thoại, máy tính và các mẹo thiết lập kênh cơ bản sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ ngay sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rapido Captain được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rapido captain là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rapido Captain Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm