download Rayman Jungle Run Cho Android

Rayman Jungle Run

 Cho Android

Download Rayman Jungle Run - Game bắt côn trùng hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone.

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/09/2020

Rayman Jungle Run thuộc thể loại game phiêu lưu bắt côn trùng vui nhộn với đồ họa ấn tượng và màn chơi hấp dẫn. Rayman Jungle Run phù hợp với mọi lứa tuổi nhờ gameplay đơn giản, tuy nhiên lại rất khó có thể phá đảo.



Giới thiệu Rayman Jungle Run:

Tham gia game phiêu lưu Rayman Jungle Run, nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật Rayman chạy được đến vị trí có lá cờ ở phía cuối con đường. Trong khi di chuyển, nhân vật sẽ phải cố gắng bắt thật nhiều côn trùng, ăn tiền vàng và tránh những chướng ngại vật để bảo toàn tính mạng.

rayman jungle run

Download Rayman Jungle Run - Game bắt côn trùng hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone.

Quãng đường di chuyển trong Rayman Jungle Run được chia thành nhiều đoạn nhỏ, khi thì là trong rừng, lúc trên cành lá, khi thì ở trên rễ cây hay trong những đường hầm. Nhưng bất kể con đường đang chạy là gì thì khung cảnh xung quanh vẫn luôn láo nhiệt. Có rất nhiều vật để trợ giúp cho anh chàng Rayman trên đường đi như những bông hoa bật nhảy, những con dơi để đu, nhưng cũng có không ít chướng ngại vật cần tránh.

Các tính năng chính của Rayman Jungle Run:

- Đồ họa tuyệt đẹp cho màn hình Retina

- Thế giới mới để khám phá

- Sức mạnh mới để mở khóa

- Nhạc nền hấp dẫn

- Điều khiển cảm ứng chạm mượt mà

- Hình nền tuyệt đẹp để mở khóa thiết bị .

Game liên quan:

Tiny Heroes Adventures cũng là tựa game hành động phiêu lưu tuy nhiên được thiết kế theo phong cách đồ họa pixcel vô cùng độc đáo, Tiny Heroes Adventures sẽ khiến bạn liên tưởng đến trò chơi kinh điển Mario với cốt truyện và cách chơi tương tự.


Liên kết tải về - [13M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Đặc Vụ Côn Trùng mới nhất 2023 nhận KC miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hành trình trở thành Đặc Vụ Côn Trùng đã chính thức bắt đầu, hãy tận hưởng toàn bộ những ưu đãi ngay sau khi game thủ nhập Code Đặc Vụ Côn Trùng, mang đến trải nghiệm chơi game vượt trội, đồng thời tăng cường sức mạnh nhân vật, vũ khí và xây dựng quân đoàn mạnh nhất, hỗ trợ người chơi trở thành đặc vụ chuyên nghiệp.
  • Khám phá một thế giới côn trùng siêu thực trong game Metamorphosis
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Metamorphosis là tựa game phiêu lưu giải đố góc nhìn thứ nhất, nơi bạn vai Gregor, bị biến thành một con bọ nhỏ và bắt đầu một cuộc hành trình phi thường để làm sáng tỏ bí ẩn về sự biến đổi của mình. Metamorphosis đang chờ đợi bạn với những điều gì?
  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Cách tải game Thần Trùng, download The Death miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Rạng sáng nay, game kinh dị The Death Thần Trùng của người Việt đã chính thức xuất hiện trên nền tảng Steam, người dùng có thể tải và chơi game Thần Trùng miễn phí ngay từ bây giờ, tựa game phiêu lưu kinh dị lấy bối cảnh Hà Nội năm 2021 với nhiều hiện tượng kỳ lạ, khó giải thích.
  • Code Jetpack Mobile mới nhất và cách nhập Giftcode game Chiến Binh Không Gian
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thoải mái bay lượn trên không, tiêu diệt những con côn trùng máy và vượt qua vô vàn màn chơi là những tính năng nổi bật của tựa game mới ra mắt Jetpack Mobile. Ngay bây giờ, bạn có thể bắt đầu quy đổi những Code Jetpack Mobile nhận vàng và đá quý, sử dụng chúng sắm cho nhân vật trang bị siêu cấp giúp vượt ải dễ dàng và nhanh chóng.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Epic Games tặng miễn phí 12 trò chơi bắt đầu từ 19/12
    Chương trình khuyến mãi của Epic Games là một trong những đặc quyền thú vị nhất cho các game thủ PC. Kể từ khi ra mắt chương trình khuyến mãi vào tháng 12 năm ngoái, Epic Games đã liên tục tặng miễn
  • Danh sách đáp án game Shadowmatic mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn đang tìm kiếm đáp án game Shadowmatic để vượt qua các màn chơi xoay hình bắt bóng siêu khó trong trò chơi? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho mọi câu đố của Shadowmatic trong bài viết dưới đây.
  • Cách tải và chơi game Arknights
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Arknights là tựa game bảo vệ thành mới đến từ nhà phát hành Yostar Game, trò chơi lấy bối cảnh tương lai đen tối nơi hành tinh Terra đang bị tàn phá một cách nặng nề, hãy bắt tay tải và chơi game Arknights ngay bây giờ, tham gia thiết lập tuyến phòng thủ bảo vệ hành tinh trước sự tấn công của kẻ địch.
  • Nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game bắn súng co-op zombie World War Z đã được thêm vào danh mục trò chơi miễn phí trong tuần này trên Epic Store, trò chơi được phát hành vào năm ngoái bởi Saber Interactive. Bạn có thể nhận miễn phí World War Z trên Epic Games Store bắt đầu từ hôm nay cho tới 2 tháng 4.
  • Epic Store tặng miễn phí game Just Cause 4
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Epic Games Store cung cấp hai trò chơi miễn phí mỗi tuần dành cho những người tin tưởng và sử dụng hệ thống của họ. Tuần này, nền tảng Epic Store sẽ tặng miễn phí Just Cause 4 bắt đầu từ hôm nay, chỉ cần lấy trò chơi trước ngày 23 tháng 4 và nó là của bạn mãi mãi.
  • Epic Games Store tặng miễn phí game Lifeless Planet
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bắt đầu từ ngày hôm nay Lifeless Planet chính là trò chơi miễn phí tiếp theo của Epic Games Store dành tặng gamer, Lifeless Planet thuộc thể loại game mô phỏng đưa người chơi vào vai một nhà khoa học đang lang thang tìm kiếm sự sống ở các tiểu hành tinh khác trong hệ mặt trời.
  • Cách nhận Kim Cương Ant Legion miễn phí
    Ant Legion là game chiến thuật vừa được ra mắt nơi bạn hợp nhất sức mạnh của những con kiến ​​nhỏ bé và hạ gục những con côn trùng khổng lồ. Bạn sẽ cần rất nhiều tài nguyên để mở rộng đế chế kiến của
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rayman Jungle Run được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rayman jungle run là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rayman Jungle Run Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm