download Ant Legion Cho Android

Ant Legion

 Cho Android

Download Ant Legion - Game chiến thuật xây dựng đế chế Kiến

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/10/2022

Ant Legion: For The Swarm là một trong những tựa game chiến thuật hấp dẫn và vô cùng HOT nhất tại thời điểm hiện tại. Tựa game này mang đến cho các game thủ, người chơi những trải nghiệm vô cùng mới lạ, độc đáo và không kém phần thú vị.


Tham gia Ant Legion: For The Swarm, người chơi sẽ được hòa mình vào những màn chơi hấp dẫn, lôi cuốn với đồ họa 3D đẹp mắt, chân thực và xây dựng cho mình một đế chế hoàn riêng biệt, đế chế của loài kiến.

tai Ant Legion

Tải Ant Legion, game chiến thuật hấp dẫn và mới lạ

1. Giới thiệu Ant Legion: For The Swarm

Ant Legion: For The Swarm thuộc thể loại game chiến thuật hấp dẫn kết hợp với việc xây dựng và phát triển vương quốc dưới lòng đất. Trong đó nhiệm vụ của người chơi là xây dựng và phát triển vương quốc này trở nên lớn mạnh hơn bằng cách dẫn dắt đàn kiến tìm kiếm các nguồn thức ăn và lấy nước.

Trong Ant Legion: For The Swarm người chơi cũng có thể nhận thêm mã code Ant Legion For The Swarm để tăng thêm trải nghiệm và thêm sức mạnh cho người chơi

Song song với nhiệm vụ trên, người chơi Ant Legion: For The Swarm cũng cần xây dựng các chiến lược cụ thể để bảo vệ tổ kiến của mình khỏi những loài động vật nguy hiểm như mối, ong bắp cày,... Đây là nhiệm vụ vô cùng khó khăn và chúng có thể tấn công bất cứ lúc nào.

download Ant Legion

Download Ant Legion và trải nghiệm trở thành bậc thầy chiến thuật

Về đồ họa, Ant Legion: For The Swarm sở hữu đồ hoạ sắc nét và chân thực hơn bao giờ hết. Toàn bộ hình ảnh trong game được thiết kế dưới dạng đồ hoạ 3D cực kỳ hấp dẫn và đẹp mắt, phác hoạ một thế giới kiến đầy màu sắc, cuốn hút và hoành tráng.

2. Tính năng nổi bật Ant Legion: For The Swarm

- Game chiến thuật hấp dẫn.

- Đồ họa 3D sắc nét, âm thanh cực kỳ trung thực.

- Lối chơi, gameplay vô cùng đơn giản.

- Thu thập nhiều loại kiến khác nhau để xây dựng đội quân, đế chế hùng mạnh.

- Hình thành liên minh với các loài kiến khác để trở nên mạnh mẽ hơn, bảo vệ và phát triển lãnh thổ.

3. Ứng dụng nổi bật khác

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt Web hỗ trợ người dùng lướt Web nhanh, chặn quảng cáo và hỗ trợ tải file, video từ Youtube, Facebook nhanh chóng. Tải Cốc Cốc để duyệt an toàn hơn với nhiều tính năng mới như ghim video để xem phim, video không bị gián đoạn với cửa sổ thu nhỏ ở góc màn hình.

HTKK cũng là ứng dụng văn phòng phổ biến hỗ trợ người dùng có thể xem các thông tin mới nhất về nộp tờ khai, chữ ký số,... HTKK cũng được cập nhật thường xuyên giúp người dùng nắm bắt thông tin nhanh hơn, chính xác hơn.

Phần mềm Unikey cho máy tính giúp người dùng có thể gõ tiếng Việt nhanh chóng với nhiều kiểu gõ, và bảng mã khác nhau cho người dùng tùy ý lựa chọn. Tải Unikey về máy và cài đặt để gõ tiếng Việt nhanh hơn và sử dụng các tính năng hữu ích nhất nhé.


Liên kết tải về - [669.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Ant Legion phát triển nhanh cho người mới
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Ant Legion là tựa game chiếc lược xây dựng quân đội kiến. Người chơi cần xây dựng tổ của mình và điều khiển đoàn kiến tấn công các đội quân côn trùng khác nhau trên bản đồ. Đối với những người mới thì cách chơi Ant Legion phát triển nhanh là hoàn toàn cần thiết, chúng giúp bạn có thêm chiến binh khỏe mạnh hơn.
  • Cách nhận Kim Cương Ant Legion miễn phí
    Ant Legion là game chiến thuật vừa được ra mắt nơi bạn hợp nhất sức mạnh của những con kiến ​​nhỏ bé và hạ gục những con côn trùng khổng lồ. Bạn sẽ cần rất nhiều tài nguyên để mở rộng đế chế kiến của
  • Code Ant Legion For the Swarm mới nhất
    Ant Legion For the Swarm là game chiến thuật phổ biến nơi bạn hợp nhất sức mạnh của những con kiến ​​nhỏ bé và hạ gục những con côn trùng khổng lồ. Nếu bạn chơi thường xuyên và đang tìm kiếm các Code
  • Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    3Q Chiến Chiến Chiến chính thức ra mắt vào ngày 3/4/2024, game chiến thuật mới sở hữu đồ họa đỉnh cao và hiệu ứng mượt mà được SohaGame đầu tư bài bản, nhập Code 3Q Chiến Chiến Chiến để có những bước tiến đột phá tạo nên kỳ tích trong thế giới game Tam Quốc.
  • Code Rồng Thần Kamejoko mới nhất và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các chiến binh Rồng Thần Kamejoko muốn bắt đầu hành trình thu thập ngọc rồng, chinh phục vũ trụ trở nên đơn giản thì việc nhập Code Rồng Thần Kamejoko là việc làm hết sức cần thiết, không thể thiếu để có một đội hình Siêu Chiến Binh SSS.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Code game Chiến Thần Ký
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Chiến Thần Ký là game mobile mới nhất của SohaGame, ra mắt chính thức vào ngày 7/11, bạn có thể nhận ngay những Code Chiến Thần Ký với nhiều quà thưởng hấp dẫn nhân sự kiện này.
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Link tải DLS 2022 APK - Game quản lý bóng đá Dream League Soccer
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Dream League Soccer là tựa game bóng đá được nhiều người yêu thích nhất hiện nay. Mặc dù đã có phiên bản DLS 2023 thế nhưng số lượng người chơi và lượt tải DLS 2022 APK không hề giảm bớt. Dưới đây là link tải Dream League Soccer 2022 APK cho Android
  • Code Hải Trình Đại Chiến 2023 mới nhất nhận Tướng SS, Kim Cương miễn phí
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Trong Hải Trình Đại Chiến, người chơi sẽ khám phá một thế giới mở rộng đầy bí ẩn và điều hành một tàu chiến mạnh mẽ. Thông qua việc nhập Code Hải Trình Đại Chiến thu thập tài nguyên, nâng cấp tàu và tuyển dụng thành viên đội, người chơi có thể xây dựng một đội hình vô địch để chinh phục biển cả.
  • Mẹo chơi Soccer Manager 2022 cho người mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Với đầy những cải tiến và tính năng mới, Soccer Manager 2022 mang đến nhiều thử thách tiếp theo với mùa giải 21/22. cho phép người chơi kiểm soát rất nhiều câu lạc bộ. Hướng dẫn chơi Soccer Manager 2022 cho người mới sẽ mang đến cho bạn một góc nhìn rõ ràng hơn về cách thành công trong game quản lý bóng đá này.
  • Code Chiến Địa Mobile mới nhất 3/2024
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Code Chiến Địa Mobile là một phần không thể thiếu đối với mọi game thủ nếu muốn nhanh chóng trở thành Chiến Thần, đứng trên đỉnh vinh quang. Chiến Địa Mobile là game MMORPG mới được Dzogame phát hành tại Việt Nam vào ngày hôm nay.
  • Code Blox Fruit tháng 10/2022 mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Mỗi tháng, người chơi Blox Fruit Roblox đều có thể đổi một loạt các mã khác nhau, chúng cung cấp mọi thứ mà người chơi cần để hành trình trở thành một kiếm sĩ bậc thầy dễ dàng hơn nhiều. Danh sách Code Blox Fruit Roblox tháng 10/2022 mới nhất giúp bạn chiến đấu, lên cấp và khám phá vùng biển rộng lớn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ant Legion được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ant legion là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ant Legion Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ArtifactGame thẻ bài chiến thuật trên PC và di động
  • BouncemastersGame nhập vai chiến thuật trên di động
  • OTTTDGame chiến thuật phòng thủ trên di động
  • POKOPOKOGame giải đố hấp dẫn trên di động
  • Badland BrawlGame chiến thuật bảo vệ pháo đài
  • Clash QuestGame chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • GrandChaseGame chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • OMG 3QGame chiến thuật thẻ tướng cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm