download World War Z Cho PC

World War Z

 Cho PC

Download World War Z - Game thế chiến zombie cho máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2022

Trải nghiệm tựa game kinh dị World War Z được xây dựng dựa trên ý tưởng bộ phim bom tấn cùng tên mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị, World War Z mở ra một cuộc chiến sinh tồn giữa con người và bè lũ zombie tưởng chừng như không có hồi kết.


 

 

1. Giới thiệu World War Z

Bối cảnh của World War Z là thành phố Philadelphia, tại đây con người đã đồng loạt mắc phải một chứng bệnh lạ chưa được đặt tên và quay ra tấn công lẫn nhau. Điều đáng sợ hơn là nạn nhân cũng sẽ trở nên điện loạn hung hãn và mất kiểm soát khi bị cắn. Vào vai một cựu nhân viên Liên Hợp Quốc, bạn sẽ cùng với một số thành viên khác quyết tâm đi tìm ra nguyên nhân của thảm họa này. Cuộc phiêu lưu của bạn sẽ rẽ sang nhiều ngả với những chiều hướng bất ngờ. Nhưng mục tiêu vẫn là không đổi đó là tìm ra chìa khóa để giải cứu nhân loại cũng như gia đình thân yêu của mình.

world war z

Download World War Z - Game chiến tranh thây ma cực hấp dẫn

 

Mẹo Nhận miễn phí game World War Z

Nhanh tay Nhận miễn phí game World War Z tại đây.

World War Z đưa người chơi đắm chìm vào một cuộc chiến toàn cầu với nhiều nguy hiểm đang rình rập và những bí ẩn chờ bạn giải mã. Game được chia làm 28 level khác nhau từ dễ đến khó. Những trận chiến dai dẳng, kết hợp cùng màn giải đố hóc búa, khả năng nâng cấp vũ khí cũng như áo giáp, chế độ thử thách không giới hạn. Trong cuộc chiến đối đầu với thời gian này, bạn sẽ đi tới khắp nơi trên thế giới để giải cứu những người thân yêu của mình đang bị đe dọa bởi đại dịch thây ma chết người.

world war z 2

Tải World War Z - Game thế chiến zombie cho máy tính

Về mặt đồ họa, World War Z dược thiết kế trên nền tảng hình ảnh 3 chiều sinh động như thật, kết hợp cùng các hiệu ứng tương tác hiệu quả với người chơi. Không chỉ mượt mà trong từng hình ảnh, trò chơi còn gây ấn tượng mạnh với người chơi bởi sự hoành tráng của bối cảnh chung cũng như mô tả chi tiết, chân thực cho từng hình ảnh thây ma xuất hiện, download World War Z để tham gia vào những thử thách sống còn đầy khó khăn: buộc bạn phải chiến đấu để cứu lấy mình và nhân loại.

2. Cấu hình chơi World War Z

Xem chi tiết Cấu hình chơi World War Z tại đây.

3. Game liên quan

Darkwood cũng là tựa game kinh dị kết hợp sinh tồn tiêu diệt zombie tuy nhiên được xây dựng theo phong cách những cuộc chiến tranh, trong vai một chỉ huy, người chơi Darkwood phải sử dụng tất cả mưu mẹo để đẩy lùi quân xâm lược và cứu nhân loại khỏi sự lãng quên.


Liên kết tải về - [724 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm World War Z được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat world war z là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

World War Z Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Darkwood 3/5 Game sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • Grandpa 3/5 Game sinh tồn kinh dị ông già ma
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm