download Just Cause 4 Cho PC

Just Cause 4

 Cho PC

Download Just Cause 4 - Game nhập vai đặc vụ đối đầu đội quân Black Hand

Thu Hà  cập nhật: 06/04/2020

Just Cause 4 là game hành động được đánh giá là một trong những tựa game có cơ chế vật lý kinh dị nhất, kết hợp với một cốt truyện kịch tính cũng như hình ảnh sống động đậm chất điện ảnh. Nhiệm vụ của người chơi trong Just Cause 4 là tiếp tục vào vai Rico Rodriguez, đối đầu với đội quân Black Hand, phiêu lưu vào thế giới rộng lớn và khám phá nhiều địa hình khác nhau.


1. Giới thiệu về Just Cause 4

Just Cause 4 tiếp nối thành công của phiên bản trước đó và tiếp tục làm nóng thị trường game với nội dung hấp dẫn, cơ chế vật lý được đổi mới gây thích thú cho người chơi, thể hiện ở việc người chơi dễ dàng phá hủy cả một cây cầu hay nghịch ngợm với các physics engine của game. Game được thiết kế ở góc nhìn thứ 3, bạn sẽ vào vai Rico Rodriguez trải nghiệm bối cảnh tại Solis - một nước tại vùng Nam Mỹ với khí hậu vô cùng khắc nghiệt. Nhiệm vụ của người chơi là đối đầu với đội quân Black Hand, phiêu lưu qua nhiều địa hình khác nhau, bao gồm cả núi tuyết và sa mạc.

just cause 4

Download Just Cause 4, Game nhập vai đặc vụ đối đầu đội quân Black Hand

Mẹo Tải miễn phí game Just Cause 4

Tìm hiểu thêm tại bài viết: Epic Store tặng miễn phí game Just Cause 4

Just Cause 4 còn được bổ sung hệ thống gió và hạt, hệ thống khí hậu và thiên tai gồm lốc xoáy và mưa dông, những yếu tố này đều ảnh hưởng đến khả năng di chuyển nhân vật. Bên cạnh đó, game cũng đa dạng hóa kho vũ khí, chẳng hạn như cây súng quái dị như Wind Gun và Lightning Gun với các chế độ bắn khác nhau, hệ thống tiền tuyến, hệ thống thiết bị mới như Booster Mod mới - gắn thêm động cơ tên lửa nhỏ vào điểm đặt, có thể gắn thêm một quả bóng bay Fulton-esque có thể nâng vật thể khỏi mặt đất.

2. Các đặc điểm chính của Just Cause 4:

- Game hành động kết hợp phiêu lưu.
- Nhập vai Rico Rodriguez đối đầu đội quân Black Hand.
- Bối cảnh chơi tại Nam Mỹ với khí hậu vô cùng khắc nghiệt.
- Kho vũ khí và phương tiện đa dạng.
- Cơ chế vật lý được đổi mới thú vị.

3. Game liên quan

Nếu bạn đã từng chơi Just Cause 3 thì bạn sẽ thấy sự hấp dẫn của game đã có ở những bối cảnh chiến đấu hấp dẫn từ trước đó, trong Just Cause 3 người chơi sẽ được khám phá đảo Địa Trung Hải, bay lượn bằng chiếc dù và tạo ra các vụ nổ trong các căn cứ quân sự.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cấu hình chơi game Just Cause 4 mượt, không giật lag
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Just Cause 4 là một trò chơi phiêu lưu hành động được phát triển bởi Avalanche Studios và phát hành bởi Square Enix vào năm 2018, phần tiếp theo trong series game cùng tên. Sau đây là danh sách cấu hình chơi game Just Cause 4 mượt, không giật lag trên máy tính.
  • Epic Store tặng miễn phí game Just Cause 4
    Epic Games Store cung cấp hai trò chơi miễn phí mỗi tuần dành cho những người tin tưởng và sử dụng hệ thống của họ. Tuần này, nền tảng Epic Store sẽ tặng miễn phí Just Cause 4 bắt đầu từ hôm nay, chỉ
  • Code Loạn Đấu Vũ Trụ mới nhất và cách nhập nhận KC, Luffy
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Vào 9h sáng ngày hôm nay, Loạn Đấu Vũ Trụ khai mở máy chủ S1 ARALE chào đón các chiến binh huyền thoại từ khắp nơi trên vũ trụ tranh giành quyền lực, ngoài việc nạp Loạn Đấu Vũ Trụ để nhận được các ưu đãi độc quyền dành cho tân thủ, thì bạn cũng đừng quên nhập Code Loạn Đấu Vũ Trụ nhận Kim Cương, Luffy hoặc tướng Songoku miễn phí nhé.
  • Top game bắn máy bay hay trên PC và Mobile
    Bạn đang đi tìm những game chiến đấu trên không ? Và không biết game nào hay game nào không hay ? Bài viết sau đây của Taimienphi sẽ cung cấp 8 game bắn máy bay trên PC và Mobile hay nhất, mang đến
  • Đánh giá game Chiến Binh Vũ Trụ GoSu - Game Dragon Ball đấu tướng đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chiến Binh Vũ Trụ là tựa game được nhà phát hàng GOSU đưa về Việt Nam dành cho nền tảng di động, đây là một sản phẩm game đấu tướng chiến thuất cơ chế rảnh tay được nhiều game thủ yêu thích. Chiến Binh Vũ Trụ Gosu có đồ họa 3D sắc nét với các hình ảnh game vô cùng đẹp mắt, mô phỏng các hiệu ứng chiến đấu anime đẹp mắt bám sát bộ truyện anime/manga Dragon Ball, người chơi sẽ có cơ hội được ngắm nhìn các nhân vật tĩnh hiện lên sinh động hơn trong trò chơi.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Cách chơi Mộng Tru Tiên trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mỗi tựa game lại có điểm thú vị khác nhau. Trò chơi Mộng Tru Tiên với đề tài tiên hiệp độc đáo đưa người chơi đến với những thế giới đẹp tuyệt mỹ, mỗi không gian lại có những nhiệm vụ và ẩn chứa những điều bí mật, cùng khám phá những điều độc đáo này trên game PC này nhé.
  • Chiến Phủ Đại Loạn Đấu - Game chiến đấu hỗn chiến chỉ sử dụng... rìu
    Bạn muốn tìm một cảm giác mới lạ, một trải nghiệm độc đáo? Vậy thì tựa game nhập vai Chiến Phủ Đại Loạn Đấu thực sự thích hợp cho bạn đó. Game chiến đấu không phải đến mức "tay bo" mà người chơi
  • Đánh giá game Đấu La VNG Đấu Thần Tái Lâm - Game nhập vai đấu tướng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Đấu La VNG - Đấu Thần Tái Lâm thuộc dòng game nhập vai đấu tướng với lối chơi mang đậm tính chiến thuật dựa trên bối cảnh câu chuyện Soul Land - Đấu La Đại Lục nổi tiếng mắc chắc chắn nhiều người trong chúng ta từng nghe đến. Game Đấu La VNG tái hiện cuộc chiến chiến giữa các vị hồn sư được chia làm 2 phe Thiện và Ác, người chơi sẽ làm nhiệm vụ thu thập các thẻ tướng đại diện cho mỗi hồn sư, sử dụng những kỹ năng và sức mạnh riêng của mỗi tướng để tạo ra đội hình chiến đấu mạnh mẽ nhất.
  • Code Chiến Binh Tối Thượng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Như vậy, Chiến Binh Tối Thượng chính thức khai mở máy chủ đấu trường danh giá đầu tiên cho phép người chơi Việt tham gia, trò chơi có đầy đủ hệ thống tính năng không khác game MMORPG, muốn nhanh chóng có mặt trên BXH bạn hãy nhập Code Chiến Binh Tối Thượng ngay từ bây giờ.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Code Tam Quốc Chiến Chibi mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Vào lúc 10h ngày 8/10/2020, Tam Quốc Chiến Chibi thuộc thể loại game chiến thuật thời gian thực nơi người chơi có thể phô diễn toàn bộ khả năng chiến đấu bản thân đã chính thức ra mắt, nơi người chơi thoải mái thể hiện kỹ năng PK cá nhân trên nền đồ họa 3D ấn tượng. Code Tam Quốc Chiến Chibi cung cấp những báu vật vô cùng quý giá, là thứ không thể thiếu đối với mỗi người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Just Cause 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat just cause 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Just Cause 4 Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Witcheye 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho mobile
  • Trove 3/5 Game hành động phiêu lưu hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm