download Razer Surround 1.0

Razer Surround

 1.0

Download Razer Surround - Mô phỏng âm thanh 7.1 qua headphone stereo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/04/2018

Razer Surround mang đến những trải nghiệm âm thanh 7.1 cực chất qua headphone stereo, biến chiếc headphone bất kỳ thành headphone đạt chuẩn âm thanh 7.1 qua tính năng giả lập âm thanh hiện đại.


Razer Surround khai thác công nghệ hiện đại cùng các thuật toán mô phỏng âm thanh, tạo môi trường âm thanh chuẩn xác, cho phép các game thủ hiệu chỉnh âm thanh theo giá trị riêng, như tăng bass, chuẩn hóa âm thanh, cải thiện chất lượng stereo, v.v.

Tương tự với Razer Surround, Sound Booster cũng hỗ trợ tùy chỉnh âm lượng cho các chương trình trên máy tính, giúp bạn khuếch đại âm thanh, tính năng này của Sound Booster đặc biệt hữu ích khi bạn xem phim hay video nhạc có âm lượng nhỏ.

Razer Surround mô phỏng mọi âm thanh từ các chương trình trên máy tính như nhạc, video phim và game, và gửi tín hiệu âm thanh đến tai nghe của bạn. Ứng dụng nổi bật với ưu điểm hỗ trợ mọi model headphone với mọi chất lượng khác nhau.

Nếu không muốn sử dụng các ứng dụng hỗ trợ xử lý âm thanh như Razer Surround, bạn cũng có thể tìm và áp dụng các thủ thuật tăng âm lượng loa của máy tính, tham khảo bài viết tăng âm lượng loa, kích volume loa máy tính, laptop trên Taimienphi.vn để biết thêm chi tiết nhé.

Các tính năng chính của Razer Surround:

 

- Mô phỏng âm thanh 7.1.

- Tạo môi trường âm thanh chuẩn xác.

- Hiệu chỉnh âm thanh.



Liên kết tải về - [1.49MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Razer Surround được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat razer surround là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Razer Surround 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm