download RevHeadz Engine Sounds Cho Android

RevHeadz Engine Sounds

 Cho Android

Download RevHeadz Engine Sounds - Ứng dụng giả lập tiếng động cơ xe

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 02/06/2020

RevHeadz Engine Sounds là ứng dụng khá thú vị với chức năng giả lập tiếng động cơ xe với những âm thanh quen thuộc của tiếng xe máy, ô tô hay thậm chí là máy cưa mô phỏng khá sát với thực tế. RevHeadz Engine Sounds cho phép bạn lựa chọn nhiều loại động cơ, kiểm soát các thông số và độ lớn của âm thanh.


1. Giới thiệu về RevHeadz Engine Sounds

RevHeadz Engine Sounds mô phỏng chính xác âm thanh động cơ của rất nhiều phương tiện, những chiếc xe máy cổ điển đến hiện đại, âm thanh ô tô từ việc vào số, tăng ga, theo dõi số vòng tua, có đèn báo "redline", tốc độ,... với những âm thanh rất thực tế. Ứng dụng cho phép bạn kiểm soát việc chuyển số, phanh và tốc độ tăng tốc, kết hợp các mô hình âm thanh của âm thanh động cơ thực với các thông số vật lý cơ học trong thế giới thực bao gồm đồng hồ tốc độ, tốc độ kế, gia tốc, phanh, tỷ số truyền động, lashing ổ, tải động cơ, chuyển số...

revheadz engine sounds

Download RevHeadz Engine Sounds trên Android, iPhone, Ứng dụng giả lập tiếng động cơ xe

Gói miễn phí của RevHeadz Engine Sounds cung cấp một số loại động cơ như 6.0L V12, 1000cc V4, 4.7L V8, 1.3L Rotary, máy cưa 100cc, 1.800cc V-Twin, ngoài ra còn nhiều gói âm thanh khác trong ứng dụng này với nhiều loại xe như xe đua F1, xe đua, siêu xe,... Ứng dụng còn có khả năng kết nối với chiếc ô tô thật thông qua cổng OBD-II khi bạn lái xe đó.

2. Các đặc điểm chính của RevHeadz Engine Sounds:

- Mô phỏng âm thanh các loại xe.
- Kiểm soát chuyển số, phanh và tốc độ tăng tốc.
- Nhiều loại âm thanh để lựa chọn.

3. App liên quan

Còn Rain Sounds là ứng dụng giả lập âm thanh tiếng mưa rơi giúp bạn thư giãn đầu óc và thậm chí là có thể đưa bạn vào giấc ngủ ngon hơn, với các bản nhạc piano tùy chọn phát dưới nền, ngoài ra trong Rain Sounds còn đi kèm những hình nền đẹp mắt, cho phép hẹn giờ tắt nhạc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RevHeadz Engine Sounds được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat revheadz engine sounds là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RevHeadz Engine Sounds Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm