download RecMyCalls Cho iPhone

RecMyCalls

 Cho iPhone

Download RecMyCalls - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone, iPad

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/02/2019

RecMyCalls là ứng dụng miễn phí cung cấp mọi thứ bạn cần để ghi âm cuộc gọi trên điện thoại của mình, chỉ cần một vài thao tác đơn giản với RecMyCalls việc ghi âm cuộc gọi đến và đi chưa bao giờ dễ dàng đến thế.



Chắc hẳn sẽ có những lúc bạn muốn giữ lại đoạn ghi âm về một cuộc đối thoại quan trọng nào đó để có thể sử dụng chúng trong tương lai. Chính vì vậy đã xuất hiện những ứng dụng ghi âm để giúp ghi lại cả cuộc gọi đến và đi một cách đơn giản trên các thiết bị di động của mình, RecMyCalls là một trong những tiện ích như thế và đã được rất nhiều người dùng iPhone cũng như iPad yêu thích và sử dụng.

recmycalls

Download RecMyCalls - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPhone 6/6 Plus, 6s/6s Plus, 7/7 Plus, 8/8 Plus và iPhone X

RecMyCalls cho phép người dùng có thể ghi âm bất kỳ cuộc gọi nào chỉ với một vài thao tác chạm và truy cập vào đoạn ghi âm mọi lúc mọi nơi. Ứng dụng sẽ bắt đầu ghi âm chỉ sau khi phát hiện tiếng bíp, đồng thời nhanh chóng truy cập vào file ghi âm ngay sau khi cuộc gọi kết thúc.

Nếu đang sở hữu thiết bị chơi game XboxOne và muốn xem các video trực tuyến thì YouTube cho Xbox One sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn, YouTube cho Xbox One mang đến đầy đủ các tính năng YouTube thông thường giúp người dùng thưởng thức một cách trọn vẹn nhất.

recmycalls 2

Tải RecMyCalls - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho iPad

RecMyCalls được thiết kế với giao diện trực quan, rất dễ sử dụng ngay cả với những người dùng lần đầu tiên tiếp xúc. Hơn nữa ứng dụng còn cho phép bạn ghi âm với số lượng không giới hạn, chia sẻ file ghi âm đến các ứng dụng đồng thời dễ dàng thay đổi tên file để phục vụ cho việc nhận biết về sau này. RecMyCalls hỗ trợ các dòng iPhone XR/XS/XS Max chạy phiên bản iOS 12 trở nên.

Ngoài ra iTalk Recorder cũng là ứng dụng ghi âm được cung cấp miễn phí cho những người dùng iPhone, và điều đặc biệt là iTalk Recorder còn cho phép người dùng có thể gửi bản ghi qua email trực tiếp từ iTalk hoặc chia sẻ trực tuyến qua iTunes.


Liên kết tải về - [122,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RecMyCalls được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat recmycalls là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RecMyCalls Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm