download Skype Auto Recorder 1.3.8

Skype Auto Recorder

 1.3.8

Download Skype Auto Recorder - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi trên Skype

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2018

Skype Auto Recorder có khả năng ghi âm lại các cuộc gọi trong phần mềm chat skype mà bạn vẫn thường dùng, rất hữu ích khi bạn muốn thu âm lại các cuộc gọi bạn bè, làm việc nhóm, họp hội nghị trực tuyến khi download skype và sử dụng... Các file ghi âm sẽ được lưu lại ở định dạng MP3 và có thể điều chỉnh các thông số đầu ra cho âm thanh.


Skype Auto Recorder giúp bạn ghi âm các cuộc gọi thoại trên Skype hoàn toàn tự động, sử dụng khi cần để thu âm lại những cuộc trò chuyện quan trọng của bạn, khi tải Skype bạn có thể kết hợp với công cụ ghi âm này để lưu giữ lại các cuộc gọi. Tương tự VodBurner cũng là công cụ thu hình và ghi lại các cuộc gọi video trên Skype, đồng thời VodBurner cũng giúp người dùng upload video lên Youtube hoặc chia sẻ tới bạn bè.

download skype auto recorder

Skype Auto Recorder thực hiện việc ghi âm thông qua các bộ lọc để bạn có được các file ghi âm với chất lượng âm thanh tốt nhất. iFree Skype Recorder cũng là phần mềm ghi âm cuộc gọi được đánh giá cao trong việc ghi âm các cuộc gọi trên Skype, tuy nhiên iFree Skype Recorder chỉ giúp ghi lại cuộc gọi thoại, không hỗ trợ cuộc gọi video.

Skype Auto Recorder là tiện ích ghi âm cần thiết cho những người thường xuyên phải sử dụng skype để trò chuyện, họp trực tuyến. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm công cụ Talkhelper giúp ghi lại các cuộc đàm thoại nhóm với chất lượng âm thanh tốt nhất. Đồng thời, Talkhelper cũng được tích hợp bên trong Skype để bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Các tính năng chính của Skype Auto Recorder:

- Ghi âm cuộc gọi thoại trên Skype
- Ghi âm hoàn toàn tự động
- Lưu file dưới định dạng MP3
- Chất lượng âm thanh sắc nét


Liên kết tải về - [1.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype Auto Recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype auto recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skype Auto Recorder 1.3.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Reaper
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm