download Auto call recorder 1.52

Auto call recorder

 1.52

Download Auto call recorder - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi tự động

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/07/2018

Auto call recorder là ứng dụng ghi âm cuộc gọi miễn phí dành cho điện thoại, Auto call recorder cung cấp cho người dùng nhiều tính năng độc đáo cho phép bạn ghi lại bất kỳ cuộc gọi nào một cách tự động, đây được đánh giá là ứng dụng ghi âm cuộc gọi tốt nhất hiện nay với số lượng người dùng lên tới hàng triệu người.




Bạn có một cuộc gọi quan trọng và quá nhiều nội dung cần ghi nhớ mà lại không tiện yêu cầu người kia nhắc đi nhắc lại để vừa nghe vừa ghi ra giấy. Hoặc đơn giản chỉ muốn ghi lại giọng nói ngọt ngào của ai đó để nghe. Vậy làm sao để lưu giữ được những thứ đó sau khi cuộc đàm thoại kết thúc. Giờ đây, điều đó đã trở nên vô cùng đơn giản và dễ dàng với ứng dụng Auto call recorder.

auto call recorder

 

Download Auto call recorder cho Android - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Auto call recorder cho Android là ứng dụng được phát triển để giúp người dùng ghi âm cuộc gọi và lưu trữ những thông tin quan trọng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dễ dàng nghe lại bản ghi, thêm ghi chú và chia sẻ với những người bạn muốn. Đây là nền tảng hỗ trợ ghi âm giọng nói với khả năng xử lý nhanh, đơn giản và hiệu quả, có tích hợp Google Drive và Dropbox cho phép tải lên các dữ liệu này để lưu trữ trực tuyến.

Photo video maker là một trong những ứng dụng tốt nhất và mạnh mẽ nhất cho việc làm video, làm phim, trình chiếu và chỉnh sửa ảnh trên thiết bị Android, với Photo video maker bạn có thể dễ dàng tạo ra nhưng đoạn video ấn tượng từ bộ sưu tập ảnh của mình.

auto call recorder 2

Tải Auto call recorder - Ứng dụng ghi âm cuộc gọi tự động

Auto call recorder giúp tự động ghi âm cuộc gọi đến và đi dựa trên các cài đặt của người dùng. Bạn có thể lựa chọn chỉ ghi âm cuộc gọi đến hoặc cuộc gọi đi, ghi âm tất cả cuộc gọi với số liên lạc có trong danh bạ hoặc chỉ ghi âm cuộc gọi từ số lạ. Tiện ích cũng cho phép bạn tạo danh sách cuộc gọi yêu thích và lưu trữ các file ghi âm vĩnh viễn, không bị xóa. Đồng thời tự đồng bộ hóa Dropbox tất cả các bản ghi cuộc gọi hoặc chỉ cuộc gọi yêu thích.

Nếu bạn muốn download các video Youtube về điện thoại của mình một cách dễ dàng thì SnapTube là ứng dụng hỗ trợ tuyệt vời đành cho bạn, thông qua SnapTube bạn có thể tải bất cứ video nào mà mình thích, chỉ cần gõ tên video, bài hát hoặc tác giả là có thể phát trực tiếp hoặc tải về máy để nghe ngoại tuyến.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto call recorder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto call recorder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto call recorder 1.52


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm