download Nintendo 3Ds Emulator Cho Windows

Nintendo 3Ds Emulator

 Cho Windows

Download Nintendo 3Ds Emulator - Trình giả lập Nintendo 3DS cho Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/12/2020

Bên cạnh những phần mềm giả lập quen thuộc như BlueStacks hay Koplayer thì Nintendo 3Ds Emulator cũng cho phép người dùng, đặc biệt là các game thủ có thể chơi các trò chơi Nintendo 3DS yêu thích ngay trên điện thoại của mình, với khả năng chạy một loạt các game phổ biến với tốc độ cao và ổn định. Nintendo 3Ds Emulator có sự nâng cấp về đồ họa đáng kể khi chơi trò chơi trên điện thoại, hỗ trợ các tính năng 3DS như máy ảnh, micro và các điều khiển chuyển động.


1. Giới thiệu về Nintendo 3Ds Emulator

Nintendo 3Ds Emulator là trình giả lập Android được cung cấp từ Citra giúp bạn chơi giả lập các tựa game Nintendo 3DS trên nền tảng này, Nintendo 3DS là hệ máy chơi game cầm tay của Nintendo giúp bạn trải nghiệm chơi nhiều trò chơi vô cùng hấp dẫn, giờ đây bạn đã có thể trải nghiệm những game này trên điện thoại hoặc máy tính bảng của mình. Phiên bản này chơi được khá nhiều tựa game nổi tiếng của Nintendo như Pokemon X/Y, Fire Emblem: Awakening,...trong đó nhiều trò chơi có đồ họa tốt hơn đáng kể so với nền tảng ban đầu.

nintendo 3ds emulator

Download Nintendo 3Ds Emulator, Trình giả lập Nintendo 3DS cho Android

Nintendo 3Ds Emulator tương thích với hàng trăm trò chơi Nintendo 3DS, hiển thị cả hai màn hình của bảng điều khiển console trong thời gian thực, hoặc một màn hình duy nhất, cho phép chuyển đổi giữa 2 chế độ này, tùy chỉnh các nút cảm ứng theo ý muốn, hay hỗ trợ các điều khiển vật lý, gamepad bên ngoài. Yêu cầu cấu hình của trình giả lập này khá cao, bạn cần một chiếc điện thoại flagship chạy HĐH Android được trang bị chip tối thiểu là Snapdragon 855, dung lượng RAM cao sẽ mang đến trải nghiệm tốt hơn.

2. Các đặc điểm chính của Nintendo 3Ds Emulator:

- Trình giả lập chơi game Nintendo 3DS trên Android.
- Khả năng tương thích với hàng trăm trò chơi Nintendo 3DS.
- Đồ họa được nâng cấp so với nền tảng gốc.
- Hỗ trợ các điều khiển vật lý hoặc gamepad bên ngoài.
- Hỗ trợ các tính năng 3DS tích hợp khác.

3. App liên quan

Nếu muốn chơi game Android trên màn hình lớn của PC thì trình giả lập Koplayer sẽ là lựa chọn tốt cho bạn với các tính năng tối ưu hóa cho phần cứng để chạy nhanh và ổn định hơn, hỗ trợ nhiều tài khoản chơi game khác nhau, bên cạnh đó Koplayer còn tích hợp sẵn Google Play, chức năng quay video màn hình, chơi game bằng gamepad và bàn phím.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nintendo 3Ds Emulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nintendo 3ds emulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nintendo 3Ds Emulator Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm