download PPSSPP Cho PC

PPSSPP

 Cho PC

Download PPSSPP - Trình giả lập trò chơi PSP trên Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/10/2021

PPSSPP là trình giả lập PSP cho phép bạn thưởng thức các trò chơi PSP trên thiết bị Android của bạn, ở độ phân giải cao, tuy nhiên tốc độ chơi còn tùy thuộc vào sức mạnh của thiết bị của bạn. PPSSPP không có sẵn bất cứ game nào và bạn phải sử dụng các trò chơi PSP thực của riêng bạn và biến chúng thành các tệp .ISO hoặc .CSO để chơi.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu PPSSPP
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. PPSSPP là gì?

Game PSP là các trò chơi trên hệ máy chơi game PSP của Nhật Bản - từ viết tắt của Play Station Portable và nếu muốn chơi game này trên Android bạn phải cần đến các ứng dụng giả lập và PPSSPP là một trong số đó. Game PSP đòi hỏi thiết bị của bạn sở hữu ROM game ổn, ứng dụng PPSSPP có những ưu điểm vượt trội như tương thích với nhiều game, hỗ trợ âm thanh tốt, thiết kế phù hợp với màn hình cảm ứng. Ngoài phiên bản cho Android thì PPSSPP iOS cũng có sẵn cho người dùng, bạn cũng có thể tải game PPSSPP để chơi trên thiết bị. 

download ppsspp

Download PPSSPP, Trình giả lập trò chơi PSP trên Android

PPSSPP hoạt động tốt nhất với các game giả lập kiểu nhập vai hoặc chiến thuật theo lượt hoặc các game giải đố, phiêu lưu. Trước hết bạn cần tải PPSSPP từ cửa hàng Google, nó cũng không đi kèm với bất cứ trò chơi PSP nào mà bạn cần phải tự lựa chọn game mình muốn trải nghiệm dưới dạng file ISO hoặc .CSO của trò chơi. PPSSPP hỗ trợ đa nền tảng và lập trình bằng ngôn ngữ C++ cho phép chơi game khá mượt mà và hiệu suất cao. Ngoài ra bạn có thể tham khảo PPSSPP Gold PC để chơi game PSP trên PC.

2. Các đặc điểm chính của PPSSPP:

- Giả lập chơi game PSP trên nền tảng Android.
- Tương thích với nhiều game, hỗ trợ âm thanh tốt.
- Chơi game mượt mà với hiệu suất cao.

3. App liên quan

Còn 3DNES emulator là phần mềm giả lập biến các game 4 nút với đồ họa truyền thống 2D thành game 3D trên máy tính, khả năng chạy trên trình duyệt Mozilla Firefox và hỗ trợ rất nhiều game 2D hiện nay, với 3DNES emulator bạn sẽ trải nghiệm được những tựa game huyền thoại như Mario, Ninja Cứu Mẹ, Castlevania...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PPSSPP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ppsspp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm