download Rhythm Taichi Cho PC

Rhythm Taichi

 Cho PC

Download Rhythm Taichi - Game âm nhạc thực tế ảo cho điện thoại Android, iPhone

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/06/2020

Rhythm Taichi là game âm nhạc hấp dẫn, nơi bạn vừa nghe nhạc vừa chơi game cùng một lúc. Trò chơi hỗ trợ công nghệ VR, sở hữu đồ họa tuyệt đẹp và hỗ trợ hàng nghìn bài hát chắc chắn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời.



1. Giới thiệu Rhythm Taichi

Âm nhạc có vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của con người. Nghe nhạc là một trong những cách giải trí được yêu thích bởi hầu hết tất cả mọi người và chơi game cũng thế. Vậy tại sao bạn không kết hợp 2 hình thức giải trí này thành 1? Cửa hàng ứng dụng cung cấp rất nhiều game âm nhạc khác nhau nhưng hiếm lựa chọn nào hỗ trợ công nghệ VR và nhiều nền tảng như Rhythm Taichi. Đúng vậy, bạn có thể trải nghiệm Rhythm Taichi trên cả nền tảng Windows, Mac, Android, iOS và thậm chí trên cả Android TV.

Download Rhythm Taichi - Game âm nhạc cho điện thoại Android, iPhone 

Nếu bạn đã từng thử qua nhiều trò chơi âm nhạc, bạn có thể nhận ra rằng hầu hết các tựa game điều xoay quanh việc điều khiển trái bóng nhảy liên tiếp qua các phím đàn để hoàn thành từng bài hát. Có quá nhiều trò chơi như vậy, nhưng đến với Rhythm Taichi, bạn sẽ được trải nghiệm một lối chơi mới. Cơ chế điều khiển của Rhythm Taichi là dựa trên cử chỉ vuốt. Bạn sẽ vuốt để làm cho đốm sáng của bạn đi qua các đốm sáng khác trong đường hầm. Chỉ cần vuốt sang trái, sang phải, xuống dưới và lên trên để bắt các đốm sáng mà cũng chính là những nốt nhạc trong bài hát và bạn không được phép bỏ lỡ bất kỳ một nốt nhạc nào. Nếu không, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu.

Tải Rhythm Taichi - Game âm nhạc thực tế ảo cho di động 

Rhythm Taichi cung cấp hơn 1000 bài hát với nhiều thể loại khác nhau và mỗi bài hát bao gồm 4 - 5 chế độ khó. Số nốt nhạc mà bạn phải thu thập tăng dần theo cấp độ khó mà bạn chọn. Tốt nhất là bạn nên bắt đầu từ mức độ dễ nhất để làm quen với cách điều khiển và kiểm tra xem khả năng của mình đến đâu. Trò chơi có sẵn danh sách bài hát theo mặc định và bạn cũng có thể tự tạo playlist của riêng mình với những bài hát được mang đến bởi Beat Saver, để tìm kiếm và chinh phục các bài hát yêu thích và hot nhất hiện nay. Ngoài ra, bạn có thể nghe toàn bộ bài hát và tìm hiểu thêm thông tin về bài hát trước khi bắt đầu chơi.

Thể loại nhạc cũng rất phong phú và đến từ nhiều quốc gia, do đó bạn hoàn toàn yên tâm rằng không có trải nghiệm nào lặp lại trong trò chơi. Trong mục cài đặt của Rhythm Taichi, bạn có thể tùy chỉnh các cài đặt về đồ họa, màu sắc và chủ đề theo ý muốn. Chủ đề sáng mang đến sự sang trọng và sáng sủa trong khi chế độ tối giúp bạn bảo vệ mắt khi chơi Rhythm Taichi vào ban đêm. Bạn có thể chơi game offline, tuy nhiên kết nối mạng là cần thiết để phục vụ cho các chức năng online như tải bài hát hay gửi điểm về bảng xếp hạng.

Download Rhythm Taichi - Game nhảy theo nhịp điệu hấp dẫn cho mobile

Dễ chơi nhưng khó chinh phục, bạn sẽ khó có thể hoàn thành một bài hát trong lần chơi đầu tiên. Thất bại nhiều lần là chuyện bình thường và từ đó, kỹ năng của bạn sẽ được cải thiện đáng kể. Đừng chần chừ gì nữa, hãy đến với thế giới âm nhạc của Rhythm Taichi và chinh phục nó ngay hôm nay.

2. Tính năng chính của Rhythm Taichi

* Game âm nhạc 3D đẹp mắt

Rhythm Taichi có một cách tiếp cận mới với game nhịp điệu trên di động. Vuốt ngón tay một cách duyên dáng đi theo con đường xuất hiện trên màn hình, cảm nhận từng beat nhạc.

* Cơ chế điều khiển vuốt

Rhythm Taichi được xây dựng cho thiết bị di động. Một thuật toán đường dẫn được thiết kế cẩn thận phù hợp với thao tác vuốt trên màn hình cảm ứng. Trò chơi đã được tối ưu hóa để đảm bảo phản ứng nhanh chóng và mượt mà với hành động của bạn.

* Cái nhìn hấp dẫn, cảm giác tuyệt vời

Hoàn thành một bài hát mới chỉ là khởi đầu, cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới bằng cách chinh phục mọi thách thức và gửi điểm số của bạn để so sánh trên bảng xếp hạng.

* Hàng ngàn bài hát được hỗ trợ

Rhythm Taichi duy trì sự tương thích với định dạng bài hát Beat Saver và tích hợp với API Beat Saver trong game để bạn tìm kiếm bài hát yêu thích.

* Chơi game trên màn hình lớn

Với hỗ trợ PC, Mac, iOS và Android TV, bạn có thể download Rhythm Taichi và trải nghiệm trò chơi trên màn hình lớn. Khi đó, Rhythm Taichi hoàn toàn miễn phí và không chứa quảng cáo, đồng thời tương thích với tất cả các bài hát (Bạn vẫn cần cài đặt Rhythm Taichi trên thiết bị di động và cần kết nối cùng một mạng Wifi để điện thoại hoạt động như thiết bị điều khiển từ xa).

* Hỗ trợ công nghệ VR

Rhythm Taichi hỗ trợ thiết lập VR trên PC. Điện thoại đóng vai trò là điều khiển từ xa không bắt buộc, nhưng có thể được sử dụng để đăng nhập phục vụ cho mục đích gửi điểm đến bảng xếp hạng.


Liên kết tải về - [44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tổng hợp các phiên bản của Chicken Invaders, game bắn gà hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Chicken Invaders là game bắn gà, được khá nhiều người yêu thích với giao diện đẹp mắt và âm thanh sinh động sẽ giúp bạn thoải mái khi chơi game. Bài viết này sẽ tổng hợp các phiên bản Game bắn gà Chicken Invaders từ A tới Z.
  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh
  • Âm Dương Sư của Garena bất ngờ mở trang đăng ký trước cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sản phẩm game di động đề tài Nhật Bản Âm Dương Sư đang được mong đợi của Garena bất ngờ cho người chơi đăng ký trước ngay lúc này.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Lời bài hát Chiều sân ga
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Lời bài hát Chiều sân ga được nhạc sĩ Sông Trà viết lời và nhạc. Với giai điệu tha thiết, phảng phất nỗi buồn man mác, bài hát Chiều sân ga mang đến cho người nghe nhiều xúc cảm khó quên. Các bạn có thể lắng nghe ca khúc này Mp3, Karaoke, Video, Guitar được Taimienphi.vn chia sẻ dưới đây.
  • Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn
  • Lời bài hát Yêu đi
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bài hát Yêu đi do ca sĩ Phương Trinh Jolie thể hiện. Ca khúc có giai điệu hấp dẫn, âm nhạc sôi động cùng MV sống động đầu màu sắc, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết MV cùng lời bài hát cụ thể dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Mình Cưới Nhau Đi, Huỳnh James, Pjnboys
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mình Cưới Nhau Đi đang là bài hát nằm trong top đầu xu hướng những bài hát được yêu thích mới ra mắt hiện nay, lời bài hát Mình cưới nhau đi thể hiện giai điệu vui tươi, trẻ trung sôi động, và ý nghĩa, sản phẩm âm nhạc ra mắt lần này sự hợp tác của Pjnboys và Huỳnh James mang tới cho khán giả nghe nhạc màu sắc âm nhạc mới.
  • Lời bài hát Anh Thương Em Đi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ca khúc Anh thương em đi một sáng tác của K-ICM được thể hiện bởi ca sĩ Ngọc Vũ. Ca khúc có giai điệu sôi động, âm nhạc bắt tai cùng MV nhiều màu sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn ca khúc hấp dẫn đáp ứng nhu cầu giải trí hiệu quả.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rhythm Taichi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rhythm taichi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rhythm Taichi Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LIT killah 3/5 Game nhịp điệu âm nhạc cho điện thoại Android, iPhone
  • Sonic Cat 3/5 Game âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Beat BladeGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Dream PianoGame mô phỏng chơi Piano trên iPhone, Android
  • PartyMasters MobileGame bước nhảy hoàn vũ cho mobile
  • UniPadGame nhịp điệu, khám phá âm nhạc
  • SuperStar SMTOWNGame nhịp điệu âm nhạc
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • SuperStar JYPNATIONGame âm nhạc Hàn Quốc thú vị trên di động
  • Dancing BladeGame âm nhạc kết hợp hành động cho Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm