download Beat Blade Cho Android

Beat Blade

 Cho Android

Download Beat Blade - Game âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/06/2020

Beat Blade là sự kết hợp thú vị giữa game âm nhạc và game chém hoa quả. Người chơi Beat Blade sẽ cầm trên tay 2 thanh kiếm ánh sáng để chém các hình hộp trên đường chạy nhưng phải tuân theo nhạc nền.



Giới thiệu Beat Blade:

Beat Blade là game chạy theo nhạc thú vị, mang lại cho người chơi những trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời đồng thời thưởng thức những ca khúc hot của năm 2020. Chỉ cần sử dụng một ngón tay là bạn có thể dễ dàng điều khiển, chém các khối lập phương, né các cạm bẫy để đi đến cuố con đường. Hãy nhanh chân tham gia vào cuộc đua nhịp điệu cùng những người chơi đến từ khắp nơi trên thế giới.

beat blade

Download Beat Blade - Game âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone

Khối lập phương sẽ nằm rải rác trên đường đi, tuy nhiên lại không theo một quy luật nào, đòi hỏi người chơi Beat Blade phải thao tác nhanh, chính xác để ghi điểm. Mỗi giai điệu sẽ tương ứng với thanh kiếm bạn cần sử dụng và hướng chặt chém. Toàn bộ các bản nhạc nền trong Beat Blade đều được sáng tác dành riêng cho trò chơi để phù hợp với tiết tấu và môi trườn chơi game. Mỗi nhát kiếm chém sẽ tương ứng với nốt nhạc vang lên và hiệu ứng ánh sáng lấp lánh vô cùng vui mắt.

Các tính năng chính của Beat Blade:

- Hiệu ứng ánh sáng màu sắc khác biệt cho mỗi bản nhạc;

- Một loạt các ca khúc nổi tiếng bao gồm EDM, Hip Hop, KPop và Anime;

- Hiệu ứng thị giác cắt khối lập phương tuyệt vời.

Game liên quan:

VOEZ cũng là game âm nhạc đưa người chơi tham gia vào cuộc hành trình đầy thú vị và ước mơ tuổi teen, VOEZ có những bản nhạc Hit và được bổ sung thường xuyên với nét đồ họa kiểu vẽ tay độc đáo.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Âm Dương Sư của Garena bất ngờ mở trang đăng ký trước cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sản phẩm game di động đề tài Nhật Bản Âm Dương Sư đang được mong đợi của Garena bất ngờ cho người chơi đăng ký trước ngay lúc này.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn
  • Lời bài hát Yêu đi
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bài hát Yêu đi do ca sĩ Phương Trinh Jolie thể hiện. Ca khúc có giai điệu hấp dẫn, âm nhạc sôi động cùng MV sống động đầu màu sắc, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết MV cùng lời bài hát cụ thể dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Mình Cưới Nhau Đi, Huỳnh James, Pjnboys
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mình Cưới Nhau Đi đang là bài hát nằm trong top đầu xu hướng những bài hát được yêu thích mới ra mắt hiện nay, lời bài hát Mình cưới nhau đi thể hiện giai điệu vui tươi, trẻ trung sôi động, và ý nghĩa, sản phẩm âm nhạc ra mắt lần này sự hợp tác của Pjnboys và Huỳnh James mang tới cho khán giả nghe nhạc màu sắc âm nhạc mới.
  • Lời bài hát Anh Thương Em Đi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ca khúc Anh thương em đi một sáng tác của K-ICM được thể hiện bởi ca sĩ Ngọc Vũ. Ca khúc có giai điệu sôi động, âm nhạc bắt tai cùng MV nhiều màu sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn ca khúc hấp dẫn đáp ứng nhu cầu giải trí hiệu quả.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Beat Blade được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat beat blade là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Beat Blade Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Sonic Cat 3/5 Game âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Rhythm Taichi 5/5 Game âm nhạc thực tế ảo cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm