download Dream Piano Cho Android

Dream Piano

 Cho Android

Download Dream Piano - Game mô phỏng chơi Piano trên iPhone, Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/07/2020

Niềm đam mê chơi Piano của bạn sẽ được thỏa mãn với tựa game Dream Piano đầy hấp dẫn. Bước vào không gian âm nhạc tràn ngập âm thanh diệu kỳ khi tạo nên những bản hit do chính bạn thể hiện. Những bài hát hay nhất, hot nhất sẽ liên tục được cập nhật và bạn có thể trở thành nghệ sĩ chơi Piano thực thụ trên danh sách người chơi.



Tham gia game piano Dream Piano mang đến sự giải trí hữu ích và thỏa mãn niềm đam mê chơi đàn của bạn.

dream piano

Tải Dream Piano - game âm nhạc trẻ trung, bắt kịp xu hướng thịnh hành

 

Những điểm đáng chú ý có trong game Dream Piano

- Lối chơi nhấn chạm đơn giản, thú vị. Người chơi Dream Piano thực hiện chạm nhanh vào các nốt âm nhạc rơi tự do trên màn hình. Khi chạm vào sẽ phát ra âm thanh tương tự từ đó tạo nên bản nhạc với giai điệu trầm bổng khác nhau. Cùng thưởng thức trò chơi âm nhạc và thử thách tốc độ chơi nhạc của bạn. Từng cấp độ tương ứng với bản nhạc khác nhau bạn có thể tùy chỉnh tốc độ khi độ thành thục nâng lên. Những bản nhạc bạn tạo ra tùy thuộc vào khả năng thao tác trên màn hình điện thoại.

- Âm nhạc hoàn toàn miễn phí. Đây là một trò chơi âm nhạc miễn phí, chứa nhiều bài hát với đủ thể loại. Bạn sẽ thấy quen thuộc với Fade, Canon, Havana... hoặc Blue Bird, Secret Base, We are, Unravel, Fake love, Go Go. Bạn có thể tìm thấy nhiều bài hát hơn ở đây.

Ngoài ra, bài hát của bạn, bạn có thể tùy ý upload. Chúng tôi có sự kiện bài hát mới hàng tuần, đề xuất bài hát yêu thích và có thể thấy nó ở đây vào tuần tới.

- Tính năng trò chơi Dream Piano

+ Đồ họa đơn giản, dễ chơi và mọi người đều có thể trải nghiệm
+ Nhịp điệu nhịp thở sẽ thử thách giới hạn tốc độ
+ Mode Chế độ thử thách hàng đầu mang đến cho bạn cảm giác hồi hộp thú vị
+ Cập nhật nhiều bài hát, nguyên bản, cổ điển và tất cả các phong cách để đáp ứng nhu cầu chơi khác nhau.
+ Cập nhật hồ sơ của bạn với bạn bè và thi đấu với những người chơi trên toàn thế giới trong danh sách xếp hạng
+ Âm thanh chất lượng cao khiến bạn cảm thấy như đang ở trong một buổi hòa nhạc

dream piano 2

Download Dream Piano - game chơi nhạc trên mobile giúp bạn thỏa mãn đam mê piano

 

Yêu cầu cấu hình tối thiểu để chơi Dream Piano

- Hệ điều hành iOS từ 9.0 trở lên
- Hệ điều hành Android 4.0.3 trở lên

Nhập vai những học sinh cá tính trong Pocket Academy để khám phá nhiều điều mới mẻ có trong trường học, Tựa game Pocket Academy thực sự dễ thương khi cùng với những người bạn của mình tìm hiểu những điều có trong học viện. Mỗi nhiệm vụ như giúp nhân vật khám phá ra những điều mà trước đây được giấu kín. Người chơi có thể tùy chọn hình thức nhân vật và có thể thay đổi linh hoạt.

Tựa game Nghịch Thiên Mệnh khai thác đề tài tiên hiệp với thiết kế không gian đẹp mắt, Tham gia vào Nghịch Thiên Mệnh người chơi được trải nghiệm thế giới thần tiên sinh động, hoàn thành nhiệm vụ để sở hữu những món trang bị quý giá.


Liên kết tải về - [136 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Âm Dương Sư của Garena bất ngờ mở trang đăng ký trước cho game thủ
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Sản phẩm game di động đề tài Nhật Bản Âm Dương Sư đang được mong đợi của Garena bất ngờ cho người chơi đăng ký trước ngay lúc này.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn, thu thập phần thưởng và thăng hạng trong các bàn thách đấu để trở thành bậc thầy săn cá.
  • Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS
    Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn danh sách Top 10 ứng dụng và game ASMR cho Android và iOS. Ngoài ra bạn đọc có thể tham khảo thêm một số bài viết đã có trên Taimienphi.vn
  • Lời bài hát Yêu đi
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Bài hát Yêu đi do ca sĩ Phương Trinh Jolie thể hiện. Ca khúc có giai điệu hấp dẫn, âm nhạc sôi động cùng MV sống động đầu màu sắc, các bạn hãy cùng tham khảo chi tiết MV cùng lời bài hát cụ thể dưới đây nhé.
  • Lời bài hát Mình Cưới Nhau Đi, Huỳnh James, Pjnboys
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mình Cưới Nhau Đi đang là bài hát nằm trong top đầu xu hướng những bài hát được yêu thích mới ra mắt hiện nay, lời bài hát Mình cưới nhau đi thể hiện giai điệu vui tươi, trẻ trung sôi động, và ý nghĩa, sản phẩm âm nhạc ra mắt lần này sự hợp tác của Pjnboys và Huỳnh James mang tới cho khán giả nghe nhạc màu sắc âm nhạc mới.
  • Lời bài hát Anh Thương Em Đi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Ca khúc Anh thương em đi một sáng tác của K-ICM được thể hiện bởi ca sĩ Ngọc Vũ. Ca khúc có giai điệu sôi động, âm nhạc bắt tai cùng MV nhiều màu sắc hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn ca khúc hấp dẫn đáp ứng nhu cầu giải trí hiệu quả.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
  • Top game tình yêu cho bạn trẻ
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Có rất nhiều game tình yêu hẹn hò lãng mạn trên cả di động lẫn PC. Dưới đây là danh sách top game tình yêu hay nhất để bạn trải nghiệm.
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    ROS Mobile (Rules of Survival Mobile) là game sinh tồn được nhiều người chơi hàng đầu hiện nay. Bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách chơi ROS Mobile trên máy tính bằng phần mềm giả lập android Bluestacks. Bạn cũng có thể tải game ROS Mobile cho iOS, An droid.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dream Piano được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dream piano là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dream Piano Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Ice Queen 3/5 Game trang điểm công chúa trên iPhone
  • Beat Audition 3/5 Game âm nhạc hấp dẫn trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm