download PartyMasters Mobile Cho iPhone

PartyMasters Mobile

 Cho iPhone

Download PartyMasters Mobile - Game bước nhảy hoàn vũ cho mobile

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/10/2023

PartyMasters Mobile là tựa game âm nhạc mới lạ đưa người chơi vào thế giới sôi động của nhịp điệu và vũ đạo. Với tuyển tập hàng trăm bài hát đa dạng thể loại, PartyMasters Mobile mở ra cơ hội cho bạn thể hiện khả năng khiêu vũ của một vũ công hàng đầu trên những đấu trường âm nhạc nổi tiếng bậc nhất.



1. PartyMasters Mobile - Bung xõa kỹ năng khiêu vũ, khuynh đảo sàn đấu vũ đạo

Đến với PartyMasters Mobile, người chơi sẽ có cơ hội tham gia vào các đấu trường âm nhạc sôi động nhất, nơi bạn sẽ có cơ hội thể hiện tài năng vũ đạo của mình trước đám đông. Với hơn 200 bài hát đa dạng thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ pop sôi động đến nhạc điện tử cuốn hút, người chơi có thể thỏa sức lựa chọn bản nhạc phù hợp với phong cách vũ đạo của mình.

tai partymasters mobile

Download PartyMasters Mobile cho Android, iPhone - Trở thành bậc thầy vũ đạo trên mobile

Một điểm đặc biệt của PartyMasters Mobile là sự đa dạng trong việc tùy chỉnh trang phục. Người chơi sẽ có truy cập vào hàng trăm bộ trang phục khác nhau, từ những bộ trang phục cá tính và sành điệu đến những trang phục mang phong cách cổ điển và truyền thống. Điều này giúp tạo ra sự cá nhân hóa tối đa cho nhân vật của bạn, mang đến một phong cách độc đáo và không thể nhầm lẫn.

Đấu trường âm nhạc FNF cũng là tựa game âm nhạc hấp dẫn gợi nhớ trò chơi nhảy Audition nổi tiếng một thời. Game mang đến hàng loạt level để người chơi thể hiện khả năng vũ đạo của mình. Mỗi cấp độ sẽ có một mục tiêu để hoàn thành và độ khó sẽ tăng theo từng level đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh mắt, cố gắng đánh bại kẻ thù và mở khóa tất cả bài hát của FNF.

Ngoài các hoạt động biểu diễn, PartyMasters Mobile còn cung cấp một thế giới xã hội đa dạng. Người chơi có thể tham gia vào các sự kiện thú vị như Suối Nước Nóng, nơi họ có thể thư giãn và tận hưởng không gian xanh mát. Đồng thời, thành phố sôi động cũng đang chờ đón người chơi khám phá, với nhiều điểm đến thú vị và hoạt động giải trí.

2. Tải PartyMasters Mobile cho iPhone, Android và PC

PartyMasters Mobile không chỉ mang đến trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao mà còn là một nền tảng để người chơi thể hiện phong cách và sự sáng tạo của mình. Từ việc chọn nhạc, tùy chỉnh trang phục cho đến việc tham gia các sự kiện xã hội, trò chơi tạo ra một không gian giải trí đa chiều và hấp dẫn.

3. Game âm nhạc HOT khác

Piano Tiles là game piano nhẹ nhàng mang đến cho người chơi cơ hội được thưởng thức những giai điệu âm nhạc vui nhộn và thú vị ngay trên chiếc điện thoại di động. Mục tiêu của Piano Tiles tuy đơn giản nhưng đòi hỏi sự tập trung và phản xạ nhanh, bạn sẽ chạm phím đàn piano màu đen trên màn hình để hoàn thành bản nhạc.

- Hơn 200 bài hát đa dạng thể loại.
- Hàng loạt sân khấu lớn, nhỏ cho người chơi thể hiện kỹ năng.
- Hàng trăm bộ trang phục biểu diễn bắt mắt.
- Hoạt động xã hội, giải trí hấp dẫn.

Liên kết tải về - [956.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Full Code Dislyte Nhịp Điệu Huyền Bí
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chuỗi sự kiện mừng game ra mắt và danh sách Code Dislyte Nhịp Điệu Huyền Bí đã chính thức được tiết lộ cách đây không lâu. Các game thủ hãy nhanh chóng sử dụng chúng và bước vào hành trình chiêu mộ các anh hùng thần thánh, cùng họ giành hòa bình cho Trái Đất.
  • Top game bóng rổ trên PC, Mobile
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Những game bóng rổ ngày càng có chỗ đứng vững trong lòng những người dùng bởi lối chơi đơn giản nhưng đa dạng, đưa bạn đến các trận đấu có nhịp độ nhanh đầy kịch tính, mãn nhãn với các kỹ thuật chơi bóng đẹp mắt hay trầm trồ trước những màn ghi điểm hoa mỹ đậm chất nghệ thuật.
  • Top game bắt trộm hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Top game bắt trộm hay nhất sẽ đưa bạn vài vai những người anh hùng truy đuổi những tên tội phạm nguy hiểm. Mỗi tựa game đòi hỏi một kỹ năng khác nhau như chạy, nhảy, lái xe hay xử lý các nghiệp vụ của cảnh sát. Cùng tìm hiểu top những game bắt trộm dưới đây và thử vào vai những người bảo vệ công lý nhé.
  • Tổng hợp Code Legacy Piece mới nhất 4/2024 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chúng tôi đã tổng hợp tất cả các Code Legacy Piece mới nhất, đảm bảo bạn khám phá bảy vùng biển, theo đuổi ước mơ trở thành người mạnh nhất.
  • Chơi game Bắt chữ trên máy tính bằng BlueStacks
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bắt chữ Online - Đuổi hình bắt chữ là Game được đông đảo người chơi đón nhận bởi những câu hỏi mang tính trí tuệ cao, bắt người chơi phải động não mới có thể vượt qua. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chơi gane bắt chữ trên máy tính bằng phần mềm BlueStacks.
  • Mẹo chơi game T3 Arena cho người mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    T3 Arena là một game bắn súng 3vs3 nhịp độ nhanh được phát triển bởi XD ENTERTAINMENT PTE. LTD dành cho các thiết bị Android và iOS. Để giúp bạn chơi game dễ dàng hơn, Taimienphi sẽ cung cấp một số mẹo và thủ thuật chơi game T3 Arena để bạn có thể hiểu và tận hưởng trò chơi tốt nhất.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Tao Biết Tuốt là tựa game đố vui 2 chữ đang được sự chú ý của những game thủ yêu thích game tương tự như Đuổi Hình Bắt Chữ. Chỉ với hai hình ảnh cho trước bạn phải tìm được đáp án của câu hỏi đó, dưới đây là đáp án bộ câu hỏi Tao Biết Tuốt để các bạn tham khảo.
  • Trung thu 2020 chơi game gì trên điện thoại iPhone, Android?
    By Chipu
    Để tìm cho mình đáp án Trung thu 2020 chơi game gì cho đỡ buồn chán khi mình không ra ngoài rước đèn phá cỗ cùng bạn bè, bạn có thể lựa chọn một hoặc nhiều game độc đáo như Đuổi hình bắt chữ, Hay Day
  • Nhận miễn phí vĩnh viễn For The King trên Epic Games Store từ 24/4 - 30/4/2020
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Tuần này Epic Games Store tiếp tục tặng miễn phí For The King thay thế cho Just Cause 4 và Wheels of Aurelia, For The King là một game chiến đấu chiến thuật theo lượt có nhịp độ nhanh, nhiều yêu tố ngẫu nhiên hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị.
  • Bản cập nhật Rules of Survival 27/6, thêm chế độ Đại Chiến Xe
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Rules of Survival tiến hành cập nhật phiên bản mới vào ngày 27/6. Được biết bản update này sẽ có thêm chế độ Đại Chiến Xe vô cùng kịch tính. Trong phiên bản Rules Of Survival lần này, người chơi được tham gia những màn rượt đuổi, đua tốc độ đến kinh người, hãy cùng xem nhé.
  • Doom Eternal sẽ đến với Xbox Game Pass vào ngày 1/10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    DOOM Eternal được gọi là một trong những tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất hay nhất từ trước đến nay. Nếu bạn chưa từng trải nghiệm cuộc chiến FPS nhịp độ nhanh hấp dẫn này, thì bây giờ là lúc để bùng nổ theo cách của bạn khi DOOM Eternal sắp có trên Xbox Game Pass vào ngày 1 tháng 10 và Xbox Game Pass cho PC vào cuối năm 2020.
  • Tên roblox hay, tên game Roblox ngầu, đẹp, kí tự đặc biệt
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Là gamer thật không gì thú vị hơn khi bạn sở hữu một nickname hay và nổi bần bật giữa cộng đồng người chơi. Vì thế, nếu đang theo đuổi tựa game Roblox, thì danh sách 50+ tên Roblox hay nhất dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. Hãy duyệt tìm để chọn ra 1 cái tên ấn tượng để thiết lập danh tính, gây ấn tượng với người chơi khác đồng thời thể hiện được cá tính chơi game của cá nhân bạn nhé!
  • Các tựa game kinh dị trên điện thoại chơi vào "tháng cô hồn"
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game kinh dị luôn là một trong nhưng thể loại được nhiều người chơi thích thú nhất bởi những màn rượt đuổi, hù dọa tạo cảm giác giật mình đã khiến cho nhiều người phải dở khóc dở cười. Vậy trong tháng "cô hồn" này thì đâu mới là tựa game kinh dị trên điện thoại đáng được chơi nhất? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PartyMasters Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat partymasters mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PartyMasters Mobile Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing BTS Songs 3/5 Game âm nhạc cho điện thoại Android
  • LIT killah 3/5 Game nhịp điệu âm nhạc cho điện thoại Android, iPhone
  • UniPadGame nhịp điệu, khám phá âm nhạc
  • SuperStar SMTOWNGame nhịp điệu âm nhạc
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • Magic MusicGame âm nhạc độc đáo cho Android
  • Beat RollerGame lăn bóng theo nhịp điệu cho Android
  • Beat ShooterGame dùng súng tạo giai điệu nhạc
  • Beat FeverGame gõ theo nhịp điệu nhạc trên mobile
  • Rhythm PatrolThế giới âm nhạc của các cô phù thủy
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm