download Thành Cát Tư Hãn Cho Android

Thành Cát Tư Hãn

 Cho Android

Download Thành Cát Tư Hãn - Game nhập vai mobile chinh chiến Mông Cổ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/09/2022

Thành Cát Tư Hãn - Game of Khans là tựa game nhập vai mobile bối cảnh thời đại đế chế Mông Cổ hùng mạnh trong lịch sử, nơi bạn được hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng, thực hiện nhiệm vụ lãnh đạo đất nước, xây dựng giang sơn và bành trướng những quốc gia khác để mở rộng lãnh thổ.


1. Giới thiệu Thành Cát Tư Hãn

Thành Cát Tư Hãn mang đến chất lượng đồ họa tuyệt vời dựa trên một cốt truyện hấp dẫn, nơi bạn được trải nghiệm trở thành một vị Hoàng đế thực sự, làm chủ đất nước, thu phục quần hùng, chinh phục nhiều lãnh thổ để mở rộng đế chế của mình. Những nội dung này khá giống với các game Tam Quốc như Đế Vương Tam Quốc hay Công Thành Xưng Đế với hành trình xuyên không về quá khứ.

tai thanh cat tu han

Thành Cát Tư Hãn, Game nhập vai mobile chinh chiến Mông Cổ

Thành Cát Tư Hãn sẽ mở ra những bức màn bí mật về Đế chế Mông Cổ giàu có trong huyền thoại, người chơi không chỉ độc lập chiến đấu mà còn phải liên minh với người khác, vận dụng nhiều mưu lược để có được thiên hạ, bạn cũng sẽ cơ cơ hội được du lịch xuyên thế giới, gặp gỡ nhiều mỹ nhân để thu nạp làm phi tử của mình.

download thanh cat tu han

Thành Cát Tư Hãn, Tái hiện chân thực bối cảnh lịch sử

2. Code Thành Cát Tư Hãn

Khá hiếm hoi khi có một tựa game nhập vai khai thác về thời đại của Thành Cát Tư Hãn vì nhân vật này vốn ẩn chứa rất nhiều bí mật mà chúng ta còn chưa biết, nếu bạn muốn khám phá điều đó, trước hết hãy cập nhật những mã code Thành Cát Tư Hãn để chơi game.

 


Liên kết tải về - [737 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Thành Cát Tư Hãn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat thành cát tư hãn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Thành Cát Tư Hãn Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm