download RingTunes Cho Android

RingTunes

 Cho Android

Download RingTunes - Nhạc chờ, nhạc chuông đa phong cách

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

RingTunes cung cấp đến bạn kho nhạc chuông, nhạc chờ đặc biệt, để người khác có thể lắng nghe và cảm nhận mỗi khi họ gọi và đợi bạn nhấc máy. Một bản nhạc sôi động, một ca khúc trữ tình sâu lắng hay một đoạn tấu hài dí dỏm đủ để xoá đi quãng thời gian đợi chờ nhàm chán, bên cạnh các ứng dụng tạo nhạc chuông thì ứng dụng nhạc chờ cũng được nhiều người quan tâm.


1. Giới thiệu về RingTunes

Nhạc chờ điện thoại thể hiện cá tính, là phong cách, là tâm hồn của bạn trên sóng điện thoai. Hãy lựa chọn cẩn trọng từng bài hát, từng bản nhạc trong ứng dụng RingTunes và cài đặt dành tặng cho những người thân yêu luôn đợi nghe giọng nói của bạn. Thay đổi nhạc chờ mỗi ngày để mang lại sự tươi mới, hứng khởi, những điều tốt lành cho những người kết nối và cho chính bạn.

ringtunes

Download RingTunes, Nhạc chờ đa phong cách

RingTunes manng đến những trải nghiệm kho nhạc sống động ngay trên thiết bị di động, bạn dễ dàng tìm kiếm và cài đặt bản nhạc chờ yêu thích với những gợi ý rất hợp với gu âm nhạc của bạn. Ứng dụng cũng thường xuyên cập nhật những bản nhạc miễn phí từ các ca sỹ thần tượng, các list nhạc thời thượng, hợp phong thuỷ và mang lại may mắn cho bạn.

2. Các tính năng chính của RingTunes:

- Kho nhạc chuông, nhạc chờ đa phong cách.
- Trải nghiệm kho nhạc sống động trên điện thoại.
- Dễ dàng tìm kiếm và cài đặt bản nhạc chờ yêu thích.
- Cập nhật list nhạc mới từ ca sĩ thần tượng.
- Quản lý chặt chẽ bộ sựu tập nhạc chờ.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng New Ringtones Free với rất nhiều bản nhạc chuông hot nhất năm 2019, gồm có hạc chuông vui nhộn, nhạc chuông trẻ em, nhạc chuông phối lại, nhạc chuông động vật... ngoài ra New Ringtones Free còn sắp xếp các bản nhạc chuông theo các danh mục như top nhạc được tải nhiều, nhạc mới, nhạc phổ biến... để bạn dễ dàng lựa chọn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hủy nhạc chờ Viettel
    Bên cạnh cách gọi điện thoại cho tổng đài Viettel, có rất nhiều cách hủy nhạc chờ Viettel, giúp bạn hủy nhạc chờ nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả, từ đó tránh cước phí phát sinh mỗi tháng hiệu quả.
  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cài nhạc chờ mobi, đăng ký nhạc chờ mạng Mobifone
    Để cài nhạc chờ Mobi cực hay, nhanh chóng để gửi tặng người thân, bạn bè mỗi khi gọi điện cho bạn. Hãy sử dụng Funring của Mobifone để cài nhạc chờ mobi, đăng ký nhạc chờ mạng Mobifone.
  • Cách tải nhạc cho điện thoại iPhone 7, 7 Plus
    Tải nhạc cho iPhone 7, 7 Plus hay các thiết bị iPhone 8, 8 Plus, iPhone X cũng là vấn đề khiến nhiều người sử dụng iPhone ít kinh nghiệm loay hoay không biết phải làm sao. Và vấn đề đó sẽ được giải
  • Cách tải nhạc MP3 từ Youtube cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngoài tải nhạc cho máy tính, bạn có thể tải nhạc tải nhạc MP3 từ Youtube cho điện thoại Android, iOS hiệu quả bằng cách sau. Khi tải nhạc xong, bạn có thể thỏa sức nghe nhạc offline với chất lượng âm thanh không hề thua kém như bạn nghe trên Youtube.
  • 2 Cách tải, chèn nhạc vào Capcut trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Biết cách tải và chèn nhạc vào CapCut, công cụ chỉnh sửa video cho TikTok trên điện thoại sẽ giúp nội dung video của bạn trở nên phong phú, chuyên nghiệp và mang đậm tính cách riêng cá nhân. Thay vì những âm thanh có sẵn trên CapCut thì hãy làm mới video với những âm thanh trên thiết bằng cách tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Tải nhạc Mp3 từ video Youtube bằng Youtube Downloader
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Phần mềm Youtube Downloader không chỉ giúp người dùng download video Youtube mà còn cho phép bạn chỉ tải nhạc MP3 từ video Youtube về máy tính của mình. Điều này rất hữu ích khi bạn muốn lưu các file nhạc vào máy nghe nhạc MP3, hay điện thoại di động với dung lượng nhẹ hơn để tiết kiệm bộ nhớ hơn.
  • Cách ghép ảnh vào nhạc trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Các công cụ ghép ảnh vào nhạc trên điện thoại đã được Taimienphi giới thiệu nhiều lần tới bạn đọc trước đây, ở trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu các thao tác cần biết để ghép ảnh vào nhạc trên điện thoại bằng ứng dụng Videoshow sao cho đúng ý muốn, hiệu quả.
  • Cách cài nhạc chuông iPhone 2022
    Cách cài nhạc chuông iPhone 2022 giúp bạn có thể cài những bản nhạc hot nhất hiện nay hoặc những bài hát yêu thích làm nhạc chuông cho điện thoại iPhone, iPad để mới mẻ thay cho những bản nhạc mặc
  • Hủy nhạc chờ Mobifone
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong quá trình sử dụng người dùng hoàn toàn có thể chủ động cài nhạc chờ Mobifone cũng như hủy nhạc chờ Mobifone khi không còn nhu cầu. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn đọc làm thế nào để hủy bỏ dịch vụ này.
  • Hướng dẫn nghe nhạc, xem phim trên RealPlayer
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    RealPlayer chơi được mọi định dạng media phổ biến, sử dụng cho cả máy tính và điện thoại, còn chờ gì nữa mà không sử dụng và trải nghiệm RealPlayer. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn nghe nhạc, xem phim trên RealPlayer.
  • Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Cách đổi nhạc chuông Zalo trên điện thoại Android, iPhone rất đơn giản, chỉ cần làm vài thao tác là bạn đã có ngay nhạc chuông ưng ý. Nếu bạn không muốn dùng nhạc chuông mặc định của Zalo thì bạn hãy thử thay đổi nhạc chuông để tạo ra dấu ấn của riêng mình.
  • Hủy nhạc chờ Vinaphone
    Hủy nhạc chờ Vinaphone là cách để bạn có thể ngắt dịch vụ nhạc chờ khi không muốn sử dụng nữa do bị làm phiền quá nhiều. Với vài thao tác đơn giản Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn độc giả cách hủy nhạc chờ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm RingTunes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ringtunes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

RingTunes Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nhạc chờ Zalo 5/5 Tuyển tập những bản nhạc chờ Zalo mới nhất 2023
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm