download ROMWE Cho Android

ROMWE

 Cho Android

Download ROMWE - Ứng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/11/2019

ROMWE là ứng dụng mua sắm thời trang chuyên cập nhật những xu hướng, phong cách ăn mặc mới nhất dành cho các tín đồ yêu thích làm đẹp, tải ngay ROMWE để săn cho mình những bộ đồ năng động, trẻ trung và ấn tượng nhất.



Giới thiệu ROMWE:

ROMWE được xem là Fashion Lookbook, là thế giới thời trang dành cho những ai yêu thích làm đẹp, khám phá các xu hướng thời trang và luôn muốn làm mới bản thân bằng các set đồ tươi tắn, trẻ trung nhưng cũng không kém phần hấp dẫn. Với gia hấp dẫn và chất lượng đảm bảo, ROMWE mang tới cho bạn rất nhiều sản phẩm dành cho cả đàn ông lẫn phụ nữ ở mọi độ tuổi như: Áo phông, Váy, Áo nỉ liền quần, Áo nỉ, Quần áo cỡ lớn, Giày dép, Trang sức Essential, Đồ gia dụng...

romwe

Download ROMWE - Ứng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone

Bên cạnh đó, ứng dụng mua sắm ROMWE cung cho phép người dùng duyệt các món đồ theo mục riêng như trang phục đàn ông, phụ nữ, trẻ em. Bạn cũng có thể lọc tìm kiếm theo mức độ phổ biến, giá trị chiết khấu, mức giá, màu sắc, kích thước cùng với nhiều bộ lọc khác cho đồ dùng. Hơn nữa, ứng dụng cũng mang đến tính năng thông báo khi có đợt giảm giá và bạn cũng có thể tự lưu các món đồ vào danh sách yêu thích trong ứng dụng để mua sau.

Các tính năng chính của ROMWE:

- Mặt hàng thời trang đa dạng cho mọi lứa tuổi

- Dễ dàng tìm kiếm sản phẩm

- Nhiều ưu đãi giảm giá đặc biệt

- Thánh toán linh hoạt

Ứng dụng liên quan:

SHEIN cũng là một trong những điểm đến hàng đầu cho mọi fan mua sắm đặc biệt là phái nữ, việc đặt hàng trên SHEIN cũng cực kỳ đơn giản, kích cỡ và màu sắc món đồ bạn muốn mua được ghi chú một cách cụ thể.


Liên kết tải về - [29M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Các tin tức xoay quanh việc Snapchat bắt tay với Amazon có lẽ không còn mới mẻ gì nữa. Đáng nói là mới đây nhà một nhà nghiên cứu ứng dụng phát hiện ra mã Snapchat ẩn tính năng Camera Search, được sử dụng để nhận dạng mã vạch trỏ đến xem kết quả tại Amzon. Nhiều khả năng Camera Snapchat hỗ trợ mua sắm tại Amazon
  • Hướng dẫn mua thẻ game Bit qua Tiki
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Tiki là một trong những trang mua sắm trực tuyến lớn nhất tại Việt Nam trong thời điểm hiện tại, hệ thống cung cấp rất nhiều dịch vụ mua sắm, sản phẩm, thẻ nạp điện thoại hoặc game, trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách mua thẻ Bit qua Tiki chỉ với vài thao tác đơn giản.
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Cách mua vé tàu bằng ứng dụng MOMO, mua và thanh toán tiền
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Không chỉ hỗ trợ mua vé xem phim, thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay,..., MoMo còn hỗ trợ người dùng đặt mua vé tàu, thanh toán online trực tiếp trên ứng dụng. Chi tiết cách mua vé tàu bằng ứng dụng MoMo với các bước hướng dẫn chi tiết sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây. Hãy áp dụng để tiết kiệm thời gian đặt mua vé cho chuyến đi của mình bạn nhé!
  • 5 lý do khiến bạn bỏ ý định mua laptop màn hình cảm ứng
    5 lý do được đưa ra trong bai viết này sẽ khiến bạn có thể quên đi rằng việc mua một chiếc laptop trang bị màn hình cảm ứng quả là thời thượng. Thực tế cho thấy điều hoàn toàn ngược lại và áp dụng
  • Cách mua vé Vietlott bằng ZaloPay
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhờ dịch vụ mua vé Vietlott bằng ZaloPay trên điện thoại di động người dùng dễ dàng sở hữu tấm vé số mong muốn ngay tại nhà mà không tới các đại lý, cách làm này giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian đi mua và cả nhận thưởng.
  • Google bổ sung thẻ tín dụng ảo mới cho Chrome giúp mua sắm online an toàn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bản cập nhật trình duyệt Chrome mới nhất, Google bổ sung thêm thẻ tín dụng ảo mới giúp người dùng có thể mua sắm online an toàn hơn. Theo đó tính năng này sẽ ẩn số thẻ tín dụng thực của người dùng và thay bằng số thẻ ảo trên trình duyệt để ẩn các thông tin.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Top ứng dụng quét mã QR tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngoài ứng dụng quét mã vạch ra thì ứng dụng quét mã QR là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi mua sắm, ... . Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số ứng dụng quét mã QR và mã vạch tốt nhất hiện nay.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ROMWE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat romwe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • ZAFUL 3/5 Ứng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • ZALORA 3/5 Mua sắm thời trang online nhiều ưu đãi
  • IVYmodaỨng dụng mua sắm thời trang công sở qua di động
  • CombyneỨng dụng phòng thay đồ ảo cho điện thoại Android, iPhone
  • CanifaỨng dụng mua sắm quần áo, dày dép của hãng Canifa
  • NewchicỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • Shoppers Stop Fashion ShoppingỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • MyntraỨng dụng mua sắm quần áo, phụ kiện
  • MANGOỨng dụng mua sắm quần áo trực tuyến qua điện thoại Android, iPhone
  • BershkaỨng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm