download Bershka Cho Android

Bershka

 Cho Android

Download Bershka - Ứng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 15/12/2019

Bershka là ứng dụng mua hàng thời trang online, nơi luôn cập nhật những xu hướng mới nhật của hàng ngàn mặt hàng từ quần áo, giày dép cho tới phụ kiện thời trang. Tải Bershka để khám phá phương pháp mua hàng online điện dụng từ việc xem xu hướng, quản lý tài khoản và tìm các cửa hàng gần vị trí mình.




Giới thiệu Bershka:

Bershka ứng dụng mua sắm có sức ảnh hưởng không kém các tên tuổi lớn như Amazon hay eBay... Ứng dụng rất dễ sử dụng. Nó tập trung chủ yếu vào sản phẩm muốn người dùng mua. Trang chính của Bershka được phân thành các danh mục, bao gồm đồ nữ, nam, thanh thiếu niên, phụ kiện, giày dép. Mỗi phần lại có rất nhiều danh mục phụ để người dùng dễ tìm thấy chính xác thứ đang cần.

Lazada cũng là ứng dụng mua sắm trực tuyến với các mặt hàng phong phú, tìm kiếm nhanh chóng trên nhiều nền tảng, cung cấp độc quyền và giao dịch thông qua các thông báo đẩy nhanh của Lazada, đồng thời khách hàng cũng được thanh toán bằng tiền mặt hoặc thông qua cổng thanh toán di động nhanh và an toàn, bảo mật.

bershka

Download Bershka - Ứng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone

Đặc biệt, Bershka còn có nhiều tính năng phụ trợ tiện ích. Chẳng hạn như, người dùng có thể nhập vị trí lên điện thoại, ứng dụng sẽ tự động kiểm tra cửa hàng lân cận. Nó cũng cho phép bạn dùng kết nối máy ảnh để quét mã sản phẩm. Hơn nữa, nó còn gợi ý rất nhiều ý tưởng phối đồ qua các bản tin xu hướng cực hay.

Các tính năng chính của Bershka:

- Cập nhật liên tục những món đồ hợp xu hướng.

- Catalouge phong phú, đẹp mắt và dễ sử dụng.

- Theo dõi đơn hàng.

- Tìm kiếm cửa hàng gần nhất.

- Chia sẻ món đồ yêu thích.

- Nhận thông báo độc quyền.

Ứng dụng liên quan:

SHEIN cũng là ứng dụng mua sắm online được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới, SHEIN tập trung vào thời trang dành cho phái nữ và đảm bảo luôn bắt kịp hoặc thậm chí đi tiên phong về các xu hướng thời trang.


Liên kết tải về - [72M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Top ứng dụng quét mã QR tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngoài ứng dụng quét mã vạch ra thì ứng dụng quét mã QR là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi mua sắm, ... . Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số ứng dụng quét mã QR và mã vạch tốt nhất hiện nay.
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Top ứng dụng la bàn tốt nhất cho iPhone, Android
    Bạn đang có kế hoạch sắm một chiếc la bàn cho chuyến du lịch khám phá tiếp theo của mình? Đừng vội! Thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống, chỉ cần tải xuống một lựa chọn trong top ứng dụng la bàn
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • Top ứng dụng học đàn Pianor trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Những ứng dụng piano được các nhà phát hành lập trình để mang lại cho người dùng âm thanh chân thực nhất, cùng các chế độ thông minh giúp người mới có thể nhanh chóng làm quen và thành thạo nhạc cụ này trong thời gian ngắn nhất mà không hề mất nhiều chi phí để đến lớp hay mua đàn.
  • Các ứng dụng nạp tiền Mobifone chiết khấu cao
    Không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mọi lúc, mọi nơi, các ứng dụng nạp tiền Mobifone còn cung cấp các khoản tiền hoàn lại (chiết khấu, ưu đãi) cực lớn cho người dùng. Dưới đây là danh sách các ứng
  • Top ứng dụng nghe nhạc trên di động
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Âm nhạc đóng một vai trò quan trọng và luôn song hành với sự phát triển của điện thoại thông minh hiện đại. Vì vậy không khó để bạn có thể tìm thấy các ứng dụng nghe nhạc cho smartphone của mình như Zing Mp3 hay Nhaccuatui. Tuy nhiên, đâu là ứng dụng tốt nhất và đáp ứng được niềm đam mê của bạn nhất? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Top 10 ứng dụng LiveStream tốt nhất, phổ biến nhất hiện nay
    LiveStream hay còn gọi là phát sóng trực tiếp, là hình thức phổ biến nhất hiện nay phục vụ cho từng mục đích khác nhau như bán hàng Online, chơi game, ca hát,... Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng
  • Cách cài Telegram APK trên Android đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Telegram là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí qua Internet. Cách cài Telegram APK rất đơn giản, sau khi cài xong bạn có thể chat và gọi như mọi nền tảng chat online khác và rất thuận tiện trong công việc hằng ngày.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bershka được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bershka là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bershka Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Newchic 3/5 Ứng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • Shoppers Stop Fashion Shopping 3/5 Ứng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • SHEINỨng dụng mua sắm online qua di động
  • eMAG.roỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • ZAFULỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • DigikalaỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android
  • SendoỨng dụng mua hàng online trên điện thoại
  • IVYmodaỨng dụng mua sắm thời trang công sở qua di động
  • ROMWEỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • MANGOỨng dụng mua sắm quần áo trực tuyến qua điện thoại Android, iPhone
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm