download S Ultra Password Manager  3.00

S Ultra Password Manager

  3.00

Download S Ultra Password Manager - Quản lý mật khẩu, dữ liệu đăng nhập website

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 20/07/2020

S-Ultra Password Manager là ứng dụng được thiết kế với tính năng chính là nhập và lưu thông tin nhạy cảm như mật khẩu và dữ liệu bí mật trên website khỏi những truy cập bất hợp pháp hay những chương trình có hại. S-Ultra Password Manager khai thác hệ thống bảo mật dữ liệu mạnh mẽ và là giải pháp an toàn cho mọi người dùng.


Khi chạy ứng dụng, bạn cần nhập thông tin đăng nhập gồm tên người dùng và mật khẩu phía dưới một bảng nhỏ. Tùy chọn tìm kiếm của S-Ultra Password Manager khai thác các danh mục của website và nhiều loại thông tin khác nhau làm tiêu chí phân loại. Kết quả được hiển thị trong danh sách được cung cấp.

Password Keeper cũng là ứng dụng hỗ trợ chức năng quản lý mật khẩu bằng cách tạo ra một vùng truy cập an toàn được bảo vệ bằng mật khẩu chủ, Password Keeper sử dụng thuật toán mã hóa DES 56 bit hiện đại bảo vệ các dữ liệu quan trọng của bạn khỏi tất cả con mắt tò mò từ người dùng khác.

Để nhập nội dung mới trên S-Ultra Password Manager, bạn cần điền vào một vài trường thông tin trong bảng mới xuất hiện như nhóm (cá nhân, công việc, tiện ích), URL, câu trả lời bí mật đầu tiên và thứ hai.

Ngoài ra, tính năng cập nhật mật khẩu, tên người dùng hay ID, ghi chú hay trang web mới nhất đều được hỗ trợ. Tuy nhiên, S-Ultra Password Manager thiếu các cài đặt hỗ trợ cấu hình, như chế độ mã hóa, trình tạo mật khẩu trong trường hợp bạn muốn tạo profile mới, sao lưu hay xuất dữ liệu sang định dạng khác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tiện ích Password Safe với nhiều chức năng như tạo danh sách mật khẩu bảo vệ, tự động đăng nhập website, phân chia mật khẩu theo nhóm... ngoài ra Password Safe còn mã hóa cơ sở dữ liệu mật khẩu với thuật toán Twofish.

Các tính năng chính của S-Ultra Password Manager:

- Bảo vệ mật khẩu và dữ liệu nhạy cảm.

- Hệ thống bảo mật dữ liệu mạnh mẽ.



Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm S Ultra Password Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat s ultra password manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

S Ultra Password Manager 3.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Buttercup 5/5 Tạo, lưu trữ và quản lý mật khẩu
  • LogOnce 3/5 Quản lý mật khẩu ứng dụng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm