download Firefox Lockwise Cho Android

Firefox Lockwise

 Cho Android

Download Firefox Lockwise - Ứng dụng quản lý và đồng bộ mật khẩu Firefox cho Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/12/2021

Firefox Lockwise là ứng dụng hỗ trợ người dùng lưu trữ mật khẩu đăng nhập và tài khoản của mình một cách hiệu quả, với Firefox Lockwise bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật đồng thời có thể động bộ giữa nhiều thiết bị với nhau.

Giới thiệu Firefox Lockwise:

Firefox Lockwise cho phép bạn truy cập thông tin đăng nhập được đồng bộ hóa để bạn có thể đăng nhập vào các ứng dụng và trang web trên các thiết bị. Firefox Lockwise miễn phí và có sẵn trên Android, iOS và máy tính để bàn. Bạn có thể đăng nhập vào Firefox Lockwise tải ứng dụng hoặc tiện ích mở rộng trên trình duyệt.

firefox lockwise

Download Firefox Lockwise - Ứng dụng quản lý và đồng bộ mật khẩu Firefox cho Android, iPhone

Người dùng có thể cài đặt phần mềm quản lý mật khẩu Firefox Lockwise trên thiết bị điện thoại và máy tính bảng của mình thông qua cửa hàng Google Play và App Store. Khi đã tải ứng dụng, bạn cần Enable auto fill on your Android devices, đăng nhập vào Tài khoản Firefox và thiết lập Firefox Lockwise trên các thiết bị khác của bạn để đồng bộ hóa thông tin đăng nhập của bạn.

Các tính năng chính của Firefox Lockwise:

- Ứng dụng lưu trữ mật khẩu trên trình duyệt Firefox

- Độ bảo mật cao

- Sử dụng dấu vân tay hoặc mã PIN để mở khóa ứng dụng

- Đồng bộ giữa các thiết bị

Ứng dụng liên quan:

Firefox Send cũng là ứng dụng được phát triển bởi Mozilla với tính năng hỗ trợ gửi file riêng tư, được mã hóa an toàn thông qua mạng internet, Firefox Send bạn gửi file có dung lượng lên tới 2,5 GB với tốc độ cực nhanh.


Liên kết tải về - [19M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Firefox Lockwise được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat firefox lockwise là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Firefox Lockwise Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm