download Samsung Experience Home Cho Android

Samsung Experience Home

 Cho Android

Download Samsung Experience Home - Trình khởi động cho thiết bị Galaxy

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/05/2019

Samsung Experience Home là trình khởi động chính thức cung cấp giao diện người dùng được tối ưu hóa cho các thiết bị Galaxy, đem phong cách đặc trưng của Samsung đến với hệ điều hành Android. Trình khởi động này mang đến cho bạn một giao diện được sắp xếp gọn hàng, thiết kế hoàn hảo cho màn hình cũng như thiết bị của bạn.




Samsung Experience Home mang đến cho người dùng Samsung Galaxy một trình khởi động hoàn toàn mới mẻ và hiện đại với giao diện người dùng được thiết kế đặc biệt cho các thiết bị Galaxy của bạn. Ứng dụng này đã có sẵn các tính năng được sắp xếp gọn gàng các tính năng và cài đặt tùy chỉnh cần thiết cho màn hình chờ cũng như màn hình ứng dụng. Người dùng có thể tùy chỉnh các biểu tượng thư mục, quản lý ứng dụng tốt hơn, download để trải nghiệm ngay bây giờ.

samsung experience home

Download Samsung Experience Home, Trình khởi động cho thiết bị Galaxy

 

Samsung Experience Home cho phép sử dụng cử chỉ vuốt để chuyển đổi màn hình bất kỳ sang màn hình ứng dụng, tùy chỉnh để các ứng dụng xuất hiện trên màn hình chờ, sửa biểu tượng và widget nhanh hơn và dễ dàng hơn, di chuyển hoặc xóa nhiều biểu tượng hoặc thư mục cùng lúc. Đặc biệt, trình khởi động này còn giúp bạn ẩn các ứng dụng, thay đổi hình nền và theme cho thiết bị.

Trình khởi động này được đổi tên từ TouchWiz Home là ứng dụng mang đến nhiều giao diện màn hình cho thiết bị Galaxy, đồng thời là sự cải tiến về cả tính năng, nếu bạn đã sử dụng TouchWiz Home thì có thể trải nghiệm ứng dụng mới này để cảm nhận.

 

Các tính năng chính của Samsung Experience Home:

 

- Tối ưu hóa giao diện thiết bị Galaxy

- Tùy chỉnh thư mục trên thiết bị

- Chuyển đổi giữa màn hình chờ và màn hình ứng dụng

- Ẩn ứng dụng, lựa chọn hình nền trang trí


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Samsung Experience Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat samsung experience home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Samsung Experience Home Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm