download Screaming Frog SEO Spider Mới nhất

Screaming Frog SEO Spider

 Mới nhất

Download Screaming Frog SEO Spider - Phần mềm thu thập dữ liệu trên website

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2019

Screaming Frog SEO Spider là chương trình thu thập dữ liệu trên website (site crawler), hỗ trợ người dùng thu thập thông tin về địa chỉ URL của trang web và tìm kiếm các yếu tố quan trọng để phân tích và kiểm tra SEO kỹ thuật cũng như onsite. Screaming Frog SEO Spider trình bày dữ liệu này trong nhiều tab theo thể loại, cho phép lọc thông tin phục vụ SEO phổ biến.




Screaming Frog SEO Spider cho phép bạn xem, phân tích & lọc thông tin được thu thập và cập nhật liên tục trên giao diện người dùng của chương trình; sau đó phân tích nhanh hoặc đánh giá một website đứng trên quan điểm SEO onsite (sử dụng bên trong website).

screaming frog seo spider

Download Screaming Frog SEO Spider - Phần mềm thu thập dữ liệu trên website

Screaming Frog SEO Spider là công cụ phân tích đặc biệt hiệu quả với các website lớn, trong đó việc kiểm tra thủ công từng page một rất tốn kém sức lao động và yêu cầu nhân viên có kinh nghiệm vì rất dễ bỏ qua sự cố trang trùng lặp hay meta refresh và chuyển hướng.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

 
Nếu thường xuyên phải làm việc với Gmail hẳn bạn sẽ cần đến những công cụ hỗ trợ hiệu quả như Boomerang, là tiện ích mở rộng trên Chrome, Boomerang sẽ giúp bạn gửi mail tự động, theo dõi các email phản hồi đặc biệt là soạn email một cách nhanh nhất.
 

 

Những tính năng chính của phần mềm Screaming Frog SEO Spider:

 

- Thu thập thông tin về địa chỉ URL của trang web

- Tìm liên kết bị hỏng

- Phân tích tiêu đề trang và dữ liệu meta

- Đánh giá website đứng trên quan điểm SEO onsite

- Thu thập dữ liệu từ HTML của webpage bằng CSS Path, XPath, regex

- Tích hợp với Google Analytics


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Screaming Frog SEO Spider được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat screaming frog seo spider là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Screaming Frog SEO Spider Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm