download Boomerang Mới nhất

Boomerang

 Mới nhất

Download Boomerang - Gửi email tự động & soạn email bằng công nghệ AI

Thu Hà  cập nhật: 08/03/2019

Boomerang là tiện ích Chrome hoạt động trên giao diện của ứng dụng Gmail, hỗ trợ người dùng gửi email tự động, theo dõi các email phản hồi, soạn email tốt hơn bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Boomerang cho phép bạn đặt lịch gửi email ở một thời điểm trong tương lai, chẳng hạn như gửi vào 6 giờ sáng mai hoặc tuần tới trong khi bạn đang nghỉ mát trên bãi biến mà không cần phải online.




Với Boomerang, bạn có thể soạn email ngay bây giờ và đặt lịch gửi tự động ở một thời điểm thích hợp trong tương lai. Chỉ cần soạn email như bình thường, sau đó nhấn chuột vào nút Send Later, sử dụng bộ chọn lịch tiện dụng hoặc text box để lựa chọn thời gian gửi đi.

boomerang

Download Boomerang - Gửi email tự động & soạn email bằng công nghệ AI

 

Bạn muốn dọn sạch hộp thư đến nhưng không muốn bỏ qua thư quan trọng? Sử dụng Boomerang để kéo thư ra khỏi hộp thư đến cho đến khi bạn cần đến chúng. Tiện ích hỗ trợ tạm dừng ("snooze") email gửi đến bằng cách chuyển chúng từ hộp thư đến vào một thư mục hoặc nhãn riêng, sau đó đưa những email đó trở lại trên đầu danh sách email ở thời gian xác định.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

 

MailTester.com cũng là công cụ hỗ trợ hiệu quả với người dùng thường xuyên làm việc với thư điện tử, MailTester.com giúp bạn kiểm tra một địa chỉ email bất kỳ có hợp lệ hay không một cách nhanh chóng.

 

Những tính năng chính của tiện ích Boomerang:

- Đặt lịch gửi email tự động

- Cài đặt nhắc nhở

- Soạn email với sự hỗ trợ của công nghệ AI

- Theo dõi email quan trọng ở thời điểm thích hợp

- Hỗ trợ nền tảng di động Android & iOS


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boomerang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boomerang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boomerang Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SnipIT 3/5 Gửi mail văn bản trong Internet Explorer
  • Sender 3/5 Phần mềm gửi email hàng loạt cho doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm