download SecurAble 1.0.2570.1

SecurAble

 1.0.2570.1

Download SecurAble - Kiểm tra tính ảo hóa của bộ vi xử lý

Thu Hà  cập nhật: 15/05/2017

SecurAble là giải pháp phần mềm kiểm tra bộ vi xử lý nhằm xác định các tính năng ảo hóa và bảo mật. SecurAble không có tập tin hỗ trợ riêng trong gói phần mềm, nhưng khi click vào từng mục trong ba mục nói trên, người dùng sẽ mở ra một màn hình riêng có các thông tin bổ sung.


SecurAble là phần mềm cực kỳ đơn giản được thiết kế nhằm phân tích bộ vi xử lý và cung cấp thông tin liên quan đến ba tính năng bảo mật chính.

Về cơ bản, ứng dụng này hiển thị khả năng xử lý các phiên bản và ứng dụng của Windows 64 bit của bộ vi xử lý, và thông báo cho người dùng biết có được hỗ trợ tính năng Ngăn cản Thực thi Dữ liệu (DEP) trên phần cứng hay không. Một điểm cuối nhưng không kém phần quan trọng đó là, SecurAble cung cấp thông tin phần cứng có hỗ trợ công nghệ ảo hóa, với nhiều thông tin chi tiết đầy đủ về từng tính năng riêng.


SecurAble
Download SecurAble - Phần mềm Kiểm tra tính ảo hóa của bộ vi xử lý

LeoMoon CPU V cũng là phần mềm có khả năng kiểm tra bộ vi xử lý hệ thống để xác định hệ thống có hỗ trợ ảo hóa hay không. Ưu điểm của LeoMoon CPU V là có chế độ kiểm tra nhanh và đưa ra kết quả khá chính xác.

Dù loại thông tin này chủ yếu chỉ có ích đối với người dùng chuyên nghiệp, SecurAble vẫn được đề xuất sử dụng cho người dùng mới muốn biết nhiều thông tin hơn về bộ vi xử lý đang dùng.

Ngoài ra, nếu bạn muốn kiểm tra nhiều hơn các thông số trên máy tính của mình thì phần mềm GPU Z sẽ giúp bạn thưc hiện công việc này. Những thông số mà GPU Z cung cấp sẽ giúp bạn đánh giá được khách quan và chính xác hơn tình trạng của hệ thống.

SecurAble không có màn hình cấu hình hay các menu khác, vì vậy toàn bộ nội dung ứng dụng đều xuất hiện trên cửa sổ chính cung cấp quyền truy cập tới một trong ba công cụ trên.

Ưu điểm là người dùng chỉ mất một giây để kiểm tra bộ vi xử lý và tìm kiếm thông tin cần thiết, và để lại rất ít dấu vết trong các nguồn tài nguyên của máy tính.

Mặt khác, do tính năng quá đơn giản, SecurAble có thể sẽ làm những người dùng chuyên nghiệp hơn thất vọng khi mong chờ ứng dụng có nhiều tính năng hơn và nhiều thông tin chi tiết hơn, giống như những gì các giải pháp phần mềm tương tự khác đang có.

Tóm lại, nếu người dùng không chắc chắn bộ vi xử lý có được hỗ trợ 64 bit, có tính năng D.E.P cho phần cứng và hỗ trợ công nghệ ảo hóa phần cứng hay không, đây có thể là công cụ hỗ trợ tốt nhất và khả thi nhất. SecurAble hoạt động nhanh chóng và có một trong những giao diện đơn giản nhất trong loại phần mềm đặc biệt này.


Liên kết tải về - [115 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

SecurAble - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SecurAble được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat securable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SecurAble 1.0.2570.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm