download Website Auto Traffic Generator 7.3

Website Auto Traffic Generator

 7.3

Download Website Auto Traffic Generator - Công cụ SEO chuyên nghiệp

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2019

Website Auto Traffic Generator tối ưu hóa khả năng tìm kiếm trên các trang web nhằm nâng cao lượng theo dõi trang web của bạn đưa ra thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm của Google, Yahoo, Bing… với khả năng tạo ra số lần xem trang web của bạn phần mềm làm cho website của bạn trở nên uy tín hơn với người tiêu dùng, đặc biệt khả năng tăng điểm cho website giúp web của bạn có nhiều người truy cập hơn


Tiến hành thiết kế website và làm một trang web thương mại điện tử hoặc web tin tức nhằm kinh doanh, đạt doanh thu nhờ quảng cáo hoặc sử dụng tăng doanh thu bán hàng vì vậy hiện nay theo xu thế công nghệ thông tin và mạng truyền thông hầu hết mọi người đều xem tin tức, mua sắm trên mạng do đó để website của mình đến được với người tiêu dùng các nhà cung cấp thường sử dụng các hình thức quảng cáo, SEO để tăng lượng truy cập, đưa ra thứ hạng cao trong kết quả tìm kiếm, một trong số những công cụ SEO đắc lực cho website đó chính là Website Auto Traffic Generator.


Download Website Auto Traffic Generator - Phần mềm Công cụ SEO chuyên nghiệp

 

Website Auto Traffic Generator  được thiết kế với giao diện làm việc đơn giản và hết sức trực quan. Các tính năng được hiện thị gọn gàng, do đó cung cấp cho người dùng khả năng truy cập một cách tổng thể tương đối dễ dàng. Cửa sổ làm việc chính của phần mềm được chia làm 4 phần chính, nơi bạn có thể sử dụng các tính năng của nó một cách nhanh chóng. Trong trường hợp người dùng gặp khó khăn khi vận hành một số  chức năng thì bạn vẫn có thể dựa vào tài liệu trợ giúp đi kèm, nó sẽ cung cấp cho bạn các hướng dẫn chuyên sâu về từng chức năng của ứng dụng.

Với giao diện khá đơn giản Website Auto Traffic Generator người dùng chỉ cần dán URL của trang web vào giao diện của chương trình, với khả năng tạo ra số lần xem trang web, bằng việc hỗ trợ proxy phần mềm có thể tạo ra kết nối ở bất kỳ vị trí nào trên toàn thế giới, giới thiệu trang web tới người dùng trên toàn thế giới.

Tải Website Auto Traffic Generator - Phần mềm Công cụ SEO chuyên nghiệp
 
Website Auto Traffic Generator sử dụng tính năng thu hút lượng truy cập thế hệ mới. Chính vì thế lượng traffict mà bạn nhận được sẽ  rất chính xác khi người dùng không chỉ vào một trang mà nhiều trang khác nhau trên website của bạn. Hơn thế nữa đây đều là lượng truy cập đến từ các công cụ tìm kiếm nổi tiếng như Google, Bing, Yahooo... và mạng xã hội bao gồm Facebook, Linkedin, Instagram, Youtube... cùng hơn 10 nền tảng, trình duyệt web khác nhau (Linux, Android, Firefox, Chrome, Yandex...)
 
Website Auto Traffic Generator  giúp quản lý và tối ưu hóa phiên, lượt xem trang và tỷ lệ thoát trang trên website của bạn một cách tự động. Đồng thời không giới hạn cho việc tạo lưu lượng truy cập, bạn có thể tạo bất kỳ số lượng traffict  với một con số cụ thể. Thậm chí còn có thể chỉ định các từ khóa phù hợp cho trang web của mình để mang lại lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm, cũng như nhận được lượng truy cập được giới thiệu từ những trang web khác. Website Auto Traffic Generator  là công cụ hữu ích cho việc thiết lập chiến dịch tăng lượng traffict cho website vơi sự trợ giúp đắc lực của bô phận tư vấn, hướng dẫn tận tình.
 
Download Website Auto Traffic Generator - Phần mềm Công cụ SEO chuyên nghiệp
 
Ngoài ra, Website Auto Traffic Generator  còn cung cấp rất nhiều tính năng nâng cao khác để mang tới cho người dùng một công cụ tăng lượng traffict vô cùng hiệu quả. Chẳng hạn như bạn có thế xác định các tùy chọn chuyển đổi cho trình duyệt web, nền tảng, vị trí, thời lượng phiên... để làm  cho lượng truy cập trang web của mình thật tự nhiên như lượng traffict đến từ những người dùng thực. Đặc biệt tính năng thiết lập vị trí nâng cao WAT cho giúp bạn mang proxy tự động khi bạn cung cấp URL proxy của site. Bạn cũng có thẻ tự mình thêm proxy độc lập dựa trên bất kỳ vị trí nào theo tùy chọn. Thêm vào đó nếu proxy không hoạt động thì bạn cũng không việc gì phải lo lắng bởi WAT sẽ tự động kiểm tra và khắc phúc những lỗi này.
 
Website Auto Traffic Generator có thể giới hạn số lần xem trang web, hoặc tạo một cú nhấp chuột liên kết đến trang web ngay trên file văn bản, hoặc sử dụng hạn chế số lượt xem trang web tại một thời điểm để đánh lừa các thuật toán tìm kiếm của Google, Yahoo, hay Bing đảm bảo trang web của bạn luôn được SEO bình thường

Website Auto Traffic Generator có thể theo dõi tiến trình hoạt động của phần mềm để xem lượng truy cập của trang web đang diễn ra như thế nào, phần mềm còn có khả năng hoạt động trên các thiết bị di động để người dùng có thể chủ động hơn trong thời gian làm việc, có thể thiết lập, sử dụng và theo dõi trang web bất cứ lúc nào.

Một tính năng hấp dẫn nữa mà Website Auto Traffic Generator mang tới cho người dùng đó là lưu cài đặt. Bạn có thể download và lưu lại toàn bộ cài đặt của mình trong ổ cứng đưới dạng profile và sử dụng để áp dụng cho những lần về sau. Nó cũng cho phép bạn xác định đâu là lượng traffict  đến từ ứng dụng và đâu là lượng traffict tự nhiên. Để kiểm tra tính năng này, bạn có thể so sánh kết quả thông kê lượng truy cập trong Google Analytics cũng như bất kỳ dịch vụ phân tích website nào. Và sau cùng là tính năng cập nhật miễn phí, chỉ cần mua một lần và bạn không cần phải trả tiền cho bất kỳ việc hỗ trợ và update nào về sau.
 

Những tính năng chính của Website Auto Traffic Generator:

- Công cụ SEO cho các trang web

- Tạo ra số lần xem trang web

- Giới hạn số lượt xem trang, thiết lập số lần xem tại mỗi thời điểm khác nhau

- Xem tiến độ công việc của bạn

- Tạo liên kết đến trang web từ văn bản

- Hỗ trơ proxy, tạo kết nối mọi vị trí


Liên kết tải về - [34.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Website Auto Traffic Generator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Website Auto Traffic Generator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat website auto traffic generator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Website Auto Traffic Generator 7.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm