download SharedCount API Mới nhất

SharedCount API

 Mới nhất

Download SharedCount API - Công cụ phân tích mạng xã hội

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2019

SharedCount là công cụ cung cấp cho người dùng số liệu phân tích về các địa chỉ URL trên mạng xã hội, cho phép theo dõi lượt thích (like), chia sẻ (share), số bài tweet và nhiều thông tin khác trên nhiều mạng xã hội phổ biến. SharedCount API cung cấp cho nhà phát triển quyền truy cập vào số liệu thống kê của SharedCount thông qua lệnh call HTTP đơn giản.




Để theo dõi lượt share (chia sẻ) và like (thích) trên một trang web bất kỳ, bạn chỉ cần nhập URL của website đó vào khung và nhấn nút URL. SharedCount sẽ nhanh chóng trả về số liệu liên quan đến trang web, bao gồm lượt share, like và comment trên Facebook của trang; hỗ trợ kết xuất dữ liệu sang định dạng CSV để sử dụng sau đó.

SharedCount sử dụng nhóm server đa dạng, do đó đủ khả năng phục vụ truy vấn từ các doanh nghiệp ở mọi quy mô khác nhau. SharedCount API cho phép nhà phát triển truy cập vào số liệu của SharedCount thông qua lệnh call HTTP sử dụng định dạng JSON, hỗ trợ JSONP callback.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

 

Đối với người dùng muốn tối ưu việc kinh doanh của mình qua mạng xã hội Twitter thì Followerwonk là cộng cụ bạn nên tham khảo và sử dụng, thông qua Followerwonk bạn có thể tìm kiếm và thu thập profile, so sánh, phân loại người theo dõi tài khoản Twitter...

 

Những tính năng chính của SharedCount API:

- Công cụ dành cho nhà phát triển

- Truy cập vào số liệu của SharedCount thông qua lệnh call HTTP

- Hỗ trợ JSONP callback

- Tích hợp vào WordPress hoặc hợp nhất với API lớn hơn



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SharedCount API được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sharedcount api là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SharedCount API Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SharedCount 3/5 Theo dõi lượt chia sẻ, thích và bình luận trên trang web
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm