download CrococryptMirror 1.51

CrococryptMirror

 1.51

Download CrococryptMirror - Mã hóa và bảo vệ dữ liệu

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2020

CrococryptMirror là một trong những ứng dụng hàng đầu giúp bạn bảo mật mọi tài liệu quan trọng nhờ tính năng mã hóa dữ liệu và đảm bảo chúng không thể bị truy cập khi chưa có sự đồng ý của bạn. CrococryptMirror được phát triển dựa trên các thuật toán mã hóa AES và Twofish, thích hợp sử dụng với cả những ai không rành sử dụng máy tính.


Hiện CrococryptMirror đang được nhà phát hành miễn phí bản quyền, bạn đọc quan tâm tham khảo cách: Đăng ký bản quyền CrococryptMirror tại đây

Sau khi tải CrococryptMirror và cài đặt trên máy tính, bạn cần chọn mật khẩu bảo vệ cho các dữ liệu được mã hóa, nhằm chặn các truy cập bất hợp pháp cũng như các ứng dụng chuyên bẻ khóa mật khẩu khác. Truy cập cửa sổ chính của CrococryptMirror, bạn dễ dàng tạo các đối tượng khung chứa (container) không giới hạn số lượng, mỗi container này tương ứng với một thư mục lưu tài liệu cá nhân của bạn.


CrococryptMirror
Download CrococryptMirror - Phần mềm Mã hóa và bảo vệ dữ liệu

 

Encrypt Easy cũng là tiện ích hỗ trợ bạn trong việc mã hóa và bảo mật dữ liệu bằng những thuật toán hiện đại và an toàn, Encrypt Easy sử dụng 39 thuật toán và 28 hàm giải mã phổ biến cho phép giải nén một tài liệu được lựa chọn hay toàn bộ folder.

CrococryptMirror cho phép bạn thiết lập chế độ tự động sao chép nội dung của thư mục, đảm bảo mọi file được thêm vào đều được mã hóa; nhờ thế, bạn có thể đồng bộ các thư mục từ máy tính sang ổ USB hay thư mục lưu trữ đám mây an toàn hơn.

Bên cạnh việc mã hóa thì cách thức ẩn tài liệu, thư mục cũng là giải pháp hay để bảo mật cho các dữ liệu, công cụ Hide Folders có thể giúp bạn thực hiện công việc này thật dễ dàng và nhanh chóng, ngoài ra Hide Folders còn cung cấp nhiều chế độ bảo vệ khác nhau dành cho các tài liệu và chỉ định cho người dùng các đặc quyền khác nhau.

Các tính năng chính của CrococryptMirror:

- Mã hóa file và thư mục.
- Tự động sao chép nội dung trong thư mục.
 



Liên kết tải về - [29.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

CrococryptMirror - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CrococryptMirror được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crococryptmirror là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CrococryptMirror 1.51


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Knox 3/5 Mã hóa thư mục, dữ liệu
  • CryptoNG 3/5 Mã hóa, bảo mật dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm