download Shark 3D Cho Android

Shark 3D

 Cho Android

Download Shark 3D - Game mô phỏng cá mập

Trần Văn Việt  cập nhật: 18/10/2022

Shark 3D thuộc thể loại game 3D thú vị, trong đó người chơi sẽ được hóa thân thành một con cá mập và bắt đầu hành trình tìm kiếm, săn những con cá nhỏ khác, bạch tuộc và thậm chí là cả thợ lặn và trở thành kẻ đứng đầu vùng nước của mình.
Không còn là trải nghiệm trên phim ảnh, giờ đây người chơi có thể tải game Shark 3D về máy và tự mình trải nghiệm cuộc sống của loài cá mập. Thông qua các nhiệm vụ và hệ thống sinh vật trong game, người chơi sẽ được khám phá cách mà loài cá này săn mồi một cách vô cùng thực tế.
 
tai Shark 3D
Tải Shark 3D, game cá mập săn mồi thú vị

1. Giới thiệu Shark 3D

Tham gia game mô phỏng cá mập Shark 3D, người chơi sẽ được hóa thân thành kẻ săn mồi dưới đáy biển, tiêu diệt các loài cá nhỏ để trở nên mạnh hơn, săn tìm các sinh vật lớn hơn, nguy hiểm hơn. Game sở hữu hệ thống sinh vật đa dạng từ các loài cá nhỏ tới lớn, các loài cá đặc biệt như bạch tuộc và thậm chí có cả những thợ lặn.
 
Lối chơi hay gameplay của Shark 3D vô cùng đơn giản. Người chơi sẽ bắt đầu màn chơi với một chú cá mập nhỏ. Mục tiêu của mỗi màn là điều khiển cá mập ăn đủ số lượng cá nhất định trong một khoảng thời gian cụ thể. Nếu không nhiệm vụ sẽ được coi là thất bại. Ngoài ra trong quá trình chơi, người chơi cũng nên chú ý tới một số loại cá đặc biệt như cá vàng sẽ cho nhiều điểm hơn bình thường hay bạch tuộc sẽ kéo dài thời gian của màn chơi.
 
download Shark 3D
Download Shark 3D, khám phá cách mà loài cá mập săn mồi
 
Không chỉ đơn thuần là kẻ đi săn, cá mập trong Shark 3D cũng sẽ phải đối đầu với các thợ lặn được trang bị vũ khí khác. Thêm nữa, trong lòng đại dương cũng được rải đầy bom, các loại bom này sẽ phát nổ khi người chơi ở quá gần hoặc va phải. Điều này đồng nghĩa với việc người chơi phải khéo léo điều khiển cá mập đi tìm thức ăn và đối phó với kẻ thù.
 
Ngoài hệ thống nhiệm vụ đơn giản, các thao tác điều khiển của game cá mập Shark 3D cũng không quá phức tạp, người chơi có thể dùng cảm ứng điều hướng trên các thiết bị di động để di chuyển cá mập hoặc nghiêng điện thoại để cá mập bơi theo hướng đó.
 
Một lưu ý quan trọng là mặc dù nhà phát triển Shark 3D khuyến cáo game chỉ dành cho trẻ trên 3 tuổi trở lên, tuy nhiên người chơi cũng nên cân nhắc khi cho trẻ chơi tựa game này.

2. Tính năng nổi bật của Shark 3D

- Lối chơi đơn giản, độc đáo, thú vị.
- Thao tác điều khiển dễ dàng, đa dạng.
- Số lượng sinh vật phong phú.
- Đồ họa thân thiện, thuận mắt người chơi.
- Hoạt ảnh điều khiển mượt, không giật lag.
- Tương thích và chạy trên các thiết bị chạy Android 5.1 trở lên.
- Hệ thống nhiệm vụ đơn giản.
- Khuyến cáo dành cho trẻ từ 3 tuổi trở lên.

Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Cách chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Slither.io là trò chơi điện tử rắn săn mồi trực tuyến được rất nhiều người yêu thích. Ngoài cách chơi trên điện thoại, bạn đọc cũng có thể chơi game rắn săn mồi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer. nKhi cài đặt và chơi Slither.io trên pc bằng NoxPlayer người chơi có thể sử dụng chuột và bàn phím cùng màn hình máy tính lớn để điều khiển dễ dàng hơn.
  • Mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sweet Crossing là phiên bản dễ thương của game rắn săn mồi Slither.io nổi tiếng. Sweet Crossing có lối chơi tương tự nhưng thay vì dẫn dắt chú rắn đi săn mồi, bạn sẽ điều khiển một loài động vật đáng yêu đi thu thập hàng tấn đồ ngọt. Việc vươn lên dẫn đầu và thống trị bảng xếp hạng không phải là dễ và những mẹo chơi game rắn săn mồi Sweet Crossing sau đây sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu.
  • Cách chơi game "rắn săn mồi" của Nokia trên Facebook
    Trò chơi Rắn săn mồi của Nokia là một tựa game huyền thoại gắn liền với những chiếc máy Nokia đời cũ màn hình đen trắng khi mà smartphone chưa xuất hiện. Hiện tại, khi điện thoại màn hình cảm ứng đã
  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Top game câu cá như thật hay nhất cho Android, iOS
    Tham gia game câu cá để khám phá đại dương rộng lớn và bắt đầu cuộc hành trình đánh bắt những loài cá quý hiếm. Bạn cần kỹ năng và chiến thuật để trở thành một cần thủ chuyên nghiệp giỏi nhất. Top
  • Cách chơi Rắn săn mồi trên Excel
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mẹo chơi rắn săn mồi trên Excel là một trong những điều thú vị nhất bạn không nên bỏ qua nếu đang đi tìm kiếm một thú vui hay một công cụ giải trí trên máy tính, bài viết sưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game Rắn săn mồi trên Excel.
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Tạo skin cho rắn trong game slither.io
    Slither.io là một trong những tựa game rắn săn mồi nổi đình nổi đám một thời. Mặc dù đã qua thời hoàng kim nhưng tựa game này vẫn thu hút được rất nhiều người chơi tham gia. Tham gia vào game, ngoài
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shark 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shark 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shark 3D Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Angry Shark 3/5 Game cá mập săn mồi cho điện thoại Android
  • Shark Shark Run 3/5 Game cá mập săn mồi cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm