download Shark Simulator Cho Android

Shark Simulator

 Cho Android

Download Shark Simulator - Game mô phỏng cá mập cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 04/04/2022

Shark Simulator là tựa game mô phỏng đưa bạn vào vai một chú cá mập háu ăn giữa lòng đại dương. Nhiệm vụ của bạn là điều khiển cá mập ăn những loài cá nhỏ khác đồng thời tránh những loài cá hung dữ hơn.


Giới thiệu Shark Simulator:

Vào vai một chú cá mập háu ăn và lặn xuống đại dương xanh thăm để tìm những con mồi. Trong game cá mập Shark Simulator, bạn có thể ăn tất cả mọi thứ từ những con cá có kích thước nhỏ cho đến cá voi, hay thậm chí cả con người. Điều khiển chú cá mập đi đến nhiều vùng biển khác nhau để kiếm thức ăn và trở về nhà với một cái bung lo căng. Nhưng hãy cẩn thận, bạn không phải là động vật ăn thịt duy nhất trong đại dương.

shark simulator

Download Shark Simulator - Game mô phỏng cá mập cho điện thoại Android

Shark Simulator mang tới cho người chơi nhiều loại cá mập khác nhau, bao gồm cá mập trắng, cá mập da báo, cá mập xanh, cá mập mako, cá mập đầu búa... Thế giới dưới lòng đại dương vô cùng rộng lớn và được mô phỏng hết sức chân thực. Chú cá mập có thể thỏa sức bơi lội khắp mọi nơi và kiếm tìm những loài động vật khác như rùa, cá heo, sứa, cá voi... những sinh vật hiền lành và dễ dàng trở thành bữa ăn của bạn.

Các tính năng chính của Shark Simulator:

- Hàng chục loại cá mập khác nhau.

- Đồ họa 3D chân thực.

- Nhiều loài cá và động vật dưới biển.

- Hiệu ứng nước sinh động.

Game liên quan:

Shark World cũng là tựa game về hình ảnh những con cá mập với lối chơi phiêu lưu hấp dẫn, Shark World đưa bạn đến với thế giới cá mập sinh động, nơi có nhiều loài khác nhau và trải nghiệm cuộc sống vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [17M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shark Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shark simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shark Simulator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Angry Shark 3/5 Game cá mập săn mồi cho điện thoại Android
  • Shark Shark Run 3/5 Game cá mập săn mồi cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm