download Hungry Shark Evolution cho Android

Hungry Shark Evolution

 cho Android

Download Hungry Shark Evolution - Game nuôi cá mập trên máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 03/08/2019

Hungry Shark Evolution là game hành động được thiết kế với đồ họa 3D vô cùng sắc nét. Tải Hungry Shark Evolution, bạn sẽ được nuôi dưỡng một chú cá mập từ nhỏ cho tới khi trưởng thành, ăn bất kỳ thứ gì xung quanh trong thế giới đại dương đầy thú vị những cũng không ít nguy hiểm.


Hungry Shark Evolution là tựa game cá mập phiêu lưu khi người chơi được đóng vai thành chú cá mập đáng sợ, đi thu thập những chiến lợi phẩm trên đường. Chú cá mập này liên tục cảm thấy đói và cần phải ăn, gần như là ăn bất kỳ thứ gì và mọi thứ, sau đó phát triển thành cá mập lớn hơn, mạnh mẽ hơn và chỉ ăn nhiều hơn, gây ra tàn phá khủng khiếp hơn cho môi trường xung quanh.

hungry shark evolution

Download Hungry Shark Evolution - Game nuôi cá mập trên máy tính

Trước khi trở nên nguy hiểm và đáng sợ thì ban đầu, chú cá mập của bạn cũng rất nhỏ bé và phát triển nhờ vào lũ sứa, cá nhỏ. Kẻ thù của bạn sẽ là những quả mìn săn bắt do con người thả xuống đại dương hay lũ cá mập to lớn hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là cuộc chiến sinh tồn của bạn dưới đáy biển. Khi đã đủ trưởng thành bạn sẽ chiến đấu với những loại tàu ngầm chiến lớn và biến cả thế giới đại dương là của riêng mình.

Nếu đã từng chơi Feeding Frenzy - Cá lớn nuốt cá bé, chắc hẳn người chơi sẽ dễ dàng nhận ra sự tương đồng giữa 2 tựa game này. Giống như Feeding Frenzy, với mỗi một con vật khi vào hàm cá mập sẽ có số điểm tùy theo khối lượng của con mồi. Con mồi càng to thì điểm thưởng cho người chơi càng lớn. Trên đường đi cũng rải rác rất nhiều tiền vàng để mỗi tay game có thể thu thập. Hungry Shark Evolution cung cấp cho bạn 5 loài cá mập khác nhau theo thứ tự nhỏ đến lớn. Reef Shark với thân hình tương đối nhỏ so với những loài cá mập khác, vì vậy hãy cẩn thận nếu không bạn cũng sẽ trờ thành mồi ăn của chúng.

hungry shark evolution 2

Tải Hungry Shark Evolution - Game nuôi cá mập trên PC

Trong Hungry Shark Evolution ở những level đầu trong , cảnh chơi tương đối đơn giản khi bạn chỉ cần chu du dưới đáy đại dương và trở thành sát thủ dưới đó thì càng lên cao, cá mập của bạn sẽ phải nhảy lên bờ tiến tới những con mồi phong phú hơn. Những level này có độ thử thách sẽ lớn khi người chơi phải hướng cá mập nhảy lên bờ và ngoạm trúng vào mục tiêu kể cả con người, hay một chiếc tàu của người dân.

Một trong những game nuôi cá khác cũng được khá nhiều người chơi yêu thích đó là Insaniquarium Deluxe. Với lối chơi đơn giản cùng tiết tấu nhẹ nhàng, lý thú game Insaniquarium Deluxe giúp người chơi thể hiện sự lạc quan, khả năng sáng tạo, khéo léo của mình trong việc chăm sóc những con các nhỏ giữa lòng đại dương.


Liên kết tải về - [125,6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hungry Shark Evolution được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hungry shark evolution là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hungry Shark Evolution cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm