download Angry Shark Cho Android

Angry Shark

 Cho Android

Download Angry Shark - Game cá mập săn mồi cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 04/04/2022

Angry Shark là tựa game mô phỏng về đề tài cá mập, mang tính giải trí cao và thư giãn nhẹ nhàng. Trong Angry Shark, bạn sẽ hóa thân vào chú cá mập khổng lồ rất khát máu và bắt đầu cuộc đi săn tàn khốc trong lòng đại dương rộng lớn.


Giới thiệu Angry Shark:

Tham gia game cá mập Angry Shark, người chơi sẽ điều khiển một con cá mập hung dữ. Sự hung hăng ấy sẽ được thể hiện qua các cuộc đi săn nơi đại dương sâu thẳm. Ăn tất cả mọi thứ có thể và sống sót càng lâu càng tốt, từ cá nhỏ đến cá to, thậm chí cả thuyền của ngư dân. Ban đầu chỉ là một con cá mập nhỏ, bạn sẽ phải giúp chú săn mồi, và khi trưởng thành chú sẽ trở thành cá mập với kích thước to lớn.

angry shark

Download Angry Shark - Game cá mập săn mồi cho điện thoại Android

Angry Shark được thiết kế với đồ họa 3D sinh động, hiệu ứng âm thanh phối hợp nhịp nhàng với tình tiết game càng làm tăng thêm sự gay cấn và kịch tính trong mỗi chuyến săn mồi của cá mập. Hãy kiểm soát chú cá mập đang rất đói, tồn tại càng lâu càng tốt bằng cách ăn tất cả mọi thứ mà bạn bắt được.

Các tính năng chính của Angry Shark:

- Mô phỏng môi trường 3D chân thực.
- Nhiệm vụ giết chóc thú vị.
- Game chạy mượt mà và điều khiển dễ dàng.
- Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời.

Game liên quan:

Shark Attack Wild Simulator cũng là tựa game đưa bạn vào cuộc đi săn đẫm máu của cá mập, nhập vai vào chú cá mập hung dữ người chơi Shark Attack Wild Simulator sẽ trở thành lỗi khiếp sợ của đại dương và cả con người trên vùng biển mà chú đi qua.


Liên kết tải về - [46M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Angry Shark được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat angry shark là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Angry Shark Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm