download Hungry Shark World cho Android

Hungry Shark World

 cho Android

Download Hungry Shark World - Game cá mập chinh phục đại dương

Diệu Hương Giang  cập nhật: 03/08/2019

Hungry Shark World là game cá mập săn mồi theo phong cách hành động kịch tính. Tải Hungry Shark World hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn những pha chiến đấu sinh tử dưới biển trong vai một con cá mập hung dữ.




Hungry Shark World cho Android là game di động có lối chơi khá đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi là điều khiển cá mập đói bụng trong cuộc phiêu lưu đậm chất hành động. Bạn phải cố gắng sống sót lâu nhất có thể bằng cách ăn mọi thứ mà bạn gặp trên đường đi. Với hàng trăm triệu lượt tải, Hungry Shark World đã chiếm được cảm tình của người chơi trên khắp thế giới.

hungry shark world

Download Hungry Shark World - Game cá mập săn mồi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hungry Shark World cho iPhone được thiết kế với đồ họa 3D chất lượng cao không thua kém gì các game trên hệ máy chơi game chuẩn hay PC. Người chơi sẽ được làm quen với 17 loài cá mập thuộc 7 chủng kích cỡ khác nhau để thu thập. Bạn có thể nhập vai cá mập đầu búa dữa tợn hay cá mập trắng khổng lồ để chinh phục đại dương theo nhiều cách khác nhau. Cá mập sẽ lớn lên từng ngày dựa vào thứ hạng của chuỗi thức ăn và đừng quên lên cấp cho nhân vật để có thể nuốt trọn mọi sinh vật, bơi nhanh hơn và dữ tợn hơn.

VGAR VIP là game di động thực tế ảo khá hấp dẫn, mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm độc đáo, tham gia vào VGAR VIP bạn sẽ được làm quen với những cô gái trẻ quyến rũ và nhiệm vụ của bạn là chinh phục trái tim của cô gái.

hungry shark world 2

Tải Hungry Shark World cho Android - Game cá mập chinh phục đại dương

Người chơi trong Hungry Shark World sẽ được khám phá 3 thế giới không giới hạn tuyệt đẹp bao gồm: vịnh Thái Bình Dương hoang sơ thơ mộng, điểm du lịch hút khách trên thế giới, biển Bắc Cực quanh năm băng giá, là nơi trú ngụ của căn cứ quân sự bí mật hay trung tâm nghiên cứu vũ trang, biển Ả Rập giàu có và sống động. Sẽ có 20 loại nhiệm vụ khác nhau để bạn chinh phục và ghi điểm số ấn tượng, cơ hội để săn các loài sinh vật đặc biệt và sống lâu nhất có thể. Đồng thời đối mặt với hàng trăm kẻ thù các loại từ cá voi, sinh vật tầng đáy... cho đến những loài cá hung dữ không thua gì cá mập.

Troll Face Quest Internet Memes là game giải đố hài hước trên di động mang tới cho người chơi những tràng cười sảng khoái, hãy thử sức với tài chơi khăm của bạn trong Troll Face Quest Internet Memes chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và không thể rời mắt khỏi màn hình điện thoại.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hungry Shark World được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hungry shark world là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hungry Shark World cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm