download Shopingo Mới nhất

Shopingo

 Mới nhất

Download Shopingo - Template Blogger thương mại điện tử

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/07/2019

Shopingo là giải pháp dành cho các website thương mại điện tử với các mẫu Blogger hoàn hảo cho các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể tạo ra một cửa hàng trực tuyến. Trang web bán hàng của bạn sẽ có giao diện rất thu hút, Shopingo còn tích hợp công cụ tìm kiếm thân thiện với người dùng cũng như liên kết với mạng xã hội để có thêm các lượt theo dõi, chia sẻ.



Nếu bạn đang sở hữu một doanh nghiệp vừa và nhỏ, muốn có một cửa hàng trực tuyến thu hút khách hàng thì Shopingo sẽ là giải pháp tốt nhất cho bạn, chỉ một vài phút để cài đặt, sử dụng các mẫu Template Blogspot chuẩn Seo để tạo giao diện website và bắt đầu bán sản phẩm của bạn. Shopingo mang đến giao diện bán hàng đơn giản, thanh lịch nhưng tích hợp đầy đủ các chức năng cần thiết, chẳng hạn như tạo bài đăng và hình ảnh mới, hiển thị các bài viết nổi bật...

shopingo

Download Shopingo, Template Blogger thương mại điện tử

Shopingo là những mẫu Template Blogspot chuẩn Seo và có nhiều tính năng cao cấp cho người dùng, với các chủ đề sạch, mềm, mịn và hoàn toàn đáp ứng 100% nhu cầu, bạn có thể tải về các mẫu Template Blogspot chuẩn Seo khác được giới thiệu trên taimienphi. Với khách hàng truy cập, công cụ tìm kiếm được tích hợp cho phép tìm thấy mặt hàng nhanh chóng, khả năng liên kết với mạng xã hội giúp khách hàng chia sẻ trang tiện lợi, ngoài ra còn nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các hướng dẫn thiết kế Blogspot bằng các tính năng sẵn có của trình duyệt hoặc sử dụng các phần mềm, công cụ thiết kế, xem hướng dẫn thiết kế Blogspot được trình bày chi tiết trên taimienphi.

Các tính năng chính của Shopingo:

- Template Blogspot cho web thương mại điện tử

- Tạo kho hàng trực tuyến cho doanh nghiệp nhỏ

- Giao diện đẹp và hiện đại

- Tích hợp công cụ tìm kiếm

- Liên kết với mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Shopingo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat shopingo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Shopingo Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm