download Simple Farming Mod 1.15.2

Simple Farming Mod

 1.15.2

Download Simple Farming Mod - Mod bổ sung các loại thực phẩm mới

Diệu Hương Giang  cập nhật: 07/02/2020

Simple Farming Mod là mod bổ sung thực phẩm cho game Minecraft tập trung vào việc mở rộng hệ thống trồng trọt bằng cách thêm các loại trái cây, rau củ và thực phẩm mới, giúp đa dạng hóa nội dung farm và tăng trải nghiệm chơi game.


 

1. Giới thiệu Simple Farming Mod

Có vẻ như tính năng trồng trọt của Minecraft thường không nhận được sự đánh giá cao của người chơi khi nó gây mất quá nhiều thời gian mà không mang lại nhiều thứ. Các nông trại hay trang trại có giá trị cao đối với người chơi trong giai đoạn đầu của game khi họ thiếu thực phẩm, nhưng dần dần họ ít quan tâm đến trồng trọt hơn. Và trang trại dường như được xây dựng cho mục đích trang trí hơn là cung cấp thực phẩm. Hơn nữa, khi trồng đi trồng lại một vài loại cây quen thuộc, hứng thú lao động của người chơi chắc chắn sẽ giảm dần, tuy nhiên với bản Simple Farming Mod mọi chuyện sẽ đi theo một hướng hoàn toàn khác.

simple farming mod

Simple Farming Mod là một Mod Minecraft được phát triển để mở rộng hệ thống cây trồng trong Minecraft. Bản mod này sẽ khơi dậy niềm đam mê với trồng trọt của người chơi trong game, đồng thời bổ sung nhiều điều mới mẻ vào thế giới nông nghiệp của Minecraft. Để xem các công thức chế tạo, bạn download Just Enough Items (JEI) mod. Nếu muốn xem giá trị "chống đói" của từng item, hãy download AppleSkin mod.

2. Các bổ sung vật phẩm trong Simple Farming Mod:

2.1. Phô mai

Bạn có thể nhận thấy rằng lát phô mai là cần thiết cho nhiều bữa ăn. Tuy nhiên, mặt hàng này không có công thức. Để có được lát phô mai, trước tiên bạn phải chế tạo tảng phô mai. Điều này được thực hiện bằng cách kết hợp một thùng sữa với một chai giấm. Bất cứ khi nào bạn cần lát phô mai, bạn chỉ cần nhấp chuột phải vào tảng phô mai.

2.2. Hạt giống

Giống với vanilla Minecraft, người chơi có thể thu thập hạt giống bằng cách phá block cỏ hoặc cây mọc hoang, phụ thuộc vào các tùy chọn cấu hình của bạn. Danh sách các hạt giống mà Simple Farming Mod cung cấp bao gồm: dưa ruột vàng, cà rốt, sắn, ngô, dưa chuột, cà tím, dưa lưới, gừng, nho, dâm bụt, xà lách, lúa mạch, hành, ớt, khoai tây, củ cải, lúa, lúa mạch đen, đậu nành, cải bó xôi, bí, cà chua, củ từ.

2.3. Vườn nho

simple farming mod 2

Quy trình trồng nho khác với các loại cây trồng thông thường khác. Bạn thực hiện như sau:
- Gieo hạt nho trong đất và bạn sẽ có được một cây chưa có quả.
- Để cây ra quả, bạn cần gắn bất kỳ loại hàng rào nào vào đám lá nho, giống như việc bạn đang tạo giàn leo cho nho vậy.

2.4. Tổng quan về cây trồng

Với nhiều loại rau củ và trái cây khác nhau, bạn đôi khi sẽ cảm thấy khó khăn trong việc quyết định trồng loại cây nào. Hình ảnh dưới đây sẽ phần nào giúp bạn dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn:

simple farming mod 3

3. Mod liên quan

Large Fluid Tank Mod mang đến cho người chơi nhiều loại bình chứa chất lỏng có sức chứa khác nhau, nếu bạn muốn tiết kiệm không gian và sở hữu những bình chứa có dung tích lớn, thì hãy download và cài đặt Large Fluid Tank Mod đẻ sử dụng.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Farming Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple farming mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Farming Mod 1.15.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm