download Simple Photo Widget Cho Android

Simple Photo Widget

 Cho Android

Download Simple Photo Widget - Ứng dụng tạo khung ảnh trên màn hình chính cho điện thoại và máy tính bảng Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 17/12/2018

Simple Photo Widget là mộ ứng dụng Widget thú vị cho phép người dùng hiển thị tất cả các ảnh trong bộ sưu tập của mình ra màn hình chính. Với Simple Photo Widget màn hình Home của bạn sẽ trở nên độc đáo hơn với những hình ảnh được thay đổi liên tục.



Giới thiệu Simple Photo Widget:

Simple Photo Widget đơn giản là một ứng dụng widget cho Android với tính năng hiển thị các hình ảnh từ thư viện ra màn hình chính của thiết bị. Ứng dụng cũng cung cấp nhiều tùy chọn hữu ích để làm cho màn hình Home của bạn trở nên đẹp mắt hơn với kho ảnh của bạn, nó cho phép bạn thêm khung và nhiều tiện ích ảnh độc đáo.

simple photo widget

Download Simple Photo Widget - Ứng dụng tạo khung ảnh trên màn hình chính cho điện thoại và máy tính bảng Android

Người dùng download Simple Photo Widget có thể tùy chỉnh khung ảnh của riêng mình với màu sắc, kích thước và độ bo góc. Thêm và kết hợp tối đa 3 khung hình với màu sắc và chiều rộng khác nhau. Tùy chỉnh khung theo ý muốn chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ với những sự kết hợp khác nhau.

simple photo widget 2

Tải Simple Photo Widget - Ứng dụng tạo bộ sưu tập ảnh trên màn hình Home

Simple Photo Widget cũng cho phép người dùng thiết lập thay đổi ảnh tự động. Bạn có thể lựa chọn khoảng thời gian hiển thị cho mỗi bức ảnh. Tính năng này cũng tương tự như khi ta đặt thời gian cho việc thay đổi ảnh nền, chỉ khác ở chỗ bức ảnh sẽ hiển thị trong một khung nhỏ phía trên màn. Chẳng hạn, bạn chọn 30 giây là thời gian thay đổi giữa các bức ảnh, thì cứ sau 30 giây sẽ xuất hiện một ảnh mới với hiệu ứng chuyển cảnh đẹp mắt.

Đặc biệt hàng ngày có thể bạn sẽ phải mở điện thoại của mình hàng chục lần, vậy liệu chúng ta có nhận được điều thú vị hơn thay vì chỉ một màn hình đơn điệu? Simple Photo Widget sẽ giúp bạn tận dụng tính năng widget một cách vô cùng hiệu quả mà bạn khó có thể hình dùng ra.

simple photo widget 3

Download Simple Photo Widget - Ứng dụng tạo Widget ảnh đẹp mắt trên màn hình chính

Có rất nhiều điều thú vị mà người dùng có thể thực hiện với Simple Photo Widget. Chẳng hạn như bạn có thể tạo một bộ sưu tập những bức ảnh với những từ vựng tiếng Anh. Mỗi khi mở màn hình bạn sẽ học được một số từ mới nhất định, chúng sẽ chuyển động với khoảng thời gian đủ để bạn ghi nhớ. Chắc chắn với ứng dụng này ngoài việc luôn được ngắm nhìn những khoảnh khắc yêu thương bên gia đình, người thân bạn sẽ tăng vốn từ vựng của mình một cách đáng kể.

Bên cạnh đó, luôn được nhắc nhở về danh sach công việc cần làm mỗi khi mở khóa thiết bị chắc hẳn cũng là cách hiệu quả nhất để bạn không quên công việc. Vậy tại sao bạn không tận dụng tính năng này với Simple Photo Widget? Ứng dụng cũng có thể trở thành trình nhắc việc vô cùng hữu ích đối với bạn.

simple photo widget 4

Simple Photo Widget - Ứng dụng hiển thị bộ sưu tập ảnh ra màn hình chính của điện thoại

Cách sử dụng Simple Photo Widget cũng rất đơn giản, người dùng có thể kéo thả những bức ảnh sẽ hiển thị ra màn hình chủ vào widget. Tiện ích khôn giới hạn số lượng ảnh vì vậy bạn có thể thêm bao nhiêu tùy thích. Sau đó lựa chọn kiểu khung hình và màu sắc cho khung. Ở đây chỉ có 2 loại khung hình chính đó là góc vuông và góc bo tròn. Đối với khung hình bỏ góc, bạn có thêm tùy chỉnh độ bo của góc, chỉ số càng cao thì độ cong sẽ càng lớn.

Lưu ý, nếu hình ảnh trên Simple Photo Widget không hiển thị chính xác với những gì bạn thiết lập thì có khả năng đã sảy ra xung đột ứng dụng. Bạn có thể khắc phục sự cố này bằng cách gỡ bỏ ứng dụng và thực hiện việc cài lại. Nếu vẫn không được thì giải pháp cuối cùng là liên hệ với nhà phát hành để được trợ giúp. Bạn sẽ được phản hồi trong thời gian sớm nhất.

Các tính năng chính của Simple Photo Widget:

- Thêm nhiều widget ảnh vào màn hình chính.

- Mỗi tiện ích ảnh có khung và cài đặt riêng.

- Làm cho màn hình Home đẹp mắt và trở nên độc đáo hơn với khung ảnh chuyển động liên tục.

- Có thể tùy chỉnh khung ảnh: màu sắc, chiều rộng và độ bo góc cho tối đa 3 khung hình.

- Tự động thay đổi ảnh dựa trên khoảng thời gian.

- Giao diện người dùng trực quan và các tính năng có thể thiết lập một cách dễ dàng.

- Người dùng sẽ hết sức bất ngờ với sự kết hợp của các thiết kế khung.


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo tuyết rơi trên màn hình máy tính mừng Giáng sinh
    Chỉ với một số thủ thuật nhỏ để tạo tuyết rơi trên màn hình, bạn đã có thể dễ dàng khoác một chiếc áo mới bằng khung cảnh bông tuyết trắng xóa đang rơi mang đậm không khí của ngày lễ Giáng Sinh lên
  • Cách tạo khung hình Avatar Facebook kèm hiệu ứng
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Bạn thấy thích thú với những khung hình avatar kèm hiệu ứng có sẵn trên Facebook và sẽ còn thú vị hơn nữa nếu như bạn có thể tự tạo riêng cho mình và chia sẻ cho bạn bè, tiếp theo mời bạn đọc theo dõi và thử sáng tạo bằng hướng dẫn tạo khung hình Avatar trên Facebook sau đây.
  • Tạo ảnh động bằng Screen GIF
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Screen GIF là phần mềm nhỏ và nhẹ cho phép người sử dụng tạo ảnh động ngay trên chính màn hình thông qua việc ghi lại các thao tác trên màn hình desktop. Screen GIF cũng rất dễ sử dụng và trong chủ đề bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh động bằng Screen GIF.
  • Cách tạo khung ảnh giáng sinh trên Zalo
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Chỉ vài ngày nữa thôi đợt lễ Giáng Sinh (Noel) 25 tháng 15 chính thức bắt đầu, người dùng Zalo ngay bây giờ có thể chào đón một mùa giáng sinh mới bằng cách tạo khung ảnh đại diện vô cùng độc đáo, đẹp mắt theo chủ đề. Sau đây là cách tạo khung ảnh giáng sinh trên Zalo đơn giản nhất.
  • Cách chụp màn hình Vivo T2 đơn giản, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Chụp màn hình điện thoại Vivo T2 giúp người dùng có thể lưu lại những gì xuất hiện trên màn hình điện thoại. Hiện tại, có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình Vivo T2 đơn giản nhanh chóng như sử dụng nút vật lý, cử chủ tay, Easy Touch hoặc bằng khung thông báo.
  • Ghép ảnh vào khung bằng PicsArt
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PicsArt là ứng dụng chỉnh sửa ghép ảnh trên điện thoại. Để Ghép ảnh vào khung bằng PicsArt mời theo dõi bài viết sau của Taimienphi.vn để quá trình thực hiện được thuận lợi.
  • Cách tạo Avatar khung thách đấu trong Liên Minh Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Chỉ với công cụ hỗ trợ tạo Avatar khung thách đấu trong Liên minh huyền thoại, LOL và một chút thời gian thực hiện thao tác được hướng dẫn, người dùng đã có ngay một bức hình đặt làm đại diện trên Facebook hay bất cứ trang mạng xã hội nào nhanh chóng và đẹp mắt, tự hào giới thiệu đến bạn bè.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Cách thay đổi hình nền cuộc gọi video Skype trên PC
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tương tự như Zoom, Skype cũng cung cấp các hình nền tùy chỉnh trên cuộc gọi video, giúp người dùng che đi khung cảnh thực sự ở phía sau lưng mình, khi cài đặt và kích hoạt tính năng này, Skype sẽ tự động phát hiện và thay thế nền phía sau lưng bạn bằng hình nền mờ hoặc hình ảnh mà bạn đã thêm vào Skype.
  • Tạo khung trong OpenOffice
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tạo khung trong OpenOffice Writer giúp bạn soạn thảo văn bản trong một khung hình cố định, bạn có thể di chuyển khung hình này tới bất cứ vị trí nào trong giao diện của OpenOffice Writer. Bên cạnh đó, bạn có thể đổi màu khung, chèn màu nền vào khung dễ dàng.
  • Tạo ảnh động Gif từ Video bằng Camtasia Studio
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Camtasia Studio là một phần mềm tuyệt với dùng để quay phim màn hình được rất nhiều người trên thế giới sử dụng. Đây là một phần mềm có rất nhiều tính năng hay nhưng rất dễ sử dụng, ai cũng có thể làm được. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ảnh động từ video bằng phần mềm này.
  • Cách tạo video từ ảnh bằng Snagit
    Phần mềm Snagit cho phép người dùng tạo video từ những bức ảnh chụp màn hình hay bộ sưu tập ảnh của mình. Bên cạnh đó, trong video từ ảnh bạn còn có thể thêm chú thích, các icon để giới thiệu hoặc
  • Hô biến ảnh chụp thành tranh vẽ trên Photoshine
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Biến ảnh chụp thành tranh vẽ trong tích tắc với phần mềm PhotoShine giúp bạn tạo những tác phẩm đen trắng cực kỳ đẹp mắt. Bạn có thể dùng những bức ảnh này làm avatar, ảnh đại diện trên Facebook, Zalo ... Để chi tiết hơn, mời các bạn tham khảo nội dung thực hiện dưới đây của Taimienphi.vn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Simple Photo Widget được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat simple photo widget là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Simple Photo Widget Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm