download Six Wheels and a Gun Cho Android

Six Wheels and a Gun

 Cho Android

Download Six Wheels and a Gun - Game mô phỏng xe tăng bắn súng

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2019

Six Wheels and a Gun là game mô phỏng xe tăng 6 bánh và một nòng súng trên đầu, bạn sẽ điều khiển nó leo lên bất kỳ địa hình nào và tận hưởng niềm vui khi lái xe. Game sử dụng mô phỏng vật lý độc đáo mang đến cho bạn cảm giác chân thực như đang lái một chiếc xe tăng chiến đấu quân sự và bước vào những nhiệm vụ cao cả.



Six Wheels and a Gun là game mô phỏng lái xe tăng kết hợp bắn súng dành cho những ai yêu thích mô hình xe tăng quân sự và muốn thử thách khả năng của mình. Bạn có thể chơi qua các cấp độ chống lại A.I. hoặc kiểm tra trí thông minh của mình trước đối thủ trong trận chiến hai người chơi trực tuyến. Chế độ điều khiển xe khá đơn giản, bạn chỉ cần điều hướng xe đi theo các hướng khác nhau và hướng nóng súng vào đúng mục tiêu.

six wheels and a gun

Download Six Wheels and a Gun, Game mô phỏng xe tăng bắn súng

Đồ họa vector trong game Six Wheels and a Gun không có gì quá nổi bật, thậm chí còn khá đơn điệu và không thu hút, tuy nhiên nếu bạn chỉ tập trung vào nhiệm vụ đua xe thì điều đó không đáng bận tâm. Game hiện tại đã được bổ sung nhiều cấp độ mới, hình đại diện, bảng xếp hạng cạnh tranh thành tích và có thể gửi lời mời kết bạn. Nếu bạn yêu thích thể loại game lái xe nói chung và xe tăng nói riêng hãy download game để có những niềm vui và giây phút giải trí thoải mái.

Tanks A Lot cũng là game xe tăng chiến đấu khá hấp dẫn trên nền tảng di động, với nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn, Tanks A Lot mang đến hệ thống vũ khí cực kỳ đa dạng cho người chơi.

Các tính năng chính của Six Wheels and a Gun:

- Game mô phỏng lái xe tăng bắn súng

- Chơi với AI của thiết bị hoặc đối thủ trực tuyến

- Nhiều cấp độ chơi mới được bổ sung

- Đồ hoặc vector sắc nét

- Tích hợp bảng xếp hạng thành tích cạnh tranh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Six Wheels and a Gun được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat six wheels and a gun là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Six Wheels and a Gun Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Battle Supremacy 3/5 Game điều khiển xe tăng chiến đấu
  • Tanks Brawl 3/5 Game bắn tăng trực tuyến nhiều người chơi cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm