download Tank Firing Cho Android

Tank Firing

 Cho Android

Download Tank Firing - Game xe tăng online

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/10/2022

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe tăng, nhà phát triển RavenGame đã xây dựng lối chơi chiến đấu vô cùng hấp dẫn cho tựa game Tank Firing của mình, đưa người chơi đến với những trận chiến xe tăng theo thể thức 5vs5 hấp dẫn, kịch tính trên chiến trường, di chuyển đến mọi vị trí để tìm kẻ thù.


Tank Firing yêu cầu tinh thần đồng đội, teamwork cao, cộng thêm các chiến thuật hợp lý. Hỗ trợ nhau trong mọi cuộc chiến, hạ xe tăng của đối phương càng nhiều càng tốt. Giành chiến thắng và bước sang những trận chiến kịch tính hơn. Tham gia game hành động Tank Firing và điều khiển xe tăng chiến đấu như một người lính quân đội ngay bây giờ!

tai Tank Firing

Tải Tank Firing, game bắn xe tăng theo thể thức 5vs5 kịch tính

1. Giới thiệu Tank Firing

Tank Firing đưa người chơi vào những pha hành động gay cấn trong các trận địa mở, di chuyển tới từng địa điểm khác nhau để tìm kẻ thù, nhắm chính xác mục tiêu để bắn. Đặc biệt, game bắn tank này đòi hỏi tinh thần đồng đội cao, hỗ trợ lẫn nhau trong các trận chiến cũng như sử dụng các chiến thuật phù hợp để hạ gục nhiều xe tăng của kẻ thù nhất có thể và giành chiến thắng, tiếp tục tham gia vào các trận chiến khốc liệt hơn.

Về chế độ chơi, Tank Firing mở ra trận chiến theo thể thức 5vs5 đầy kịch tính, tham gia các trận chiến cùng với đồng đội, chiến đấu chống lại kẻ thù và giành quyền kiểm soát xe tăng. Bên cạnh đó, người chơi sẽ cần di chuyển tới các địa điểm khác nhau để tìm kiếm mục tiêu tiêu diệt. Sử dụng hỏa lực mạnh kết hợp với các yếu tố chiến thuật trong mỗi trận đấu để đánh bại kẻ thù, ghi điểm và giành chiến thắng.

download Tank Firing

Download Tank Firing, game bắn tank và tham gia các trận chiến kéo dài 10 phút

Các trận chiến trong Tank Firing sẽ diễn ra trong thời gian thực, mỗi trận chiến kéo dài trong vòng 10 phút. Người chơi sẽ phải chiến đấu kịch liệt để kiểm soát xe tăng, sử dụng hỏa lực mạnh để tấn công mục tiêu, kết hợp cùng với các kỹ năng kiểm soát và chiến thuật riêng. Với mỗi xe tăng bị phá huỷ, người chơi sẽ được cộng một điểm.

Lối chơi Tank Firing không dừng ở lại ở việc tập trung chiến đấu, người chơi cũng cần học cách phòng thủ, di chuyển linh hoạt trên trận địa để kẻ thù không thể nhắm bắn. Khi thời gian kết thúc, đội nào ghi được nhiều điểm hơn sẽ giành chiến thắng.

Về các tính năng khác, Tank Firing hỗ trợ tính năng kết nối với nền tảng mạng xã hội, cho phép người chơi kết nối và chơi cùng với bạn bè, nhận thông báo về các sự kiện thú vị hoặc nội dung mới diễn ra trong game. Đặc biệt, người chơi có thể lựa chọn sử dụng tính năng này hoặc không.

Hiện game có mặt trên các hệ điều hành Android và iOS, người chơi có thể tải Tank Firing cho Android và Tank Firing cho iPhone, iOS.

2. Tính năng nổi bật của tank Firing

- Tối ưu hoá dành cho thiết bị di động.

- Hệ thống thanh tiến trình được phát triển tốt.

- Chế độ chơi kết hợp PVP.

- Khả năng nâng cấp súng và vũ khí.


Liên kết tải về - [371 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tank Firing được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tank firing là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tank Firing Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm