download Skibydi Voice Cho Android

Skibydi Voice

 Cho Android

Download Skibydi Voice - Chơi khăm bạn bè bằng âm thanh Skibydi kinh dị

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/08/2023

Skibydi Voice là một ứng dụng âm thanh vui nhộn, dành cho người dùng Android và iPhone, mang đến trải nghiệm giải trí thú vị với những màn chơi khăm hài hước. Skibydi Voice sở hữu hàng loạt âm thanh Skibydi đáng sợ, cho phép bạn tạo ra những tình huống hài độc lạ, tăng không khí cho bữa tiệc.


1. Skibydi Voice - Âm thanh đáng sợ của nhân vật Skibydi

Trong Skibydi Voice, người dùng có thể truy cập vào bộ sưu tập âm thanh Skibydi đa dạng, từ tiếng kêu rùng rợn, âm thanh ma quỷ, tiếng gầm lớn đến những tiếng cười kỳ quặc. Bạn có thể lựa chọn và gửi âm thanh ngay lập tức qua các cuộc gọi điện thoại hoặc tin nhắn văn bản.

tai skibydi voice

Download Skibydi Voice cho Android, iPhone - Giải trí với những pha chơi khăm hài hước

Một trong những điểm nổi bật của Skibydi Voice đó chính là tính năng ghi âm giả mạo. Bạn có thể ghi âm giọng của mình, biến nó thành âm thanh Skibydi đáng sợ. Từ đó, chia sẻ Sound Effect tới bạn bè, khiến họ tin rằng mình đang nói chuyện với nhân vật đáng sợ này.

Skibydi Voice không chỉ là một ứng dụng giải trí, mà nó còn là công cụ mang đến những khoảnh khắc vui nhộn cùng bạn bè và gia đình. Người dùng có thể kết hợp sử dụng Skibydi Toilet Video Call, gọi điện chơi khăm tại các dịp nghỉ lễ đặc biệt, chung vui cùng mọi người.

2. Tải Skibydi Voice cho iPhone, Android

Hãy tải Skibydi Voice ngay hôm nay, khám phá những âm thanh đáng sợ, vui nhộn mà ứng dụng này mang lại. Bạn sẽ không chỉ giải trí trong thời gian rảnh mà còn tạo kỷ niệm đáng nhớ với những trò đùa không thể nào quên được.

- Hàng loạt âm thanh, tiếng kêu rùng rợn cho người dùng thỏa thích lựa chọn.
- Hỗ trợ ghi âm giọng nói, biến nó thành âm thanh nhân vật Skibydi.
- Cho phép gửi Sound Effect qua cuộc gọi, tin nhắn.
- Tạo kỉ niệm đáng nhớ với bạn bè, gia đình.

Liên kết tải về - [121 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Bộ sưu tập hình ảnh cho App Animal 4D+
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hãy tải ngay bộ sưu tập hình ảnh cho App Animal 4D+ dưới đây sau đó cài ứng dụng vào thiết bị smartphone, iPad hoặc máy tính bảng rồi chiếu lên hình con vật ở một thiết bị khác như card ảnh, điện thoại hay trên cả máy tính, ngay lập tức hình ảnh 4D sẽ hiển thị trên màn hình để các bé theo dõi, quan sát hoặc là di chuyển để quan sát con vật theo nhiều góc độ khác nhau.
  • Top ứng dụng tô màu hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Thay vì sử dụng tranh tô màu cho bé hay những cuốn sách tập tô dày cộp và những hộp bút chì màu, các phụ huynh có thể lựa chọn cho các bé một trong các ứng dụng tô màu dưới đây để các bé có thể tập tô để phát huy khả năng sáng tạo của mình với bộ sưu tập tranh tô màu không giới hạn
  • Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac hiện nay như Vox ... mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng tạo danh sách phát cũng như tùy chỉnh thư viện nhạc, cấu hình các cài đặt âm thanh, ... .
  • Hướng dẫn tải và cài đặt The Room 4 Old Sins
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    The Room 4 Old Sins là phần mới nhất của chuỗi game đình đám The Room với những câu đố học búa kết hợp hiệu ứng âm thanh và hình ảnh đáng sợ, dưới đây sẽ là cách tải và cài đặt The Room Old Sins bản 4.
  • Cách tải và chơi The Evil Within PC bản quyền miễn phí
    The Evil Within PC là game kinh dị đỉnh cao của thể loại survival horror. Với đồ họa chất lượng và âm thanh đáng sợ, bạn sẽ bị cuốn vào một thế giới ám ảnh. Hãy thử tải và chơi The Evil Within PC bản
  • Microsoft Office cuối cùng đã có mặt trên Mac App Store của Apple
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Như lời hứa hẹn của Apple tại Hội nghị các nhà phát triển toàn cầu (WWDC), bộ phần mềm Microsoft Office 365 sẽ có mặt trên Mac App Store ngày hôm nay. Nhiều thứ đáng để bạn mong đợi: toàn bộ ứng dụng bao gồm Word, Excel, Powerpoint, Outlook, OneNote & OneDrive có thể mua được chỉ trong một vài cú click chuột trên Store.
  • Top ứng dụng ru ngủ tốt nhất
    Sở hữu một ứng dụng ru ngủ trên điện thoại, bạn sẽ dễ dàng đưa bé vào cõi mộng với những bài hát ru hay âm thanh êm dịu, Top ứng dụng ru ngủ sau đây sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho những các bậc
  • Hình nền Halloween, ảnh nền halloween 2021 cho máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Halloween 31/10 với nhiều câu chuyện ma quái, tiệc hóa trang và kẹo ngọt là lễ hội được nhiều người yêu thích. Để chào đón tiệc Halloween, bên cạnh việc trang trí nhà cửa, chuẩn bị mua sắm trang phục hóa trang, bạn cũng có thể tải về bộ sưu hình nền Halloween với nhiều thiết kế ấn tượng đa dạng màu sắc của chúng tôi và làm mới diện mạo máy tính, laptop của mình.
  • Hình nền Halloween, ảnh nền halloween 2021 cho PC, Laptop, điện thoại
    Lễ hội hóa trang Halloween 2021 sắp đến gần. Hòa chung với không khí tưng bừng, nhộn nhịp của lễ hội này, bạn có thể tham khảo, tải về bộ sưu tập hình nền Halloween cho máy tính miễn phí của chúng
  • Ảnh ma kinh dị, cute, hài, chúc ngủ ngon
    By Chipu
    Theo văn hóa Đông phương, ma được hiểu là hình bóng, linh hồn của người đã chết. Dân gian tương truyền ma với nhiều hành động của những "cái bóng lờ mờ biết di chuyển", "thân hình máu me, gớm ghiếc",
  • Top phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ, trai thành gái
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn muốn tạo ra âm thanh độc đáo và thú vị? Top phần mềm thay đổi giọng nói nam thành nữ, trai thành gái sẽ giúp bạn biến đổi giọng một cách dễ dàng. Với công nghệ tiên tiến, phần mềm cung cấp những hiệu ứng âm thanh chất lượng cao, biến đổi giọng nói nam thành nữ một cách tự nhiên và mượt mà.
  • Top App đọc sách kiếm tiền trên IOS, Android uy tín, tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Không chỉ cung cấp thông tin, đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng, nhiều website, app còn cung cấp tính năng đọc sách, đọc truyện kiếm tiền online. Thông tin về top các app đọc sách kiếm tiền trên IOS, Android uy tín, tốt nhất dưới đây sẽ giúp bạn nuôi dưỡng đam mê về ngữ pháp, câu chữ mà vẫn gia tăng thu nhập một cách đáng kể.

  • Hướng dẫn sử dụng app DrThin
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Mới đây, DrThin - mạng xã hội sức khỏe và app giảm cân, giảm đường của bác sỹ Đỗ Triều Hưng và Ông Nguyễn Hữu Thanh xuất hiện trong Shark Tank Việt Nam đã được Shark Liên rót vốn với hy vọng sau 12 tháng có được nửa triệu người dùng tham gia. Vậy sử dụng app DrThin, thực hư DrThin có đúng như lời quảng cáo hay không thì cùng Taimienphi.vn tìm hiểu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skibydi Voice được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skibydi voice là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skibydi Voice Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm