download Skibydi Toilet Video Call Cho Android

Skibydi Toilet Video Call

 Cho Android

Download Skibydi Toilet Video Call - Cùng Skibydi Toilet tạo cuộc gọi video giả mạo

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/08/2023

Skibydi Toilet Video Call là ứng dụng gọi video giải trí, độc đáo dành cho người dùng Android, iPhone. Skibydi Toilet Video Call mang đến trải nghiệm hài hước với những cuộc gọi video từ thần tượng Skibydi, cho phép bạn chơi khăm, giải trí cùng bạn bè và người thân trong thời gian rảnh rỗi.


Với Skibydi Toilet Video Call, bạn có thể tạo ra những cuộc gọi giả danh từ nhân vật Skibydi, một thần tượng nổi tiếng đang rất nổi trên Internet. Ứng dụng này cung cấp nhiều kịch bản hài hước cho bạn lựa chọn, từ việc tặng quà, nói chuyện, đùa giỡn cho đến hát nhép, mang lại tiếng cười sảng khoái cho cả người gọi lẫn người nhận.

download skibydi toilet video call

Tải Skibydi Toilet Video Call cho Android, iPhone - Giải trí bằng bộ sưu tập phim Skibydi Toilet

1. Skibydi Toilet Video Call - Cuộc gọi chơi khăm từ Skibydi Toilet

Cách sử dụng Skibydi Toilet Video Call cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần chọn một kịch bản, nhập số điện thoại của bạn bè hoặc gia đình, sau đó chờ đợi thần tượng Skibydi xuất hiện trên màn hình với cuộc gọi video bất ngờ. Những tiếng cười hồn nhiên đổ xối xả sẽ được hé lộ sau khi cuộc gọi kết thúc.

Skibydi Toilet Video Call không chỉ là ứng dụng để bạn vui chơi, giải trí mà còn tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ cùng bạn bè và gia đình. Skibydi Toilet Video Call phù hợp cho các bữa tiệc, dịp lễ, hay đơn giản chỉ là để làm nóng không khí xung quanh.

Ngoài ra, Skibydi Toilet Video Call còn hỗ trợ nhắn tin, đặt lịch gọi cùng Skibydi Toilet hay những nhân vật đáng sợ nổi tiếng khác. Đồng thời, người dùng còn có thể giải trí, xem các tập phim Skibydi Series nổi tiếng đang rất thịnh hành hiện nay.

Sở hữu giao diện thân thiện, hiệu ứng âm thanh hí hỏm, Skibydi Toilet Video Call đem đến những trải nghiệm gọi video thú vị, tạo ra những khoảnh khắc hài hước và đầy ý nghĩa. Bất kể bạn ở đâu, chỉ cần có kết nối mạng Wifi là đã có thể tận hưởng niềm vui từ ứng dụng này.

2. Tải Skibydi Toilet Video Call cho iPhone, Android

Hãy cài đặt Skibydi Toilet Video Call ngay hôm nay và tận hưởng những giây phút đầy tiếng cười cùng thần tượng Skibydi!

- Tận hưởng cuộc gọi chơi khăm từ nhân vật giả tưởng Skibydi.
- Đa dạng kịch bản hài hước cho bạn lựa chọn.
- Tạo kỷ niệm đáng nhớ với bạn bè và người thân.
- Giao diện dễ dàng sử dụng.

Liên kết tải về - [114 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skibydi Toilet Video Call được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skibydi toilet video call là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skibydi Toilet Video Call Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Skibydi Series 5/5 Ứng dụng xem video Skibidi giải trí trên điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm