download Skype Sounds for Mac 2.1

Skype Sounds for Mac

 2.1

Download Skype Sounds for Mac - Sử dụng âm báo Skype trên Adium

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/03/2018

Skype Sounds for Mac là tiện ích âm thanh gọn nhẹ dựa trên nền tảng Skype dành cho máy Mac, mang đến cho người dùng tất cả âm báo Skype trên ứng dụng nhắn tin nhanh Adium. Tiện ích có thời gian phản hồi nhanh, sử dụng ít tài nguyên máy tính và không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống.


Skype Sounds for Mac là tiện ích âm thanh hoạt động trên ứng dụng nhắn tin nhanh (chat) Adium, cho phép người dùng sử dụng âm báo Skype trên Adium (Adium là ứng dụng chat cung cấp công cụ và tính năng cần thiết để kết nối với nhiều dịch vụ nhắn tin như Jabber, Yahoo Messenger, MSN...)

Skype Sounds for Mac kèm theo một tệp ZIP để trích xuất khi cài đặt tiện ích. Sau khi cài đặt xong, bạn cần truy cập vào tab Events trên cửa sổ Adium Preferences để kích hoạt và dễ dàng cá nhân hóa âm thanh theo ý muốn.

Để ghi âm cuộc gọi trên Skype, bạn có thể sử dụng phần mềm AthTek Skype Recorder với chất lượng ghi âm khá tốt, có thể tạm dừng hoặc tiếp tục ghi âm bất cứ lúc nào, bên cạnh đó AthTek Skype Recorder còn cho phép người dùng thiết lập chế độ ghi cuộc gọi tự động.

Những tính năng chính của tiện ích Skype Sounds for Mac:

- Dễ dàng cài đặt

- Hỗ trợ sử dụng âm báo Skype trên Adium

- Cá nhân hóa âm thanh theo ý muốn

- Yêu cầu cài đặt ứng dụng Adium trên máy Mac



Liên kết tải về - [465 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Skype Sounds for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat skype sounds for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Skype Sounds for Mac 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm