download Sleep Orbit Cho Android

Sleep Orbit

 Cho Android

Download Sleep Orbit - Ứng dụng ru ngủ cho điện thoại Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/07/2020

Sleep Orbit là ứng dụng ru ngủ cung cấp cho người dùng hơn 100 âm thanh thư giãn độc đáo được chia làm nhiều mục khác nhau như: tiếng sóng biển, tiếng mưa, tiếng động vật, tiếng nhạc cụ... Mỗi âm thanh được ghi lại một cách chuyên nghiệp với chất lượng cao để tạo ra sự kết hợp hoàn hảo.


Giới thiệu Sleep Orbit:

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh những loại âm thanh tự nhiên như tiếng lá cây xào xạc, tiếng sóng biển, tiếng nước chảy róc rách, tiếng gió, tiếng mưa rơi... có tác dụng bồi dưỡng tinh thần, làm thư thái đầu óc con người và kích thích tốt cho hệ thống thần kinh, cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đó cũng là lý do ứng dụng Sleep Orbit được xây dựng.

sleep orbit

Download Sleep Orbit - Ứng dụng ru ngủ cho điện thoại Android

Sleep Orbit có cách sử dụng cực kỳ đơn giản, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn nhờ những âm thanh tự nhiên, nhẹ nhàng không gây căng thẳng. Ứng dụng cung cấp nhiều âm thanh êm ả, nhẹ nhàng được thu âm từ đời sống thực, giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc bận rộn, giải tỏa căng thẳng, đem đến một giấc ngủ ổn định, giúp đưa chu kỳ giấc ngủ của bạn về đúng trật tự và mang lại an vui cho cuộc sống hàng ngày.

Các tính năng chính của Sleep Orbit:

- Âm thanh và giọng nói được ghi âm chuyên nghiệp.
- Hơn 100 âm thanh khác nhau.
- 17 thể loại âm nhạc độc đáo.
- Có thể sử dụng ngoại tuyến.
- Trộn các âm thanh với nhau và tự động lưu thay đổi.

Ứng dụng liên quan:

Ocean Sounds Relax n Sleep cũng là ứng dụng ru ngủ mang đến cho bạn âm thanh của tiếng sóng biển, với Ocean Sounds Relax n Sleep bạn sẽ có cảm giác như đang nằm cạnh bãi biển và tận hưởng tiếng sóng vỗ êm dịu để chìm vào giấc ngủ.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Sleep Orbit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sleep orbit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Sleep Orbit Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mindwell 3/5 Ứng dụng thiền định cho điện thoại Android, iPhone
  • Relax Forest 3/5 Ứng dụng ru ngủ cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm