download Smart Air Conditioner Cho Android

Smart Air Conditioner

 Cho Android

Download Smart Air Conditioner - Điều khiển điều hòa Samsung

Diệu Hương Giang  cập nhật: 23/09/2019

Ứng dụng Smart Air Conditioner cho phép bạn điều khiển điều hòa của hãng Samsung từ xa thông qua điện thoại thông minh, với chế độ hẹn giờ bật điều hòa từ xa và đầy đủ các chế độ điều chỉnh. Với tiện ích này, cho dù chiếc điều khiển điều hòa của bạn bị hỏng hay bị thất lạc ở đâu đó, bạn cũng không phải lo lắng không sử dụng được điều hòa.




Ứng dụng điều khiển điều hòa Smart Air Conditioner hỗ trợ điều khiển điều hòa của hãng Samsung với đầy đủ các chức năng giống như bộ điều khiển vật lý, chẳng hạn tăng giảm nhiệt độ, để các chế độ Auto, Cool, Dry, Fan, Heat... tùy theo nhu cầu, bên cạnh đó ứng dụng điều khiển điều hòa này còn giúp bạn thiết lập hẹn giờ để bật điều hoa từ xa trước khi bạn vào nhà, áp dụng vào bất cứ ngày nào trong tuần.

smart air conditioner

Download Smart Air Conditioner, Điều khiển điều hòa Samsung

 

Smart Air Conditioner được cài đặt trên các dòng điện thoại thông minh của Samsung, rất hữu ích trong những ngày nắng nóng, khi mà bạn chỉ muốn về nhà và ngồi trong phòng điều hòa mát lạnh, bật điều hòa trước đó để cho mát phòng. Ngoài ra, nếu nhà bạn có trẻ con và chúng rất nghịch ngợm thường để làm hỏng hoặc giấu chiếc điều khiển, một bộ điều khiển điều hòa dự phòng là rất cần thiết.

Remote For Air Conditioners cũng là ứng dụng điều khiển điều hòa từ xa tương tự với tiện ích nói trên, áp dụng cho các nhãn hiệu điều hòa nối tiềng nhất, chế độ hoạt động của Remote For Air Conditioners khá đơn giản, thực hiện qua các biểu tượng cảm ứng nhạy bén với đầy đủ các chức năng.

 

Các tính năng chính của Smart Air Conditioner:

 

- Điều khiển điều hòa Samsung

- Đầy đủ các biểu tượng chức năng

- Tăng giảm nhiệt độ từ xa

- Hẹn giờ bật điều hòa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Air Conditioner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart air conditioner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Air Conditioner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LG SmartThinQKết nối thiết bị LG, điều khiển điều hòa từ xa
  • AirTouch3Điều khiển điều hòa từ Smartphone
  • TadoĐiều khiển các thiết bị gia dụng từ xa
  • AnyMote Universal RemoteBiến điện thoại thành điều khiển từ xa
  • AC Remote ControlỨng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại, máy tính bảng Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm