download LG SmartThinQ Cho Android

LG SmartThinQ

 Cho Android

Download LG SmartThinQ - Kết nối thiết bị LG, điều khiển điều hòa từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2019

Ứng dụng LG SmartThinQ sẽ kết nối các thiết bị thông minh thuộc thương hiệu LG trong ngôi nhà của bạn với các chức năng như giám sát, chẩn đoán lỗi, điều khiển từ xa,... Đặc biệt LG SmartThinQ còn có tính năng kết nối đặc biệt với dòng điều hòa thanh lọc không khí của LG để bạn trải nghiệm cảm giác Internet of Things (IoT) trọn vẹn.


Ứng dụng LG SmartThinQ sẽ biến ngôi nhà của bạn thành một mô hình thông minh bằng cách kết nối với các thiết bị gia dụng mang thương hiệu LG để người dùng có thể tương tác dễ dàng, xem tình trạng hoạt động, đồng thời phát hiện và khắc phục kịp thời các sự cố. Bên cạnh đó, đây cũng là một ứng dụng điều khiển điều hòa để bạn kết nối điện thoại với điều hòa, bật tắt và điều chỉnh các chế độ điều hòa từ xa.

lg smartthinq

Download LG SmartThinQ, Kết nối thiết bị LG, điều khiển điều hòa từ xa

 

LG SmartThinQ giúp theo dõi các loại thiết bị gia dụng thông minh của LG gồm tủ lạnh, máy giặt, máy sấy, lò nướng, robot hút bụi, điều hòa không khí.... Hãy dừng lãng phí thời gian cho những công việc nhà có thể sẽ khiến bạn vất vả và tận hưởng nhiều thời gian hơn cùng gia đình với Smart ThinQ.

Remote For Air Conditioners cũng là ứng dụng điều khiển điều hòa từ xa tương tự với tiện ích nói trên, áp dụng cho các nhãn hiệu điều hòa nối tiềng nhất, chế độ hoạt động của Remote For Air Conditioners khá đơn giản, thực hiện qua các biểu tượng cảm ứng nhạy bén với đầy đủ các chức năng.

 

Các tính năng chính của LG SmartThinQ:

 

- Kết nối thiết bị gia dụng của LG

- Xem tình trạng hoạt động thiết bị

- Giám sát, chẩn đoán và khắc phục lỗi

- Điều khiển điều hòa từ xa


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm LG SmartThinQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat lg smartthinq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

LG SmartThinQ Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm