download Universal AC Remote Control Cho Android

Universal AC Remote Control

 Cho Android

Download Universal AC Remote Control - Điều khiển điều hòa từ xa

Diệu Hương Giang  cập nhật: 06/10/2020

Ứng dụng Universal AC Remote Control mô phỏng màn hình điều khiển điều hòa từ xa qua điện thoại áp dụng với 100 thương hiệu máy điều hòa không khí trên thế giới. Bạn có thể thực hiện các chế độ điều khiển tương tự như bộ điều khiển vật lý tuy nhiên vì được thực hiện qua màn hình cảm ứng nên nhạy hơn rất nhiều.


Ứng dụng điều khiển điều hòa Universal AC Remote Control biến điện thoại thông minh của bạn thành điều khiển từ xa thông minh với nhiều loại điều hòa khác nhau, giúp bạn thay đổi nhiệt độ điều hòa, các chế độ liên qua, kích hoạt hoặc tắt, thậm chí là hẹn giờ để tắt điều hòa. Sử dụng các ứng dụng điều khiển điều hòa là cách thay thế thông minh cho các loại điều khiển vật lý vốn hay bị thất lạc hoặc bị những đứa trẻ nghịch ngợm giấu đi.

universal ac remote control

Download Universal AC Remote Control, Điều khiển điều hòa từ xa

Universal AC Remote Control hỗ trợ cho các thông số truy cập từ xa, đi kèm hiệu ứng âm thanh báo khi bạn tăng hoặc giảm nhiệt độ. Bạn có thể sử dụng ứng dụng điều hòa này để đánh lừa với bạn bè rằng bạn có năng lực siêu nhiên có thể điều khiển điều hòa từ xa. Điều hòa không khí thường hay được sử dụng nhất vào những ngày oi bức nắng nóng, bạn có thể kết hợp với Universal AC Remote Control để điều khiển từ xa nhanh chóng hơn.

Remote For Air Conditioners cũng là ứng dụng điều khiển điều hòa từ xa tương tự với tiện ích nói trên, áp dụng cho các nhãn hiệu điều hòa nối tiềng nhất, chế độ hoạt động của Remote For Air Conditioners khá đơn giản, thực hiện qua các biểu tượng cảm ứng nhạy bén với đầy đủ các chức năng.

Các tính năng chính của

Universal AC Remote Control:

- Điều khiển điều hòa qua điện thoại

- Hỗ trợ nhiều thương hiệu điều hòa

- Đầy đủ các biểu tượng chức năng

- Hiệu ứng âm thanh kèm theo

- Chế độ hoạt động nhạy bén và đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách bật điều hòa không cần dùng điều khiển
    Biết được 3 Cách bật điều hòa không cần dùng điều khiển trong nội dung bài này của Taimienphi.vn, các bạn sẽ không cần tới điều khiển điều hòa để có thể mở điều hòa trong những ngày nắng nóng này.
  • Top ứng dụng điều khiển điều hòa bằng SmartPhone
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Những ứng dụng điều khiển điều hòa trên điện thoại là công cụ hoàn hảo để thay thế cho những chiếc remote thường bị lạc mất hay hỏng hóc, Bên cạnh chức năng cơ bản, những ứng dụng này được bổ sung thêm những tính năng thông minh, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tiện lợi hơn khi sử dụng.
  • Nên mua điều hòa hay quạt điều hòa?
    Vào thời điểm nóng nực như thế này, các gia đình luôn muốn lựa chọn một thiết bị làm lạnh hiệu quả nhằm giúp cho căn phòng trở nên thoáng mát và dễ chịu hơn, theo đó, nhiều người dùng phân vân nên
  • Có nên mua điều hòa Panasonic không?
    Panasonic là một trong những hãng đồ điện tử, đồ gia dụng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam và khi mùa hè đến, những câu hỏi như "điều hòa Panasonic có bền không", "điều hòa Panasonic có tốt không?"
  • Khắc phục lỗi bảng điều khiển biến mất trong Photoshop
    Phần mềm Adobe Photoshop hỗ trợ chỉnh sửa ảnh nổi tiếng, tuy nhiên khi sử dụng không tránh khỏi một số vấn đề thường hay xảy ra và gây khó chịu cho người sử dụng. Đặc biệt là lỗi bảng điều khiển tự
  • Có nên bật quạt khi dùng điều hòa?
    Tìm hiểu bài viết có nên bật quạt khi dùng điều hòa của Taimienphi.vn, bạn đọc sẽ tìm được các mẹo, giải pháp sử dụng điều hòa an toàn, tiết kiệm chi phí cho mình. Một vài lợi ích sử dụng điều hòa
  • Khi nào máy lạnh cần nạp gas?
    Để nhận biết khi nào máy lạnh cần nạp gas hay nạp gas điều hòa. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ điểm qua cho bạn các dấu hiệu nhận biết máy lạnh, điều hòa đã hết gas và cần nạp.
  • Nên mua quạt điều hòa hay điều hòa mini?
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Nên mua quạt điều hòa hay điều hòa mini? là câu hỏi được nhiều người quan tâm, tìm hiểu nhiều khi mùa hè nóng nực đến gần. Chúng ta hãy cùng so sánh ưu và nhược điểm của hai dòng sản phẩm này để có lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và gia đình, tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo mang tới không khí mát mẻ giữa mùa hè.
  • Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội
    Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng
  • Nên mua điều hòa hãng nào
    Bạn đang có ý định mua điều hòa nhưng lại chưa biết mua điều hòa hãng nào khi mà trên thị trường đa dạng các dòng, các hãng. Vì thế, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ các top điều hòa tốt nhất cũng như cách
  • Điều hoà mini là gì?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Ngoài điều hòa thông thường, điều hòa mini cũng là điều hòa phổ biến hiện nay trên thị trường, vậy để tìm hiểu điều hòa mini là gì? Có nên mua điều hòa mini hay không? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Điều hòa bị chảy nước? Nguyên nhân và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Một trong nhiều sự cố mà bạn dễ gặp phải khi sử dụng điều hòa là điều hòa bị rò nước, không chỉ hay gặp mà đây còn là sự cố rất khó giải quyết, điều hòa bị chảy nước vì nhiều nguyên nhân khác nhau, tìm hiểu các nguyên nhân trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để có cách xử lý kịp thời khi điều hòa nhà bạn gặp sự cố tương tự hoặc phòng tránh trong quá trình sử dụng.
  • Khi điều hòa có mùi hôi khó chịu
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn đã bao giờ bạn gặp phải tình huống: Trong một ngày nắng nóng 39-40 độ C, bạn chỉ muốn phi ngay về nhà ngồi điều hòa mát lạnh để hưởng thụ sự mát mẻ, thoải mái sau một ngày làm việc mệt nhọc, nhưng khi bước vào cửa, chào đón bạn là một mùi hôi khó chịu chứ không phải cảm giác thoải mái bạn mong đợi, tại sao điều hòa lại xuất hiện mùi khó chịu này? Hãy cũng Taimienphi.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa có mùi hôi khó chịu nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universal AC Remote Control được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universal ac remote control là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universal AC Remote Control Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LG SmartThinQKết nối thiết bị LG, điều khiển điều hòa từ xa
  • AirTouch3Điều khiển điều hòa từ Smartphone
  • AC Remote ControlỨng dụng điều khiển điều hòa bằng điện thoại, máy tính bảng Android
  • AnyMote Universal RemoteBiến điện thoại thành điều khiển từ xa
  • TadoĐiều khiển các thiết bị gia dụng từ xa
  • AC RemoteĐiều khiển điều hòa bằng smartphone
  • AC Remote For DaikinĐiều khiển điều hòa không cần remote
  • Remote AC UniversalỨng dụng điều khiển điều hòa cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm