download AnyMote Universal Remote Cho Android

AnyMote Universal Remote

 Cho Android

Download AnyMote Universal Remote - Biến điện thoại thành điều khiển từ xa

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/09/2021

AnyMote Universal Remote là ứng dụng điều khiển từ xa thông minh tích hợp với các thiết bị trong gia đình như điều hòa, tivi giúp bạn kiểm soát chúng mọi lúc mọi nơi rất tiện lợi và nhanh chóng. Đặc biệt, bạn có thể cài đặt AnyMote Universal Remote trên những thiết bị smartphone Android mới nhất như Galaxy S6, S5, HTC One...


1. Giới thiệu về AnyMote Universal Remote

Cuộc sống hiện đại với vô số thiết bị tiện nghi trong gia đình giúp bạn nâng cao chất lượng đời sống, chỉ cần một ứng dụng đơn giản bạn đã có thể biến điện thoại thông minh thành một thiết bị điều khiển từ xa để kiểm soát điều hòa, Tivi mọi lúc mọi nơi. AnyMote Universal Remote là một ví dụ điển hình, một ứng dụng điều khiển từ xa được tích hợp trên điện thoại Android giúp bạn không lo lắng mỗi khi chiếc điều khiển vật lý bỗng dưng mất tích.

anymote universal remote

Download AnyMote Universal Remote, Biến điện thoại thành điều khiển từ xa

AnyMote Universal Remote hoạt động tốt nhất khi dùng để điều khiển các thiết bị của Samsung, Avr, Sharp, Panasonic, Xfinity, Xbox... với MCE và WMC, bạn có thể cần thêm bộ thu IR. Các chức năng điều khiển chính: ắp xếp lại các nút, thay đổi màu sắc, vị trí, text, icon.. cho phép tạo macro để thực thi nhiều lệnh trong một lần chạm, tích hợp Tasker, các lệnh thoại thông qua Google Now.

2. Các tính năng chính của AnyMote Universal Remote:

- Điều khiển tivi, điều hòa từ xa.
- Hỗ trợ điều khiển các thiết bị của Samsung, Avr, Sharp, Panasonic, Xfinity, Xbox...
- Tạo macro để thực thi nhiều lệnh trong một lần chạm.
- Các lệnh thoại thông qua Google Now.

App liên quan

AC Remote cũng là ứng dụng điều khiển từ xa dành cho thiết bị điều hòa, hoạt động với nhiều dòng điều hòa của các hãng khác nhau với cơ chế điều khiển trực quan, với AC Remote bạn có thể tăng nhiệt độ và kiểm soát các chế độ điều khòa không khí khác nhau như tự động, chế độ cool hay chế độ quạt gió...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm AnyMote Universal Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat anymote universal remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

AnyMote Universal Remote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Unity Remote 3/5 Biến điện thoại thành điều khiển từ xa
  • AndroMouse Server 3,8/5 Biến thiết bị Android thành điều khiển từ xa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm