download Smart Manager Cho Android

Smart Manager

 Cho Android

Download Smart Manager - Ứng dụng quản lý Pin, dọn dẹp file rác cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/03/2021

Trình quản lý thông minh Smart Manager giúp bảo đảm điện thoại Android của bạn luôn hoạt động ở trạng thái tốt nhất, Smart Manager hoạt động bằng cách tự động quét và tối ưu hóa việc sử dụng dữ liệu để duy trì mức pin, quản lý bộ nhớ và RAM và bảo vệ khỏi các mối đe dọa bảo mật.


Tính năng nổi bật nhất phải kể đến ở Smart Manager đó là tiết kiệm pin, nó giúp tăng cường và kéo dài tuổi thọ pin điện thoại của bạn cho các dịch vụ giải trí. Bên cạnh đó, với trình quản lý thông minh này, bạn có thể ngừng tiêu hao pin và giảm tiêu thụ pin xuống mức thấp nhất. Nó cũng có tính năng sạc nhanh ngay cả với bộ sạc điện thoại thông thường của bạn.

smart manager

Tải Smart Manager - Ứng dụng tăng tốc cho điện thoại Android

Tăng tốc RAM cũng là tính năng được nhiều người yêu thích ở Smart Manager. Tiện ích có thể dọn dẹp các tập tin rác và giải phóng RAM, giúp điện thoại của bạn chạy nhanh hơn. Thêm nữa, trình dọn dẹp tệp tin rác của ứng dụng có thể dọn dẹp các file không dùng đến và giải phóng bộ nhớ đệm để điện thoại có thể lưu trữ được nhiều nội dung quý báu hơn.

smart manager 2

Download Smart Manager - Ứng dụng quản lý Pin, dọn dẹp file rác cho mobile

Ngoài ra, ứng dụng tăng tốc Android Smart Manager cũng cung cấp tính năng bảo về thời gian thực và bảo mật dữ liệu riêng tư nhờ khả năng khóa ứng dụng. Tiện ích có giao diện người dùng rất đơn giản và trực quan, nhờ đó bạn sẽ dễ dàng dọn dẹp các tập tin rác và bộ nhớ đệm để giải phóng RAM trên điện thoại.

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng giúp hiển thị phần trăm pin trên điện thoại của mình thì Show Battery Percentage chính là lựa chọn dành cho bạn, Show Battery Percentage giúp hiển thị chính xác phần trăm pin còn lại trên thiết bị đồng thời đưa ra những cảnh báo lượng pin còn lại quá thấp để người dùng chủ động hơn trong việc sạc pin.


Liên kết tải về - [7.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Smart Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smart manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Smart Manager Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm