download Ancleaner Cho Android

Ancleaner

 Cho Android

Download Ancleaner - Trình dọn dẹp và tăng tốc Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/01/2020

Ancleaner là ứng dụng dọn rác điện thoại giúp bạn xóa các file rác để làm sạch bộ nhớ điện thoại, đồng thời tăng tốc đáng kể cho điện thoại và vô hiệu hóa các quá trình làm hao pin. Bên cạnh đó Ancleaner còn giúp bạn gỡ cài đặt ứng dụng, dọn dẹp hoặc chia sẻ phương tiện nhận và gửi qua WhatsApp.


 

1. Giới thiệu về Ancleaner

Ancleaner được xem như một chất tẩy rửa cho điện thoại với khả năng dọn dẹp bộ nhớ điện thoại, dọn dẹp các tập tin nhận gửi qua WhatsApp, tăng tốc đáng kể cho điện thoại và tránh làm hao pin. Bạn cũng có thể gỡ cài đặt các ứng dụng chỉ bằng một cú chạm, vô hiệu hóa tất cả các tiến trình gây hao pin điện thoại. Việc dọn rác cho điện thoại là cách đơn giản nhất để bạn giải phóng bộ nhớ và tăng tốc đáng kể cho hệ thống của bạn.

ancleaner

Download Ancleaner, Trình dọn dẹp và tăng tốc Android

Ancleaner còn hỗ trợ chức năng tổ chức và phân loại các tập tin theo thể loại như hình ảnh, âm nhạc, video, tài liệu.... từ đó tìm kiếm những tập tin trùng lặp và xóa chúng đi. Bạn được quyền xem trước và chọn những gì mình muốn xóa và đảm bảo sẽ không xóa nhầm những dữ liệu quan trọng. Sau khi dọn dẹp, bạn sẽ nhận thấy thiết bị của mình được tăng tốc đáng kể về hiệu suất.

2. Các đặc điểm chính của Ancleaner:

- Dọn dẹp file rác trên điện thoại.
- Gỡ cài đặt ứng dụng.
- Tổ chức và phân loại tập tin.
- Vô hiệu hóa ứng dụng gây hao pin.
- Tăng tốc bộ nhớ RAM.

3. Soft liên quan

Nhắc đến ứng dụng dọn dẹp thì cái tên ccleaner vẫn được ưa chuộng nhất, nhờ khả năng hỗ trợ đa nền tảng và đặc biệt là việc dọn dẹp file rác để tăng tốc máy tính, tăng tốc hệ thống Android rất hiệu quả, ngoài ra CCleaner cũng giúp bạn gỡ cài đặt các ứng dụng lỗi thời.

Nếu muốn kiểm tra và sửa lỗi ổ cứng máy tính, bạn có thể tham khảo phần mềm hdsentinel giúp phân tích ổ cứng và báo cáo các vấn đề nguy hiểm ảnh hưởng đến hệ thống của bạn, với hdsentinel bạn sẽ nhận được các thông tin về tình trạng, nhiệt độ, giá trị smart ở tại mỗi ổ đĩa, thể hiện mức độ vấn đề bằng màu sắc khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ancleaner được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ancleaner là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ancleaner Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Phone Master 3/5 Dọn dẹp và tăng tốc điện thoại
  • 360 Cleaner 3/5 Dọn rác, tiết kiệm pin và tăng tốc điện thoại
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm